Đoản 2.
Hạnh phúc chỉ là đứng đằng sau...
Cô 20 anh 22: cô bị chuẩn đoán mắc bệnh tim, cô giấu anh giấu mọi người.
Cô không muốn ai phải lo lắng cho cô và cô không muốn anh buồn.
À mà chẳng biết
khi anh biết liệu anh có buồn mà thương hại cô không?!.
Vậy thì cô sẽ giấu lâu nhất có thể...Hằng ngày đến lớp nghe bạn thân kể rằng anh tốt với bạn ấy ra sao, hẹn hò nhau khi nào mà cô đau lắm đau ở tim đây này, có phải hay không tim cô đau nhiều quá nên mới sinh bệnh...
Cô chỉ cười không nói, làm sao trách được họ cơ chứ cô chỉ tránh bản thân không đủ may mắn để được anh chọn.
Cô giờ chỉ ước bản thân có thể sống lâu để được dõi theo anh, dù là nhìn từ xa thôi cũng được.
20 tuổi cái tuổi đẹp nhất đời người liệu cô có thể sống hạnh phúc vui vẻ hơn một chút không...
Anh đã tốt nghiệp đại học, có việc làm trong một công ty lớn ấp ủ ước mơ mà anh từng nói với cô: " anh sẽ kiếm tiền để xây nên ngôi nhà của gia đình anh".
Từ khi tốt nghiệp anh ấy cũng ít liên lạc với cô
Anh đi làm tối mịt mới về
dù nhà có gần nhau đi chăng nữa... Nó cũng có khoảng cách là một mặt đường Khoảng cách để cô nhìn anh qua khung cửa sổ mà giờ nó luôn đóng.Dù gần thế nào thân ra sao... Anh và cô cũng có một khoảng cách vô hình...
Còn tiếp...
BẠN ĐANG ĐỌC
hạnh phúc là đứng đằng sau
General FictionHạnh phúc của em là dõi theo anh từ phía sau... chờ một ngày anh nhìn lại... #san san.