Joohyun phải bó bột. Xương ngón cái bên trái bị rạn. Là tại Seungwan. Thật ra nói chính xác hơn là tại quả bóng đá bay đến.
Tuần trước có trận đấu vòng loại của đại hội thể dục thể thao. Bóng đá có thể coi là môn thi đấu chủ lực của khoa Kinh doanh. Các môn khác đều đã bị loại từ sớm, chỉ còn lại bóng đá nên hết giờ học sinh viên cả khoa đều xuống cổ vũ. Seungwan cũng là một trong số đó. Nó ngồi giữa Seulgi và Sooyoung, đang hò reo cổ vũ khản cả cổ thì bóng bay đến, do thủ môn đội bạn đấm bừa quả bóng ra hướng khác trong lúc cố cản phá một cú sút khó ở góc. Seungwan thấy bóng sắp rơi xuống đầu mình thì vội cúi xuống. Nhưng trước khi bóng chạm đến thì va phải một cái gì đó, chỉ nghe thấy một tiếng vang lớn rồi bóng lăn về phía trước Seungwan. Một cầu thủ chạy tới xin lỗi ngắn gọn rồi ôm bóng chạy đi. Là Joohyun đã giơ bàn tay ra chắn bóng. Quả bóng đá cứng như vậy đập vào không lý nào lại không gây ra thương tích gì. Nhưng kể cả khi bóng va vào, lẫn sau đó Joohyun đều không rên lên tiếng nào.
"Cả thủ môn cũng phải đeo găng tay mới có thể chắn bóng, nếu chị không cẩn thận sẽ bị thương đấy."
Một nam sinh viên đang ngồi bật dậy vội vội vàng vàng xem xét tay của Joohyun. Không sao. Joohyun lại nói ngắn gọn. Phải đến lúc náo loạn lên Seungwan mới nắm bắt được tình hình, tiến lại gần rồi nắm lấy tay Joohyun. Nhìn qua thì có vẻ không sao nhưng nhìn Joohyun cứng đơ ra hẳn là không phải không bị thương. Seungwan nắn nắn qua lại tay Joohyun.
"Tại em nên chị làm vậy ạ?"
"Ừ."
Joohyun không phủ định mà trả lời thẳng như vậy làm Seungwan hơi bối rối. Tự nhiên nó thấy có lỗi.
"Tại sao chị lại làm thế. Tay của tiền bối thì cũng đau thôi mà."
"Còn đỡ hơn là bị đập vào đầu mà."
Đã bị đập thì làm gì có chỗ nào đỡ hơn chứ. Như nhau cả thôi. Seungwan cứ nhấp nhổm mân mê ngón tay Joohyun. Phải đến phòng y tế thôi, nó nắm tay chị đứng dậy, trong vô thức có hơi dồn lực vào nên lần đầu tiên Joohyun kêu A! một tiếng.
"Nếu ấn vào đó thì đau."
"Chỗ này ạ?"
Là ngón tay cái. Lúc chắn bóng có vẻ đã bị bẻ ngược về sau. Cuối cùng thì, dù Joohyun chẳng bị thương ở chân, nhưng vẫn được Seungwan dìu đến phòng y tế trong trường phun thuốc giảm đau. Seungwan chỉ biết thở dài khi trong lúc ấy mà Joohyun vẫn nói rằng đáng lẽ mình phải mang đồ cấp cứu đi, nhưng vì đây chỉ là vòng loại nên đã quên mất. Ngón tay Joohyun sang đến hôm sau thì sưng lên rõ ràng. Cuối cùng bị Seungwan phát hiện khi gặp nhau ở trường và bị nó lôi đến khoa ngoại chỉnh hình. Bác sĩ bảo xương ngón tay cái bị rạn nhẹ nên phải bó bột khoảng 3 tuần. Không thể chỉ bó bột mỗi ngón cái nên phải băng cả bàn tay và cả cánh tay trái của Joohyun tạm thời không cử động được.
"Tiền bối không thuận tay trái đâu đúng không ạ?"
"Ừ."
"Nhỡ có việc gì cần dùng tay trái thì gọi em nhé. Nhất định đấy?"
Seungwan vừa nói vừa lưu số của mình vào điện thoại của Joohyun.
*
Hôm đó mưa to. Sắp đến kì thi nên hết buổi học nó về phòng khoa dọn dẹp một chút rồi ngủ quên mất. Lúc ra khỏi tòa nhà thì đã 8 giờ. Trời đã tối mà còn mưa tí tách. Nhà Seungwan cũng gần nhưng để lội mưa từ đây về thì không ổn. Đang nhìn trời nhìn đất tính xem làm thế nào thì nghe thấy giọng Sooyoung vọng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
trans. wenrenedy
FanfictionTrước giờ tự nhận là yếu ngôn ngữ nên chưa nghĩ đến việc đi dịch truyện bao giờ nhưng vấp phải cái truyện thích quá ;__; TRUYỆN DỊCH CHƯA ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ. VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI NƠI KHÁC.