Chap 3

325 17 0
                                    

Ngày đầu tiên mỹ nhân đi làm, tất nhiên thu hút không ít ánh nhìn ngưỡng mộ cùng khen ngợi, nhưng cạnh đó đương nhiên cũng không thiếu vài lời khó nghe tựa như, "Đẹp như vậy, chắc là được ông tổng nào đó bao rồi!", "Chắc không phải là đi cửa sau mới vào được công ty chứ!", còn vô số lời còn khó nghe hơn như vậy.

Nhưng đối với những lời bàn tán đó, đại mỹ nhân một chút cũng không bỏ vào tai, một thân làm việc mình cần làm.

Park Jiyeon những tưởng chỉ cần nhẫn nhịn, thì vài ngày bọn lắm chuyện kia sẽ thôi nhàm chán mà không bàn đến nữa. Nhưng đời đâu như mình nghĩ, trong vòng buổi sáng tin tức công ty có mỹ nhân mới vào liền dẫy sóng tất cả nhân viên cùng quản lý.

Người đẹp trong công ty không phải không có, nhưng mà đẹp sắc xảo như đại mỹ nhân đây thì trước giờ chưa từng có. Thế nên khiến nam lẫn nữ trong công ty không ngừng nói đến, còn có một số người muốn nhìn tận mắt mỹ nhân mà lặn lội mấy tầng lầu tìm đến cửa, khiến Park Jiyeon dở khóc dở cười.

Park Jiyeon thầm nghĩ mọi người lắm chuyện cùng lắm chỉ đến đó, nhưng không ngờ đến người ta còn ngang nhiên đến trước mặt cô, bày tỏ ý muốn làm quen. Như tên đứng trước mặt cô hiện tại, một bộ dáng chuẩn đàn ông, khuôn mặt sáng lạng như ánh mặt trời, vậy mà cũng làm ra chuyện tầm thường này sao? Cô thầm khinh bỉ bọn đàn ông này, tiền đồ chỉ kém đến thế là cùng.

Park Jiyeon cũng không xa lạ gì với chuyện ruồi bu này, cho nên bọn đàn ông này một chút cô cũng không cho vào mắt, nói gì đến là ăn cơm. Nhưng là ngày đầu tiên đi làm, cô không muốn bản thân trở thành kẻ kêu ngạo trong mắt người khác, như vậy sau này cô rất khó sống, vậy nên mặc dù không thích nhưng cô cũng chỉ nhẹ nhàng từ chối khéo lời mời ăn cơm từ anh chàng trước mặt.

- Thật xin lỗi, tôi có mang cơm theo rồi, cảm ơn ý tốt của anh.

Nhưng dường như anh chàng này có ý không muốn tay không rời đi, cho nên kiên nhẫn nói thêm một lời đề nghị.

- Vậy tối thì sao? Tôi thật lòng muốn mời em một bữa cơm, sau này làm đồng nghiệp tốt cũng không được sao?

Park Jiyeon thật không nghĩ anh chàng này da mặt dày đến vậy, từ chối như vậy mà cũng còn cố gắng níu kéo đến cùng. Với sự nhiệt tình như vậy cô cũng khó mà từ chối được nữa, xem ra lần này thật là làm khó cô rồi.

Trong lúc đang bối rối không biết phải trả lời với đối phương thế nào, thì đột nhiên phòng giám đốc mở tung cửa, bước ra là giám đốc Hahm, người mà Park Jiyeon kính trọng và ngưỡng mộ.

Hahm Eunjung vừa bước ra khỏi cửa thì bắt gặp một người đàn ông lạ đang đứng trước bàn làm việc của trợ lý mình. Park Jiyeon vừa vào công ty chưa quen biết ai, mà người này lại không phải là nhân viên của bộ phận cô, còn không phải là mấy con ruồi hám sắc bay đến hay sao?

Thấy Eunjung bước ra, Jiyeon như vớt được chiếc phao cứu sinh, nhanh lẹ đứng lên cong người chào giám đốc, hòng mưu đồ đuổi con ruồi mặt dày kia đi.

- Giám đốc Hahm.

Nghe Jiyeon hô một tiếng, tên đàn ông lập tức run người, xoay qua đối mặt với Eunjung, mặt đầy lúng túng, muốn nói cũng không ra lời.

[SHORTFIC] Nữ Nhân Háo Sắc - EunYeon (JiJung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ