Chap 4

387 20 5
                                    

Buổi chiều sau khi tan ca, vị giám đốc trẻ như lời hứa, cùng trợ lý của mình bắt xe đi dùng buổi tối.

Trên đường đến nhà hàng, hai người dường cũng không có nói gì nhiều, Eunjung chỉ đơn giản nói sơ qua đặc điểm của nhà hàng mà cô dẫn mỹ nhân đi.

Đến nơi, nhìn thoáng qua có thể nói nhà hàng này không lớn lắm, nhưng tương đối vừa vặn làm cho người đến cảm nhận được không gian ấm áp. Park Jiyeon nhìn sơ đánh giá một chút, rồi thầm cảm thán giám đốc của mình xem ra cũng rất có tư chất thưởng thức những thứ tốt đẹp.

Hahm Eunjung thường xuyên đi tiếp đối tác cũng đều đến đây, bởi ở nơi đây cô cảm giác được sự bình yên và ấm áp hiếm có, mà những chỗ khác không hề mang đến được cho cô.

Nhân viên vừa nhìn thấy Eunjung đến thì như thói quen, tiếp đón chu đáo, dẫn cô đến một gian phòng.

Park Jiyeon vẫn như cũ đi theo phía sau giám đốc của mình, lại lần nữa ngó ngang ngó dọc đánh giá nhà hàng một phen. Những tưởng chỗ này không lớn, nhưng không ngờ khi cô  vào bên trong lại có thể rộng rãi như vậy. Khuôn viên được chia thành nhiều đường khác nhau, bên đường là những gian phòng được làm bằng gỗ theo phong cách Nhật, một chút ồn ào, huyên náo cũng không cảm nhận được, dường như nơi này chỉ tồn tại sự bình yên, thư thái.

Nhân viên dẫn hai người đến một gian phòng kế bờ hồ, nơi đây truyền đến một cảm giác mát lạnh và vô cùng thoải mái khi vừa mới bước vào. Hahm Eunjung thật biết hưởng thụ nha.

Hai người sau khi an tọa trên gối đệm thì đơn giản gọi vài món ăn, nhân viên sau đó cũng rời đi, trả lại sự riêng tư cho hai người.

- Chị thường đến nơi này sao?

- Ừ, bình thường tiếp đối tác ở đây.

- Nơi này không gian rất tốt, chị thật khéo biết chọn nha!

Hahm Eunjung mỉm cười thay câu trả lời, sau đó uống một ngụm trà, xem như trợ lý cô nói đúng đi.

Dưới ánh đèn vàng ấm áp, hai người đơn giản ăn qua vài món, sau đó Park Jiyeon theo lễ nghĩa, rót ly rượu đưa đến trước mặt Eunjung nói.

- Ly này em kính chị, sự việc lúc sáng thật lòng cảm ơn chị, sau này mong chị chiếu cố em hơn.

Mỹ nhân nói xong, không chừng chừ đưa ly đến môi uống hết ly rượu, động tác vô cùng dứt khoác và cao hứng.

Giám đốc Hahm trong lòng thầm cười một phen, chiếu cố mỹ nhân, cô đương nhiên sẽ làm thật tốt rồi! Nhưng ngoài mặt chỉ là nở nụ cười lương thiện, gật nhẹ đầu với Park Jiyeon.

Theo trình tự, tiếp đến Eunjung cũng uống một hơi cạn hết ly. Sau đó hai người vừa tìm hiểu đối phương, vừa uống thêm vài ly rượu, nói đến công việc.

Park Jiyeon không hề nghi ngờ, một mực cho rằng đây là bữa ăn nên có của một cấp trên và nhân viên mới. Nhưng là người ngoài nhìn vào, hai người cứ như tình nhân trẻ, cười cười nói nói không có một chút khoảng cách của người mới quen biết.

Hàn huyên một hồi, cả hai có chút ngà say, gương mặt Park Jiyeon vì vậy mà một tầng đỏ ửng. Nhưng Hahm Eunjung thì khác, là một giám đốc cô đương trải qua sự việc này vô số lần, mặc dù đã say, nhưng vẫn giữ hình tượng là một người điềm đạm và bình tĩnh trước những người xung quanh mình, tạo cho mình một vỏ bọc hoàn hảo.

[SHORTFIC] Nữ Nhân Háo Sắc - EunYeon (JiJung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ