Chapter 75- Injected

2.8K 82 5
                                    

Sorry dapat kagabi ko pa 'to ginawa. Kaya lang niyaya nila akong manood ng How To Train Your Dragon 2 :> gwapo ni Hiccup e ^^

This is..... HAHAHAHAHAHAHAHAHA Okay.

~+untouchableprincess+~

Third Person's POV

"Tara sunduin natin sila sa school." sabi ni Isaac kina Clare.

"When?" tanong ni Anika.

"Now?"-Allie.

"This time?"-Clare.

"It's still 3."-Anika.

"You wanna have a tour at their school?"-Isaac.

Nagkatinginan silang tatlo.

"GAME!"

+++

Vacant time nina Dani ngayon. Todo bantay ang EXO sa kanya. Nasa tabi ni Sam si Dani na nakikipagdaldalan. Ang EXO naman, nasa isang gilid na tahimik lang na pinagmamasdan ang maingay na classroom. Di naman napansin nina Dani dahil may sari-sarili silang buhay. May mga tulog, naglalaway-dejoke- kumakain, nagbabasa.

Nakita nilang tumayo si Dani kaya na-alarm ang iba.

"Uy lalabas siya." sabi ni Xiumin.

"Chen, sundan mo nga. Schedule niyo ngayon."

"Tara Chanyeol at Baek." yaya ni Chen sa dalawa.

"Dani!" tawag nina Baekhyun sa kanila. Napalignon naman si Dani kina Chen.

"Yo Chen! And Baek and Yeol. Bakit?"

"Uh... saan ka pupunta? ^^" tanong ni Baekhyun.

"Sa Cr... ?" nawi-weirdohang sagot ni Dani. "Bakit?"

"Ah sama kami!" sabi ni Chen. Sinikil naman siya ni Chanyeol.

"Bakit?" bulong ni Chen.

"Tanga! Bakit mo naman sinabi yun?"

"ANO?!" sigaw ni Dani.

"Ah hehe (^__^)7 baka sakaling maglalagay ka ng eyeliner." sabi ni Baekhyun. Mukha na silang natatae dahil di nila alam ang gagawin nila.

Tinaasan sila ng kilay ni Dani. "You know how much I hated eyeliners. Baek." 

Napakamot sa batok si Baekhyun. "Right..."

Napailing nalang si Dani at tumuloy sa cr. Napatigil siya dahil napansin niyang sumusunod yung tatlo.

The Princess and her 12 Guardians [EXO FF] (BOOK 1 complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon