Chương 0.4: Rời làng

6 0 0
                                    

Một nơi nào đó tại Froque mười năm trước.

Có một miêu nhân đang vật lộn để sống.

Mặc dù thủ đô vẫn rất thịnh vượng sau chiến thắng lại Quỷ tộc ba mươi năm trước, không có gì là tuyệt đối. Đằng sau sự phát triển của thành phố là một hiện thực đen tối.

Cuộc chiến đã để lại rất nhiều hậu quả nặng nề cả về vật chất lẫn tâm hồn không chỉ của những người sống sót trải qua. Trong khi lũ quý tộc và bọn nhà giàu yên vị ở hậu phương, toàn bộ nhân tộc, cùng thú nhân tộc và tất cả những á nhân tộc khác đều tham chiến nơi tiền tuyến.

Trong cuộc chiến, cây cầu nối giữa hai lục địa của nhân tộc và thú nhân đã bị phá hủy, dẫn đến việc có rất nhiều thú nhân đã định cư lại tại đây. Những chiến binh trong cuộc chiến đã cùng một số người thành lập một số ngôi làng dọc ven lục địa ngay sau đó. Cuộc sống của họ khá ổn định.

Nhưng tại đây, cuộc chiến đã hao tốn khá nhiều nhân lực, an ninh ở mọi miền đất nước càng tệ hơn. Những tên quý tộc và thương nhân giàu có chưa bao giờ biết mùi chiến tranh thì lại càng bành chướng và làm giàu vào nó.

Vì quy mô cuộc chiến hầu như không diễn ra trên toàn bộ lãnh thổ loài người, mà chỉ ở một phần phía nam Frenga, các tộc khác cũng bắt đầu di chuyển sang đây.

Nhưng con người đã lợi dụng sự hỗn loạn của chiến tranh và bắt ép những chủng tộc khác với nhiều các lí do khác nhau, sử dụng họ như nô lệ và những món hàng trao đổi.

Các thú nhân và á nhân khi quay về phương bắc đã thấy rất tức giận, nhưng không một ai biết rằng trong chiến tranh, miền bắc đã phát triển rất nhanh. Và con người nơi đây có quá nhiều quyền lợi nên họ không thể làm được gì. Đó là lí do những ngôi làng ở ven lục địa mọc lên.

Guchi là một trong những người đã chạy khỏi quê hương mình - nơi lục địa đang là chiến trường, cùng mẹ mình. Cây cầu lúc đó đã bị đổ sập, do đợt tấn công của quỷ tộc, khiến cho chỉ có mình Guchi qua được bờ bên kia.

Ở đây, cậu may mắn thay thoát khỏi chế độ nô lệ. Trẻ mồ côi là những người rất dễ bị biến thành những món hàng cho bọn nhà giàu. Nhưng với sự nhanh nhẹn của mình, cậu đã thoát được vô số lần truy đuổi. 

Song, cuộc đời vẫn khổ cực như hôm nào do thiếu đi người mẹ. Cậu đã bắt đầu trở thành một tên trộm.

Trong một đợt dịch bệnh kì lạ từ nơi ổ chuột, cậu đã bị nhiễm một căn bệnh làm cho cơ thể cậu sốt rất cao, và không hiểu sao màu da cậu cũng từ từ biến thành màu trắng từ phần tay phải trở xuống.

Rồi một hôm, trong một con hẻm, một mạo hiểm giả tầm ngoài 30 tuổi đã thấy cậu và chữa khỏi cho cậu, rồi đưa cậu đi cùng.

Đó là một trong những mạo hiểm giả nổi tiếng tại đây - Eliot Frostbell, với phép thuật Băng Họa của mình.

Eliot đã đưa Guchi đi đến một ngôi làng Miêu tộc ở phía đông Frenga. Và cậu bắt đầu thấy quý mến và tôn trọng người này như cha mình trong suốt cuộc hành trình.

Mất cơ thể khi 「Xuyên không」Where stories live. Discover now