Phần cuối

1.2K 44 3
                                    

Eric Nam và Wendy đã có một buổi quay MV ở ngoài trời, nó đã được hoàn thành. Ba ngày sau buổi hẹn hôm trước ở nhà hàng, Wendy đã cảm thấy bớt ngượng ngùng hơn nên có thể quay những cảnh tình cảm với Eric rồi.

Hôm nay họ sẽ thu âm bài hát.

- Chúng ta bắt đầu nhé!

Sau ngày hôm nay, Wendy và Eric Nam sẽ ko còn phải gặp nhau nhiều như thế này nữa. Vì bận lịch trình nên mấy ngày gần đây, Wendy ko gặp Chanyeol.

- Cảm ơn mọi người vì đã hợp tác!

Đạo diễn và người phụ trách nói sau khi hoàn thành cả phần thu âm lẫn MV!

- Anh Yoon Do à, em có điều muốn nói!
- Sao vậy?

Khi đó chỉ còn hai người trong phòng thu âm.

- Liệu chúng ta có thể coi nhau là bạn được ko, là anh em thân thiết thôi, như vậy chúng ta có thể sẽ ko bị khó xử nữa...

Wendy có một lời đề nghị cho Eric, thật sự bây giờ cô ko còn rung động với Eric nữa. Thấy Eric im lặng, Wendy liền nói tiếp:

- Chúng ta bây giờ đều đã lớn, 10 năm đã trôi qua rồi!
- Được thôi!

Eric đồng tình, bởi anh nhận ra giờ đây anh chẳng thể làm gì có thể khiến Wendy rung động cả.

- Từ bây giờ chúng ta là bạn nhé!

Wendy cười thật tươi nhìn Eric, cô cảm ơn anh vì quyết định ấy. Từ nay, họ sẽ thoải mái hơn rồi.

Wendy nhìn thấy Chanyeol đang đứng ngoài đợi, cô tươi cười chào Eric rồi bước ra ngoài.

- Hai người nói chuyện gì thế?
- Chỉ là em muốn chúng ta sẽ trở thành anh em thân thiết thôi!

Chanyeol cười cùng Wendy bước ra ngoài công ty.

- Tối nay chúng ta đi ăn được ko?
- Được ạ!
- Tối nay anh qua kí túc xá đón em nhé!
- Dạ vâng.

Wendy bước lên xe và chào Chanyeol.

7h tối...
Xe của Chanyeol đang chờ ở dưới kí túc xá của Red Velvet.

- Tối nay em đi ăn với Chanyeol nên mọi người cứ ăn trước đi ạ!

Wendy nói với các thành viên khi rời khỏi kí túc xá.

- Chị ấy thậm chí còn đi ăn nhiều hơn em với Sehun nữa.

Cô nhóc Yeri nói với giọng đầy ghen tị.

- Thôi đi nhóc, em với Sehun ngày nào cũng hẹn hò ở công ty còn gì.

Irene nói với Yeri, cô út cười xấu hổ.

- Xin lỗi phải để anh đợi lâu!
- Ko sao đâu, anh vừa đến mà!

Wendy bước lên xe của Chanyeol. Một lúc sau, họ đến nhà hàng...  Họ gặp Krystal đang đi ăn với Minho ở đây. Họ ngồi bàn cạnh nhau. Chanyeol vẫn tỉnh bơ, anh cười với Wendy. Ngược lại, Wendy lại cảm thấy rất ngại ngùng.

- Em cứ tự nhiên đi, ko sao đâu!
- Vâng ạ!

Krystal thấy Chanyeol cười với Wemdy rất nhiều, anh cũng đã từng như vậy với cô.

WenChanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ