Phần 1

2.2K 59 10
                                    

F(x)'s Krystal và EXO's Chanyeol đang hẹn hò. SM Entertainment đã xác nhận chuyện này...

Trên khắp các tờ báo Hàn đều kín đặc bởi tin tức này. Đó hoàn toàn là một cặp đôi đẹp trong mắt mọi người, chẳng ai phản đối điều gì cả.

Họ yêu nhau chỉ đơn giản vì ở cùng công ty, họ gặp gỡ nhau thường xuyên nên có cảm tình với nhau. Các đàn anh trong công ty luôn cảm thấy ghen tị với tình yêu đó, bởi lúc nào họ cũng dính chặt lấy nhau. Krystal luôn được Chanyeol khoác tay lên vai rồi kéo đi, nhìn đáng yêu lắm!

"Hẹn em ở cafe SUM lúc 7h"

Krystal nhận được tin nhắn ấy và vui vẻ cười thật tươi trước khi rời khỏi kí túc xá.

"Em nhớ rồi Chanyeol à!"

Krystal nhắn lại...
Tinh...tinh...
Krystal nhận được một tin nhắn từ số máy của SHINee's Minho.

"Anh vừa gặp tai nạn và đang ở bệnh viện, nếu ko phiền anh mong em có thể tới!"

Krystal thấy vậy liền gọi một chiếc taxi đi nhanh tới bệnh viện, quên đi cuộc hẹn với Chanyeol. Cô tức tốc như vậy là vì vốn dĩ cô vẫn luôn lo lắng cho anh.

Krystal và Minho đã từng yêu nhau trước đó, nhưng do lịch trình quá bận rộn, chẳng thể có thời gian bên nhau mà họ phải chia tay. Báo chí cũng chưa từng đề cập tớ chuyện này, bởi Krystal và Minho chỉ hẹn hò ở trong công ty...

Đến bệnh viện, Krystal tìm thấy được phòng cấp cứu mà Minho đang ở trong. Điện thoại của cô cứ rung do Chanyeol gọi đến, vậy mà cô chẳng màng để ý đến nó, chỉ đứng và cầu nguyện cho Minho trước cánh cửa phòng phẫu thuật.

Cánh cửa mở ra, Krystal liền chạy lại gần bác sĩ với vẻ mặt lo lắng.

- Anh ấy ko sao chứ ạ?
- Cuộc phẫu thuật rất thành công, có lẽ phải mất mấy ngày để bệnh nhân hồi phục.
- Cảm ơn bác sĩ ạ.

Hóa ra người nhắn tin cho cô là một người trên đường gặp phải vụ tai nạn. Minho lưu số la Krystal - mang nghĩa "viên kim cương" nên người đó nghĩ đó là người yêu của anh. Người ấy đã nhắn tin cho Krystal, và rồi rút cục dù đã chia tay cô vẫn chăm lo cho anh hết lòng.

Minho bị gãy chân phải, anh vẫn đang trong tình trạng hôn mê.

"Em đã gọi cho Key rồi, anh ở đây nhé, em về trước!"

Krystal nói với anh trong khi anh vẫn đang say giấc rồi bỏ về. Ngồi trên taxi, cô mở điện thoại ra... Chanyeol đã nhắn rất nhiều tin, và gọi hàng chục cuộc. Anh thật sự cảm thấy lo lắng khi đợi hơn 2 tiếng đồng hồ mà vẫn ko thể liên lạc.

- Anh Chanyeol à, em xin lỗi anh, bây giờ anh đang ở đâu vậy?
- Rốt cuộc em đã đi đâu mà quên mất cuộc hẹn vậy, thậm chí anh gọi em đã ko nghe máy.
- Chỉ là do... nhà em có chút việc thôi...

Chanyeol tạm thời tin Krystal, họ gặp lại nhau ở phòng tập nhảy của SM.

- Hôm nay chúng ta cùng đi thăm Minho được ko Soo Jung?
- Dạ được ạ!
- Em biết chuyện cậu ấy bị tai nạn rồi ư?
- ... Em nhận được tin từ Key rồi ạ!

WenChanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ