/8/ Mishaps

143 12 1
                                    

A/N

Ayan! straight from MS Word.. Hahahah :D Sinikap kong matapos kahit pa may pinapa-type sakin si mother nature. Puro kasi numbers kaya matagal. 

Anyway highway: Kabado ako sa chap na ito kasi medyo mabigat? LOLS hahaha 

1 chapter na lang at makilala nyo na si Louie :D Yay!! ahahahha 

Malapit na pasukan namin (JK sa 16 pa) kaya kung se swertehin baka mai post ko ang chap kung saan lalabas si Louie.. :D oye.. kilala nyo na naman kung sino siya based sa prologue. :D 

P.S. pag nakita niyo pala na ganito na yung name ng chap =  Chapter 1: Your Dream Come True 

take note yung colon ---> ibig sabihin nun edited na siya :D wala pa akong editing na ginagawa sa ngayon kasi lutang ako. 

dedicated kay chochaycute :D Ang saya-saya ko talaga nung nabasa ko yung mga comments mo :D

so hindi ko na kayo iistorbohin pa.. itey na 

--

--

 Isang araw na rin ang lumipas nung gumala kami sa Glorietta at naiwan ako. Panay sorry naman nung dalawa dahil nga iniwan nila ako. Eyeke ne. Sa susunod gagawa na ako ng Plan B!

  

Nasa classroom kami ngayon. Nakaupo ako dun sa 2nd row na malapit sa aisle sa gitna para malapit sa prof. Nasa kanan ko si Jenna tapos katabi niya naman si Lily. Nasa harap ko si Joanna at katabi niya si Christine na katabi si Iza. Second subject na namin at inaantay na lang ang prof.

--

  

15 minutes na rin kami naghihintay, oye! Walang prof! Yung prof nung araw na dumating yung limang bestfriends ni Luke ang prof namin na wala ngayon.

  

 Nag stay lang kami sa room. Ganun naman ang block namin, medyo high. Siyempre may aircon sa loob ng classroom kaya dito na lang kami kaysa makipagsapalaran kami sa paghahanap ng tambayan sa labas ng building. Mainit pa.

  

“O bakit tulala ka na naman?”

  

 Huh?

  

Tumingin ako kay Joanna na naka titig sakin. “Ansabi mo?” Tanong ko sa kanya.

  

“Tingnan mo ‘to. Ano lutang ka na naman?

  

Huh? Ano bang sinasabi nitong babaeng ‘to?

  

“Ano nga kasi sabi mo. Aawayin mo na naman ako. Ganyan ka naman palagi.” Singhal ko sa kanya.

“Anong lagi ka na lang inaaway, ako lang ata ang straight mag-isip sa inyo. Tulala ka na naman kasi iniisip mo na naman yung tungkol kanila Allen at Ashley. Nakakainis kaya. ‘Wag ka na kasi umasa dun sa higanteng ‘yon.”

Gusto Ko Na Magka BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon