Chap 2

411 21 2
                                    

Hahm Eunjung một bộ dáng nghiêm túc, chăm chú xem văn kiện, nhìn thật ra dáng một giám đốc cấp cao, hào quang sáng ngời bao quanh, khí chất lãnh đạo cần bao nhiêu đều có bấy nhiêu.

Như thế nào trong lơ đãng, Eunjung tự nhiên lại nhíu mài, như đang suy nghĩ gì đó. Bỏ xuống cây bút trên tay, Eunjung thả lỏng người tựa vào ghế đệm, nhắm mắt nhớ lại chuyện lúc sáng.

Đoạn kí ức lúc sáng tua lại như một cuốn phim trong đầu Eunjung, về chuyện cô có hành động biến thái với cô gái kia, và còn chuyện cô gái kia nhận nhầm hung thủ là tên đàn ông vô tội đó nữa, tất cả một lần nữa hiện ra trong đầu Eunjung.

Đôi môi khẽ cong tạo ra hình đường cung tuyệt mỹ, Eunjung khi nhớ đến bộ dáng hung tợn như hổ của cô gái kia liền thích thú mỉm cười, trên đời này tính cách thẳng thắng, không chịu khuất phục như cô gái đó quả thật không còn nhiều. Mặc dù tính cách so với ngoại hình hoàn toàn đối lập, nhưng sâu thẫm bên trong vẫn có một lực hấp dẫn nhất định, mới khiến cho Hahm Eunjung hiện tại cười một mình như người có bệnh.

Hahm Eunjung thầm nghĩ, nếu không phải tên đàn ông xấu số kia chịu tội thay, thì thật không biết mặt mũi cô để ở đâu cho được. Làm chuyện đồi bại trước thanh thiên bạch nhật không nói, cư nhiên bản thân mình còn là nữ nhân, nữ nhân làm chuyện biến thái với nữ nhân, không biết thiên hạ mà biết được, có nhổ nước bọt dìm chết cô không?

Hậu quả thật không thể tưởng tượng, Eunjung lúc này mới ai oán thầm trách bản thân quá phóng túng, quá háo sắc, ngang nhiên không khống chế được bản thân làm ra chuyện điên rồ như vậy. Sau này xem ra cô phải cẩn thận hơn một chút, may mắn không phải lúc nào cũng đến.

Lúc Hahm Eunjung còn đang thất thần suy nghĩ thì đột nhiên tiếng gõ cửa bên ngoài vang lên, kéo cô về với thực tại. Thanh âm đầy uy lực vang lên giữa căn phòng rộng lớn.

- Vào đi.

Từ bên ngoài bước vào là hai cô gái, một người được gọi là thư kí Kim, đã làm việc cùng Eunjung đã lâu, còn người kia hẳn là người mới đến.

Thư kí Kim vừa vào đã thấy Hahm Eunjung tập trung xem văn kiện, một cái ngước nhìn cũng không có. Vốn biết tính Eunjung như vậy, cũng thấy không có gì khác lạ, cho nên vẫn như cũ, nói ra lời muốn nói.

- Giám đốc Hahm, đây là trợ lý mới của chị, em dẫn cô ấy đến đây để gặp chị.

Hahm Eunjung lúc này mới miễn cưỡng tạm dừng lại đôi mắt đang hướng văn kiện, mà khẽ ngước đầu lên, nhìn thoáng qua cô gái xa lạ. Eunjung lúc đầu nhìn xong lại muốn tiếp tục hướng văn kiện mà xem, nhưng nhìn xuống chưa được hai giây thì đột nhiên trong đầu như nhớ lại gì đó, hướng cô gái xa lạ nhìn lại lần nữa.

Eunjung như thể không tin được cảnh trước mắt, tim liên tục đập mạnh không có hồi kết. Người kia không phải là mỹ nhân lúc sáng cô gặp trên xe bus hay sao?

Hahm Eunjung vừa gặp lại mỹ nhân thì cái gì cũng không quan tâm, chăm chăm nhìn mỹ nhân một giây không rời, hình tượng giám đốc uy phong gì đó cũng không giữ được.

Hahm Eunjung thầm nghĩ, nếu đã có duyên như vậy gặp được mỹ nhân, thì cô cũng không phụ lòng ông Trời, tội nguyện tâm ý của người, đem đại mỹ nhân này biến thành của riêng cô.

[SHORTFIC] Nữ Nhân Háo Sắc - EunYeon (JiJung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ