Chapter 14: HE's BACK

20 1 0
                                    

/sorry po sa matagal-tagal na pag update. Sabihin na natin mag reason out nanaman tong si ate claire. Tompak kayo mga angels hahahahah may trabaho na kasi aketch kaya minsan hindi ko na natutukan ng pansin tong wattpad. Pero bumabawi naman ako diba? Love ko kayo eh ;*//

Gab's POV

It's been almost five years since I had that nightmare. I mean real damn nightmare. Those things was always running in my mind and I couldn't help myself but to cry it out hanggang sa mawala ang sakit.

Then suddenly I felt that bullshit pain again. My life became a cycle that I couldn't escape.

I miss her

I still love her

I think she's still the one.

Even though I'm with lylia. Yung isip ko nasa kanya parin.

Pero panu ako mag papakita sa kanya. She changed a lot. That angelic and super mabait na jenina ay wala na. Subrang sakit kasi wala manlang akong magawa.

I want to win her back.

But then I saw her with my brother. Masaya sila. At ngayun ko lang ulit nakita yung mga ngiti niya.

When they're in jollibee. I was there too. Right in front of johans. Hindi ko alam kung nakita nya ako oh hindi.

I was a certified douchbag way back then but not until I meet jenina. She changed me, she means a lot to me. Noon ang alam ko lang ay mahal ko siya at mahal niya ako.

Yes at first we had that bet with my friends na when I made jenina fall in love with me mananalo ako ng isang sports car and if hindi naman i will give my ferari to one of them.

Nahirapan ako kasi hindi lang isang typical girl si jenina. She's one of a kind. She's cool. Ibang iba sa lahat. Hindi katulad ng ibang babae na makakita ng lalaki parang linta na biglang kakapit sayo. Yung iba nga minsan yayain kapang mag hook up eh. In short she's not an easy to get type of girl.

I have dirty secrets also pero tanggap niya yun. Nag oopen up kami sa isa't isa.

•••

Johan's POV

"i've heard na shawn hyung ay nandito na? Why didn't he showed up?. " sabi habang nag sc-scroll ng newsfeeds sa fb.

"I don't know yet. Pero aalamin ko. Ang sabi he's just near. Kaya sigurado akong mahahanap natin siya" sabi naman ni kuya jin

Parang mali eh. Bakit kaya hindi nagpapakita si kuya gab samin.

" jin hyung. May pupunta lang ako. I'll be back quick. Bye" hindi ko na hinintay ang sasabihin ni jin hyung at umalis na.

Andito ako ngayun sa park malapit sa village kung saan kami tumitira.

Umupo lang ako at nanonood sa mga batang naglalaro. Meron din na nag dedate.

"W8 is that kuya gab?" Tanong ko sa sarili ko ng makita ko si kuya. Pero siya nga na yun.

Tumakbo ako para pumuntahan siya pero nagtataka na bigla itong nawala.

"Kuya!" Sabi ko sa lalaking nakatalikod.

"Sinong kuya? And who are you?" Wait no no no. I thought it was him. They have the same clothe and____ut can't be paanong.....

"NO, I mean sorry." Sabi ko nalang sa taong inakala kung si kuya at umalis na.

Someone's POV

"Shit muntik naku don! Hindi pa pwede ngayun bunso, hindi ko pa kaya" he murmured to himself.

YOU'RE STILL THE ONE |bts|Where stories live. Discover now