C.10-The Fishball and the Stalker. *bow*

1K 38 7
                                    

Paalala lang guys, I publish some chappys agad para maka update ako unti-unti. Hihi xD

Pero ito, you's can read na :)

Enjoooy kahit na this is just like a filler ;) x

~

*2 tiring days before their game against NU*

Nandito ako sa Manila Bay, nagpapalamig, nag iisip, nagpapahinga...

'Ang dami na palang nangyari....'

Nakapasok kami sa Final 4.

Bukas, we're gonna try our best to beat NU. Twice. And IF we do that, we'll try to get the crown from DLSU by beating them thrice.

Gosh. That's alot...

But there's no expectations.

No pressure. Well, just a bit...

But before all of that, I met Bang. I mean, personally...hindi lang yung simpleng kamayan at pa-'Great game, o kaya nice game or congrats'

Naging mabuting magkaibigan pa kami. I'm glad we did.

But I'm happier because I know I'm not affected with LADen anymore. Just a bit. 'Nakakaumay kasi'

Bitter ba?wala eh. Nagmahal lang naman.

Nung una, ang sarap sampalin, hambalusin, at bugbugin ni LA at tawagin nalang maghapon ng Mr. Gums. Kairita kasi.

'Ngiti pa!'

pero ngayon, I learned to focus on different things muna other than Den, na sa kanya nalang maghapon, magdamag umiikot mundo ko.

Pero Im still in the process of accepting, oo inaamin kong bitter pa'ko pero di talaga katulad ng dati.

Natatakot lang ako na, after ng games namin, sagutin na nya si LA.

Kaya sana, sa natitirang panahon, maka fully move on na ako at di maapektuhaaan.

Hayyy buhay. Akala ko madaling mag move on.

Mas madali pa pala yung training namin kay Coach. Pero hindi ibig sabihin nun madali na rin yun ah!psh.

kulang nalang patayin na kami ni Coach. Pero mahal namin yun!xD

Anyways, kakatapos lang ng training namin...

Nakakapagod talaga..tsk tsk.

Last na labas ko pa nga is nung kasama ko sina B, Pitet at Jia na nambubully parin sa IG. Ewan ko dun sa tatlo.haha

well, which was a day ago.

Pinagpiyestahan naman kami sa twitter at IG dahil sa Pics...

May mga nabubuo pang BangLy chuba ekk ekk at JiaCess. Oh ha? Mga fans nga naman.

Kung ako tatanungin? Tatawanan ko nalang yan...

Di naman ako naapektuhan..

'di nga ba?'

ayst. Sa AlyDen lang siguro. Pero, wala na yan, sino ba kasing nagsimula nyan?!?!?

Bigyan ng jacket!haha chos lang.

(a/n: ako po xD hahaha Ako po kasi yung nag suggest sa story ni LigawNaMakata na Power of Two dito sa watty na sina Den and Aly ang ipagsama, so I came up with the 'AlyDen thingy and tweeted 'em. Until sa, marami nang naimpluwensya.hihi ;) pero Im not saying na ako unang nakapansin sa sweetness nila, siguro yung sa ship name lang?hehe xD)

My Guardian Angel... (Alyssa Valdez and Shiela Pineda Fan Fic.) #BangLyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon