Truyện gốc: https://fpw*hdepx*mfm.posty*pe.com/post/1432362 (bỏ dấu * ở giữa để vào link).
Truyện được lấy cảm hứng từ bài hát cùng tên của Sunwoo JungA, các cậu có thể nghe ở đây: https://www.youtube.com/watch?v=4FLGSN1RG5A
-*-
"Là em đây. Seungwanie. Sonn... Son Seungwanie. Chị vẫn chưa ngủ à? Hay là ngủ rồi mà bị gọi dậy đấy. Vẫn chưa ngủ á? Chị làm gì mà giờ này vẫn còn chưa ngủ? Eunseo thì sao. À, Eunseo ngủ rồi à? Em đã hứa hôm nay sẽ chơi búp bê với nó rồi mà... Mai nhất định phải chơi mới được.
Ư ư, em không sao mà. Không cần phải lúc nào cũng chăm em như vậy đâu. Hôm nay mình rời nhau ra một chút đi. Đừng xa quá, đúng bằng từng này thôi. Hôm nay mình hãy rời nhau ra như thế này thôi. Người em toàn mùi rượu thế này, nhỡ vào nhà rồi gây chuyện gì thì... Xấu hổ chết mất mai sao em nhìn mặt chị được. Tại sao là thế nào. Trước mặt người mình muốn thể hiện tốt đương nhiên em chỉ muốn cho thấy hình ảnh đẹp rồi. Sàn hành lang cũng mát mà tốt nhỉ, em đang nóng mà. À chị đừng có bật cái đèn ở cửa lên, nó hơi chói chút...
Hôm nay em có uống chút rượu, chị biết đúng không? Bạn em Seulgi, Kang Seulgi và ừm... Yerimie. Lần trước đi ngang qua có gặp và chào hỏi rồi mà. A chị không rõ sao? Không biết cũng được. Dù sao thì, hôm nay lâu lắm rồi em mới lại gặp và uống rượu với chúng nó, thời gian vừa rồi cứ tan làm là em lại đến thẳng nhà chị nên chúng nó dỗi em ghê lắm... Thế nên hôm nay em đã uống, rất nhiều. Em đã uống rất rất nhiều. Vốn chị không thích người uống rượu nên em đã định chỉ uống chút xíu rồi thôi nhưng uống rồi mới thấy hôm nay rượu ngọt quá nên em đã uống cựccc nhiều. Rất nhiềuuu.
À đây là lần đầu tiên chị thấy em uống rượu đúng không... Có chuyện gì là sao chứ. Không có gì đâu. Phải có chuyện mới được uống rượu à. Cũng có lúc vui thì uống hoặc chỉ là... chỉ là muốn uống vậy thôi nhưng chị cứ nhìn em như vậy làm em muốn có chuyện gì đó. Nên là thật sự không hề... có chuyện gì đâu.
Em định nói gì ý nhỉ... A, chúng nó nhất quyết bắt em uống thì biết làm thế nào được. Chiều ý uống theo tụi nó rồi lúc chia tay đi về đột nhiên em lại nhớ chị. Ơ ơ, đừng có cười. Thật đó. Thật sự là tự nhiên em chỉ muốn nhìn mặt chị thôi. Thế nên em mới đến đây. Lúc uống cũng nghĩ đến chị lúc đi về cũng nhớ đến chị, nên cảm giác cứ như là cùng uống với chị ấy. Nhưng mà chỉ có mỗi mình em say thôi nên... không phải rồi. A hơi bị ngượng nhỉ.
Sao chị cứ nhìn em như đứa say rượu vậy. Emmm thật sự không có say mà. Có uống nhiều thật nhưng em vẫn đang tỉnh táo và nói năng rõ ràng mà. Không phải á? Em bị líu lưỡi á? Xì... Đâu có đâu. Nước thì khỏi đi. Giờ mà uống thêm cái gì chắc nó lại trào ra theo đường miệng luôn mất. Em không uống đâu. Chị đừng đi đâu cả mà cứ đứng đó đi. Giờ em chỉ cần có vậy thôi.
Có chuyện này. Này, sao chị lại vờ như không biết thế? Cái gì á? Lúc nào cũng cái kiểu giả vờ không biết rồi lại định cho qua đấy. Còn cái gì nữa. Chị biết rõ nhất còn gì. Chị đâu phải kiểu người không nhận ra được, và dù không cố ý nhưng em cứ lồ lộ ra như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
trans. wenrenedy
FanfictionTrước giờ tự nhận là yếu ngôn ngữ nên chưa nghĩ đến việc đi dịch truyện bao giờ nhưng vấp phải cái truyện thích quá ;__; TRUYỆN DỊCH CHƯA ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ. VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI NƠI KHÁC.