Before you read this, please add my other story "BangLy Oneshots" (if you haven't) to your library and/or reading lists. Thank you!!!
Please comment your reactions.
And one Q, Gusto nyo bang
A) Magbreak ang QueeMich at magka 'something' ang JiaMich?
B) Magpatuloy lang ang QueeMich at gumawa ng bagong loveteam nina Jia at Pitet?
Sorry for not updating good things lately.huhu
and updating on time.huhu
Anyway, Enjoooy x
~~~~~~~
Nagising ako dahil sa nakakabinging tunog.
'argh ano ba yun??!'
"Hoy itigil nyo na nga ya---
"HAHAHAHA!!!" napatigil ako nang may tumawa.
"Denden!MASAKIT SA TENGA YUN!!!" Asar na sabi ko.
Paano kasi may hawak syang kaldero't sandok. -___-
"Yan kasi nagpupuyat kakaisip kay....HAHA"
"Ewan ko sayo. Sige susunod na 'ko. Pshhh" asar na sabi ko at naghilamos muna
~
"Look who's late.Goodmorning master.Hahaha" bati ni Ella.
"May hindi kasi nagpatulog." sabi ko at umupo sa bakanteng upuan, katabi sina Jia at Den.
"Kakaisip kay---Aray!Lyly naman!" kinurot ko kasi yung tagiliran nya.
"Kumain ka na nga lang Den. Dakdak ka ng dakdak jan." sabi ko.
Naasar ako sakanya. Oo, dahil sa kagabi pa. Yan tuloy, di ako pinatulog kakaisip ng kung anong pwede kong gawin.hayyy
"Luuuh ate Den, binadtrip mo." sabi ni Mich na kaharap ni Jia.
"Yaan mo yan, lab naman nya ako eh." hindi katulad ng dati, napapahinto ako or what, ngayon. Wala lang.haha
'feeling talaga'
"Kain na tayo, sina Ella at Marge nangunguna na oh." sabi ko at nagtawanan naman sila.
"Grabe Master, di ba pwedeng na una lang magdasal???" natawa at napailing nlang ako sa sinabi ni Marge...
~~~
"Guys, tara lunch muna tayo." yaya nina Mae.
"Ahm guys, kayo nalang, may gagawin lang ako." excuse ko dahil pupuntahan ko sina Bang sa dorm nya.
"Sure ka Cap?" tanong ni Jia
"Yes baby Ji. Next time nalang. Pakisabi kina Den nauna na 'ko." sabi ko at nagpaalam na.
Nasa shower room pa si Den with Mich. I wonder what's taking them so long?
~~
*knock knock*
Bumukas ang pinto at bumungad sakin si Pitet na nagttoothbrush.
"Ui.haha" bati ko.
BINABASA MO ANG
My Guardian Angel... (Alyssa Valdez and Shiela Pineda Fan Fic.) #BangLy
FanfictionWe helped each other move on... She's the one who comforted me while that girl's happy and I'm in tears. She was the one who made me realize how stupid I am from loving that girl. She was the one who also made me realize that I deserved to be love a...