Paguwi namin galing france medyo magulo pa ang naging buhay namin syempre ba naman nagaway kami tapos ngayon bati na uli. Well thats life.
Anyway...
Inseperable pa rin kami ni King ngayon.
"Loves ko" sabi niya sa akin
"Oh?"
"Wala lang. I love you"
"Thank you"
"Bakit di mo masabi?" sabi niya sa akin ng iharap niya ako sa kanya
"Eh kasi alam mo naman na ayokong magsabi ng bagay na hindi ko pa buong sigurado"
Nanahimik siya.
Alam ko medyo maskait sa part niya yun pero talagang hindi ko pa kaya.
Alam naman niya yun eh.
Medyo matagal na din since nakauwi kami and eversince naging kami ni King naging magkaibigan na kami ni Andy.
Best friends na kung baga
Oh ha? Ex ko kasama ko ngayon palagi. hahaha
Napapagkamalan na nga kaming magjowa eh haha.
Pero mahal ko ang King ko :))))
Di ko pagpapalit kay Andy.
"Mahal"
"Bakit King?"
"Date tayo ngayon"
"Hindi ako pede eh"
"Bakit?" Tanong niya na nakataas ang kilay.
Nasa leisure room kami ngayon tambay mode lang with the barkada.
"May lakad kami ni Andy eh"
Tinanggal niya yung pagkakahawak ng kamay niya sa kamay ko tapos tinignan niya ako ng masama.
"Bakit mo naman kasama yung lalaki na yun?"
"eh kasi nga nakapangako na ako. Saka kaibigan ko yun"
"CL naman eh! Ex mo pa rin yun. Lalaki ako."
"Ano naman? Eh kung kayo nga ni Elisa nagpanggap dati namagshota kahit tayo pa, di naman ako nagrereklamo ah"
"So ano toh? Gantihan? Grabe naman CL kala ko ba forget na?"
"I wasnt the one who brought up the past Stephen. Ikaw kaya."
"Bahala na nga. Wag ka ng pumunta dun kung ayaw mo na magaway tayo"
Tumayo siya at nagdabog palabas ng room.
"Anyare dun?" Tanong ko sa kanila.
"Queen, nasagi mo Ego niya. Alam mo naman na nagsisisi na siya sa nagawa niya sayo eh. You brought it up pa. Ang tingin niya kasi sa ginagawa mo, ginagantihan mo siya dahil sa nangyari dati" PAgeexplain sa akin ni Kevin
"Makikipagkita lang naman ako kay Andy ah. Nung problema niya?"
"Kasi nga ex mo yun. KAhit pa sabihin mong close lang kayo sa isat isa, lalaki pa rin yun at minahal mo. Nagseselos si Stephen ayaw niya lang aminin CL" Dagdag ni Celyn
'Best friend lang ang tingin ko kay Andy, mahal ko si Stephen, di ko siya pagpapalit no! Tiwala lang niya kailangan ko"
"Sayo pedeng may tiwala siya pero kay Andy siguro wala. Para lang si Beb ko. Puro lalaki ang best friend ko, ayaw niya akong dumidikit at sumasama sa kanila kasi hindi natin alam ang takbo ng utak ng lalaki. Baka may mangyari na masama sayo. Worried lang yun"
"Basta Cel whether you like it or not, Pupunta ko sa kanila. Imposible kaming magkabalikan ni Andrei. Dahil Nagpapatulong lang naman sa akin si Andy manligaw eh. May iba na siyang gusto and Im glad he moved on...
We both moved on :)"
Yey! May part 2 pa tong chapter na to. Antabay lang inaantok na kasi ako ngayon.
And malapit na kasi Prelims so kailangan ko na magaral kuno :)))))
~Nixie
BINABASA MO ANG
Ice Princess
Teen FictionCaesarea Lynette Henares was your typical rich girl. She has everything this world has to offer: fame, fortune and beauty. Everyone knows who she is and who her family was. She was feared in her campus for her dark demeanor. They thought I had eve...