/a/n: medio short lng po to /
Jenina's Pov
Nagkwentohan lang kami hanggang sa tapos ang inuman. At nawala naman sa kawalan ang magaling kong kapatid. Si Zoe.
Pumunta muna ako ng cr and there you go.. Andun si zoe na gumagawa nanaman ng alam niyo na yan. With those two damn hot guy.
After that long long kwentohan at inuman we decided to go home.
Ihahatid ako ni Johans. Ayaw ko sana but he insisted kaya sige total wala naman akong dalang kotse kanina.
Nakarating kami bahay na wala ni isa samin ang nagsasalita hanggang sa bababa na sana ako ng tawagin niya 'ko.
"Jenina" mahinang sabi niya.
"Ye?" Nakakunot ang noo ko na parang nagtataka.
" Bibigay ko lang sana to" sabay bigay sa OH MYYYY o_O gusto kung tumili pero nakakahiya kaya sumisigaw ako ngayun sa utak ko.
May pink na bulaklak siya. Naka suot siya ng___ng black leader jacket at white shirt. At naka black jeans din.
Is he the one?
Pedro siya na ba to?
Sign ulit. Paulanin mo nga bukas kung siya ba talaga.
-_-
Oy wag kayong anu... Naninigurado lang ako.
"You like it? " oh that smile. You're driving me crazy Mr. Johans. ???
What's his surname again? Oh! I forgot or hindi pa talaga niya nasabi pa? Well, i don't mind.
"Ye-yes. I love it. How do you know my favorite ?" *.*
Ngitian lang niya ako.
"It doesn't matter how. What's matter is why ?" He smirked. Tama nga naman bakit niya nga ba ako binigyan nito?.
"Then tell me why?" Cold kung tugon sa kanya
"It's for you to find out. I'll go ahead, Goodnight Jenina" ngumiti muna bago umalis.
It's for me to find out?.
"Btw I added you in my Facebook. Pa accept nlang. Kamsahamnida bye."
Omooooo. Lord. Hindi ko na po kaya. Siya na ba? Talaga?
And
What's in his mind ? Or maybe it's just a friendly gift? Pero hindi ko naman birthday ni hindi rin christmas at malayo pa ang Valentines.
It's definitely NOT just a gift. There's really something in his words.
Ohh tsokooo! chameul suga eobseo
-_- .I don't wanna think too much. Sakit sa ulo. @_@.[chameul suga eobseo=can't take it anymore]
YOU ARE READING
YOU'RE STILL THE ONE |bts|
FanfictionJenina Kim Montefalco came from the most richest family in the World. An angel who turns into a merciless devil. Who's been inlove for the first time yet she ended up hurting. She has 3 sisters and everyone calls them Kim Angels. They're sort of a P...