Chương 0.5: Cái kết của tất cả

3 0 0
                                    

Guchi đã không nói tên mình cho những người thuê cậu. Thay vào đó, cậu lại dùng cái tên Frostbell, tên của Eliot.

Có hai lí do, đó là nếu Eliot còn sống, thì ông ấy sẽ tìm cậu. Và lí do thứ hai đó chính là một lời cảnh báo đến Frallon, vì chắc chắn gã sẽ hiểu ngay tên Miêu tộc đó là ai.

Đã hơn năm năm từ cái ngày đó, sau hôm nay, cậu sẽ có được cái cơ thể tối thượng đó.

Hai người tham gia vào vụ này gồm có Goatzecek, một á nhân thằn lằn từng làm nghề mạo hiểm giả. Người thứ hai là Nekzur, một Khuyển nhân khá giỏi trong việc mua bán thông tin và cả trong việc đột nhập.

Ngay khi Goatzecek thi triển phép thuật, gã thằn lằn và Frostbell bỗng dưng bị bao phủ bởi một hiệu ứng ánh sáng. Rồi mọi thứ bắt đầu mờ dần.

Khoảng vài giây sau, xuất hiện trước mặt họ là một thú nhân mặc một chiếc áo khoác đen mang đặc điểm một đạo chích, đang đứng đợi trong một căn phòng

- Sao mấy người lâu thế? Mò ra được tọa độ nơi này khó lắm biết không? (Nekzur)

- Nek-kun, bình tĩnh nào, đừng nói gắt gỏng và to tiếng thế. 「Teleport」 cần một vài giây để xuất hiện sau khi kích hoạt mà. (Goatzecek)

Nghe mấy người cãi nhau với sự thiếu nghiêm túc, Frostbell liền nói.

- Này! Mấy người đừng quên rằng tại sao chúng ta lại ở đây, ta còn phải tìm vị trí của cuộn giấy đó! (Frostbell)

- À, việc đó mấy người không cần phải lo, tôi đã tìm thấy nó rồi. (Nekzur)

- Ở đâu? (Goatzecek)

Nekzur chỉ tay về phía chính giữa căn phòng. Cả hai hướng theo và thấy ở nơi đó có một cái bục, trên đó là một cuộn giấy đang mở hở ra.

Trrong thấy như Frostbell có ý định lấy nó, tên khuyển nhân lạnh lùng bảo.

- Không đụng vào nó được đâu. (Nekzur)

- ?! (Frostbell) 

- Ma thuật bảo vệ và gia cố trên cấp 5 đấy. Lúc tôi vừa định cầm cuộn giấy lên để đọc thì đã có một khối lập phương vô hình hiện ra bảo vệ nó rồi.(Nekzur) 

- Hể? Chán nhỉ! (Goatzecek) 

- Tôi chỉ vô tình làm cuộn giấy trải ra một phần thôi. (Nekzur) 

Frostbell thấy tình huống này cũng không có gì phải lo, vì cậu đã được dặn trước.

- Không sao, kẻ đó đã bảo rằng điều này có thể xảy ra, nên việc hiện tại cần làm của ta là ghi nhớ những gì cuộn giấy đã để lộ ra. Hắn sẽ tự suy ra phần còn lại sau. (Frostbell)

- Gã mặc áo choàng đó giỏi nhỉ? (Goatzecek)     

- Vậy thì nhanh làm nào, không khéo bắt gặp ai thì nguy lắm. (Nekzur)

Goatzecek được cho làm người cất giữ vật phẩm. Gã lấy ra từ túi mình một vật phẩm như một lăng kính nhỏ. Đó là 【Hologram Cube 】, một vật phẩm dùng để tạo ra một hình ảnh ba chiều của một vật nào đó.

Tên thằn lằn đặt lăng kính lên theo tầm mắt, một ánh sáng xanh lá bao quanh cuộn giấy, và bắt đầu tạo ra mộ hình ảnh ba chiều trên lăng kính. Tuy là tái tạo, nhưng chỉ tạo ra được hình ảnh về cuộn giấy đang mở hở, do đó phần thông tin còn lại trên cuộn giấy không thể thấy được.

Mất cơ thể khi 「Xuyên không」Where stories live. Discover now