Ito na nga ano nag message na saakin si Rick kahapon pa eh!
sa may ticket booth daw kami magkikita eh! eh ano na mga kasama ko mga nasa bahay pa anubayan!Stella:"Matawagn nga! ayy oo nga pala wala pa ako NO. Nila bayan teka mauuna na ba ako?!"
Stella:" Teka nga ! Ayyyyy teka ayy eto na!"
Kring... kring....
(May Calling)..
Stella:" huy ano na anong oras na san na kayo?!"
May:" Alam mo stella andito nakami no kanina pa eh ikaw asan ka na ba?!"
Stella:"Nasabahay noh hindi lang nama si kayo nagsabi eh!"
May:"Hay nako bilisan mo na kasi baka magkapatayan na sila dito nila ric at edward no hirap na hirap na si jc at joy na mag aawat kaso nga lang si joy sobrang awat tipong yakap a yakap n kay rick na yummy no!"
Stella:"Anong yummy na pinagsasabi mo diyan ha teka ito na natakbo na ako teka!"
kuya para para ..
Kuya Sm po...
Stella:"Hello?! May! may! Bayan kuya paki bilis..."
Ito na nga ako ano nasa first floor na ako at nagmamadali na ano!
Teka! Teka! Guysss andito na ako!!
Rick:"Stella ano to akala ko isa lang dadalhin mong kaibigan wow naman muntik na akong patayin nitong edward na to eh ano a problema nito!"
Stella:" Teka tsaka na ako mag papaliwanag anong oras na eh tara na pasok na !"
Edward:" Umayos ka pag sinaktan mo si Stella ha!"
May:"Tama na edward!"
joy'"Teka ano ba pasok na rin tayo noh!"
Jc:"Pre palamig ka muna pre!"
May:"Sumunod kayo ha!"
Ano bang nangyayari kasi eh nobakit ba kasi nagseselos si edward ano bang meron!
Rick:"stella teka ano bang nangyari ha bat andito yun ah!"
Stella:"kasi naman eh nagkasabay kasi kayo nang imbita saakin ng manonood ng sine nagkataon namang manonood din sila ng sine ngayon kaya pagpasensya han mo na ha!"
May:"Guys sila edward,jc,joy nasa baba pala nakapwesto sila eh!"
Stella:"Samat pala may ah natumawag ka baka kasi nasa bahay pa ako mga oras nato kung hindi ka tumawag eh nako..!"
hanggang sa natapos ang pinapapanood namin at umuwi na si rick kasama ang mga barkada nya hindi naman niya pala sinabi na mayaman pala siya isipin nyu sinundo siya sa likod ng mall ng naka van na mahaba ang yaman eh!
Ito nga kami ngayon nila edward,jc,may,joy at ako pinaguusapan ang nangyari kanina bayan hagard naman!
Edward:"Stella pagsabihan mo yang kaibigan mo ha ay oonga pala manliligaw mo pala umayos siya kamo!"
Stella:"Ano ka ba hindi siya nanliligaw gusto nya lang makipagkaibigan no kaya ikaw wag ka munang mainit ulo lagi ha!"
Edward:"oo na pasensya na!"
Joy:"Ang say kanina ng laban ninyo ang tigas ng tiyan ni Rick tas ang bango bango pa nya feeling ko para akong pinakamaswerteng babaeng nakahawak at nakayakap sa gwapong lalaki!"
May:"Huy ikaw magtino ka nga para kang tanga diyan nagaaway na lahat ikaw puro love inaatupag mo hay nako!"
Joy:"Ano ba moment ko na nga yun eh!"
Jc:"Ah basta wag kasi edward mainit agad ulo ha mayaman un si rick baka kasuhan ka nun eh nang lalaban ka ng hindi nya alam ingat ka pare baka yan ang ikapahamak mo!"
Stella:"Tsaka ano yang pasa sa mukha mo sugat ba yan kanina?!"
Edward:"Ahh ito ba?! Ahh wala yan "
May:"oo pasa yan stella kasi inupakan niya si rick kanina buti na na lang sa dulo sila nagsapakan at hindi sa bunggad pasalamat bulag yung guard ahahaha kaya hindi sila na sita!"
Stella:"Ah basta gagamutin mo yan sa bahay nyu ah edward tumingin ka saakin wag kangv makikipag away lalot hindi ka ang nagsisimula hayyaan mo lang sila ok ba yun!"
Edward:"Oo na sorry talaga guys...
Hayyzz salamat natapos rin ang araw na iyon ahahahah napaka aksyon at romamtik ng araw na yun teka magpapahinga muna ako..
YOU ARE READING
BEING NBSB IS INSECURITY?
RandomAng kwentong ito ay tungkol sa isang teenager na babae na NBSB or No Boyfriend Since Birth. Tunghayan natin ang mga magaganap sa isang babaeng teenager na NBSB at ang kanyang hamon Ng PAG IBIG sa kanyang buhay na makakaapekto sa PAG AARAl niya lalo...