"Asan ka ba kasi talaga pumunta? Ang aga mong umalis ahhh..."
"Ah eh wala....jan lang s-sa tabi-tabi.." sagot ko kay Marge
"Weh?Kumain ka na ba te Ly?" tanong naman ni Jia..
"ah oo..." maikling sagot ko...totoo naman na kumain na'ko pero di naman yung heavy..may mga inasikaso pa kasi ako....at di nyo pa pwedeng malaman kung ano iyon.
"Si Den pala?"
"Ah she went out daw Ly...We just don't know kung where or sino ang kasama nya..."
"Ah ok." maikling tugon ko.
Kung tutuuusin nag-aalala ako sa babaeing yun kahit na wala syang paki-alam sa akin.Tuwing may problema lang...
"Besh, tara movie marathon tayo..."
"ah cge..."
So yun nga, pangatlong movie na namin nang biglang may tumawag sa kin...lumabas muna ako sa dorm
Hello?
Oh, hello Jov, bakit napatawag ka?
Bakit, bawal na ba?hahaha joke lang...yayayain lang sana kita...
Che!oh san naman?
Sa lugar.malamang.
Tigilan moko Jov ahh...saan nga kasi??
ahmmm, may sasabihin kasi ako sayo...
Ok sige itext mo nalang sakin kung san.Bye
ge...bye Ly
Tapos naghang up na sya...
Ano naman kaya yung sasabihin non?
SI Jovee kasi, kababata ko iyon...karamay ko sa lahat ng kakulitan at kabaliwan simula palang...
Kaso, lumipat nako ng ADMU nun, so bihira na kaming magkita..tawagan lang.
Until I realized my fucked up feelings for Den.
Nagpanggap kaming couple sa harap ng mga tao, lalo na kay Den, para mabawasan na din yung sakit na nararamdaman ko.
Parang kapatid ko na sya kung tutuusin.
Napagkakamalan nga kaming magsyota noon eh.haha
Kaya dun kami nag ka idea na magpanggap...
It worked out na man, except for Den.
Nilakad pa nga nya ako kay Jov kasi di nya alam na kababata ko, na akala nya na simpleng manliligaw ko lang daw sya...
Ang tanging tao lang na may alam sa pinag-gagagawa ko ay sina Ella, Marge and Mich.
Silang 3 yung dumadamay sakin tuwing nakikita kong kasama ni Den si Myco...
Kung nag-uusok na yung ilong ko sa sobrang galit sa mokong na iyon.
They felt sorry for me, so they helped me move on, pero palpak talaga.
Sabi pa nga ni besh na kailangan mo nang humanap ng iba Besh!sayang luha mo!
Yan ang lagi nyang sinasabi...ewan ko ba bakit si Den pa.Pwede namang si.....O_O
Ay taken na pala yun -_- Hay nako....
Kinabahan naman ako nung pumasok sa isip ko na baka itigil na namin yung ginagawa namin ni Jov..mas mahihirapan ako.Hayyy....Buhay nga naman parang life.
BINABASA MO ANG
My Guardian Angel... (Alyssa Valdez and Shiela Pineda Fan Fic.) #BangLy
FanfictionWe helped each other move on... She's the one who comforted me while that girl's happy and I'm in tears. She was the one who made me realize how stupid I am from loving that girl. She was the one who also made me realize that I deserved to be love a...