Ban A.Bóng dáng Vương Tịnh Châu đứng ở cửa lớp A khiến nhiều học sinh trợn tròn mắt.
Cái lớp biến thái kia không phải ai muốn vào thì vào, chỉ có những người có năng lực mới vô được. Mà vị học sinh mới kia vừa tới liền được sắp vô đây, thực lực không nhỏ a!Bỏ qua những lời bàn tán xung quanh, Vương Tịnh Châu kéo kéo cổ áo sơ mi lỏng lẻo, cất bước đi vào bên trong.
Im ắng.
Sự xuất hiện của cô thu hút hầu hết mọi ánh nhìn. Thân hình tuy hơi gầy nhưng lại khá cao, khuôn mặt trắng trẻo mang chút xa cách, khí chất lạnh nhạt, quả thực chính là một tiểu mỹ nam băng thanh ngọc khiết nha!
Trong lúc họ xem xét Vương Tịnh Châu, cô cũng liếc mắt nhìn tất cả người ở đây. Lớp học chỉ có 4 người, mỗi người đều là một vẻ đẹp riêng toát lên khí chất vương giả, mà tất cả đều đang cầm ipad chăm chú xem. Lại nhìn lướt qua căn phòng, Vương Tịnh Châu liền nâng mắt.
Căn phòng được trang bị các thiết bị tân tiến, trên góc phòng được gắn một cái tivi siêu mỏng, trần nhà lắp máy lạnh. Tất thảy mọi thứ đều hoàn hảo.Lạnh nhạt liếc mắt nhìn xung quanh, Vương Tịnh Châu đi tớ cái bàn đặt ở cạnh cửa sổ ngồi xuống, cầm lên ipad đặt trên bàn, hoàn toàn xa cách với mọi người.
Không khí thập phần quỷ dị
Cạch.
Lại thêm một người con trai bước vào, tóc đen như mực, lông mày đậm như vẽ, mắt phượng dài đầy câu dẫn, nước da trắng trẻo, khuôn mặt lạnh như sương, dáng người lại cao lớn săn chắc. Mắt hắn liếc một vòng quanh toàn bộ lớp học, sau đó dừng lại ở chỗ của Vương Tịnh Châu, sải bước đi về phía cô.
Tai nghe đột ngột bị kéo ra, cô nhíu mày ngẩng đầu nhìn hắn.
"Tôi có thể ngồi ở đây không?"
"Không". Vương Tịnh Châu trực tiếp cự tuyệt.
Hắn không nói gì kéo ghế ngồi xuống cạnh cô, quay đầu lại, đưa tay về phía cô. "Tôi là Lý Thừa Ân, hân hạnh làm quen"
Nhíu mày nhìn bàn tay của hắn, cô cơ bản là không muốn làm quen. Nhưng đây là lấy thân phận anh trai đi học, đành nắm lấy tay hắn, khẽ chớp mắt."Vương Tịnh Hà, hân hạnh"
Một đám người thất hai người giới thiệu làm quen cũng lập tức sấn lại, liền biến thành một cái chợ nhỏ.
"Tôi tên Mạnh Kỳ, xin chào toàn thể anh em nhé!" Một chàng trai có gương mặt baby cute ló đầu cười một cái, lộ ra răng khểnh bên má phải, hết sức đáng yêu.
"Bản thiếu gia là Vũ Vĩnh Kỳ. Mấy người có thể gọi tôi là Kỳ lớn, gọi tên kia là Kỳ nhỏ." Vũ Vĩnh Kỳ dương dương tự đắc ngẩng cao đầu khoe khuôn mặt trắng nõn, đường nét lại rắn rỏi thể hiện hắn đã nếm trải sự đời, cơ thể cao lớn chứng tỏ người này đã tập luyện không ít đi.
"Phan Hồng Trạch, hân hạnh" Phan Hồng Trạch có đôi mắt như mắt mèo, khuân mặt tuấn tú không chút cảm xúc, thân thể cao lớn, mày rậm mắt to, quả thật chính là một quả núi tuyết.
"Ai nha nha, các cậu hãy gọi tớ là Thịnh Phong, thịnh trong hưng thịnh, phong trong phong hoa tuyết nguyệt, ha ha ha" Nụ cười sáng láng nở trên môi người con trai có mái tóc đỏ rực, cặp mắt gian xảo như hồ ly, khí tức u ám quanh người khiến Vương Tịnh Châu đề phòng, tên này không dễ chọc nha.
Cảm thấy bản thân đột nhiên biến thành trung tâm, trong lòng Vương Tịnh Châu đột nhiên vô cùng khó chịu, lập tức kéo ghế đi ra ngoài, mặc kệ một đám mắt to trừng mắt nhỏ ở phía sau.
Thịnh Phong đưa tay gãi gãi đầu."Cậu ấy làm sao vậy nhỉ" Bọn họ phi thường thân thiện mà! Chẳng lẽ do mỹ mạo của mình không đủ? Thịnh Phong vừa nghĩ đến đây liền ủy khuất cắn cắn môi, nha nha tổn thương quá rồi! Hôm nay về nhất định phải chau chuốt lại nhan sắc!
"Tại mấy cậu quá ồn ào đấy"
Tiếng nói của Lý Thừa Ân thu hút mọi ánh nhìn, ngay sau đó dẫn đến một loạt tiếng rống kinh thiên động địa.
"Tôi mới không ồn ào!"
"Thiếu gia đây làm gì ồn, mấy người các cậu mới ồn"
"Cậu cậu cậu, cậu mới ồn!"
"@$*&"
"Không xong rồi!!!"
Tiếng hét thất thanh ở cửa lớp khiến tất cả nhìn qua, nam sinh quần áo xộc xệch thở hồng hộc, ánh mắt rối loạn nhìn bọn hắn.
"Học sinh lớp các cậu đụng phải Hắc Dạ, sắp đánh nhau tới nơi rồi!"
"Whattttttt?"
"Ở đâu"
"Mau dẫn đường!"
Dám bắt nạt học sinh ban thể thao, mấy người gan cũng to lắm!
...
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu Sao Bóng Rổ Là Nữ Nhân!
Teen FictionAuthor: Vee Văn án: Vương Tịnh Hà - Vương Tịnh Châu là hai anh em sinh đôi, lớn lên đều có sở thích là bóng rổ. Nhưng ở thế giới này, con gái chính là con gái! Trong mắt người khác tuyệt nhiên không có phân lượng. Lúc Vươ...