C.1-Her

2.2K 46 2
                                    

Her smile...

Her eyes...

Her perfectly-shaped nose...

Her-..

"Thinking of her again, huh?"

"Fudge you Ella! I almost fell. Langyuh ka -_- "

"Ahahaha lalim kasi ng iniisip ehh....So, tama ba ako na sya ang iniisip mo?"

napagbuntong hininga nalang ako...nakakamiss din sya ehh...

Tutal alam naman nyang..

"Huy Alyssa!Nandito pa'ko!" 

"Oo na, sya na."

"So, pinagnanasa--ARAY ko naman!" di ko na sya pinatapos at binatukan ko na agad. imba rin tong liit na 'toh eh.psh

"Baliw! Hindi ah!Grabe ka naman..." 

"Oh, oh tama na talaga."

Nanahimik nalang ako. Kesa naman palawakin ko pa yung convo namin.

 "Besh naman....Alyssa."

"Besh, mejo nasasakal na din kasi ako ehh....kung kasama nya yung jowa nya eh ni hindi nya ako mapansin-pansin. Tapos,pag may problema sya ako lagi yung dumaramay at laging nanjan para sa kanya. ang manhid nya eh...hay."

"Nako besh kung ako sayo, aaminin ko na sakanya yan...para naman mabawas-bawasan yang hinanakit mo.psh"

"Mahirap.."

"oo, mahirap nga para sayo. MAG MOVE ON kana! HAHAHA..."

"tch. baliw ka talaga besh."

.

.

.

"Oh, ano na nga ba ang status nyong dalawa :D ayy :I " tinignan ko kc ng masama...eh wala namang kami ah!

"Oo na, alam ko namang walang kayo..pero bakit iniiwasan mo? nagtataka na nga yung tao eh."

takte!Mind reader ba 'toh?!

"At hindi ako mind reader! Kilalang kilala kita Baldo ha?"

"Ah- eh Besh, Ella, chill ka nga muna, baka ikaw naman mahulog dito sa rooftop ehh.." npatayo na ehh

"Hmp, atlis ako pag nahulog wala na akong tinatagong sakit sa puso..samahan mo pa ng FEELINGS."

Sapul ako dun ah?hay nako.

"Oh ano?Sapul ka talaga, parang ganito- BANG! "

Hay nako at talagang pumwesto pa sya na parang may hawak na baril...tsss..

Nang biglang bumukas yung rooftop door..

"Anong Bang??!!"

"Ay puchabells! Be-dennise naman! Muntik nanaman kaming mahulog sa pambubulabog mo -_-" nakakagulat naman kasi..... 

"At  bakit naman kayo magugulat??Ikaw Ella?anong 'Bang' 'yang pinagsasabi mo?"

"Ah-eh Besh kasi ano..." di ko na pinatapos si Ella baka madulas pa 'toh

My Guardian Angel... (Alyssa Valdez and Shiela Pineda Fan Fic.) #BangLyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon