Phần 5

1.1K 38 1
                                    

Ngày biểu diễn rồi cũng đến, xung quanh vây kín fan hâm mộ. Fan của EXO ở một bên, Red Velvet một bên, SNSD một bên, SHINee một bên, cả NCT, F(x) và Super Junior cũng vậy.

Red Velvet sẽ biểu diễn sau EXO, các anh sẽ trình diễm tất cả ba bài bao gồm Universe, Kokobop và Power. Sau khi hoàn thành 3 tiết mục, họ bước vào cánh gà với mồ hôi nhễ nhại trên trán. Yeri vội lấy giấy lau mồ hôi trên trán Sehun trước khi trình diễn, còn Wendy chỉ ngại ngùng đưa cho Chanyeol một chiếc khăn.

- Hãy làm tốt nhé!

Các anh chàng EXO chúc đàn em. Chanyeol vội vàng đi thay đồ và trang điểm lại trong phòng chờ. Red Velvet cũng đã hoàn thành xuất sắc màn biểu diễn của họ, Wendy chạy vội đi thay đồ để biểu diễn. Cô gặp Chanyeol trong phòng chờ, hôm nay cả hai người đều đẹp... Chắc chắn đó sẽ là một tiết mục thành công.

"Sau đây sẽ là màn song ca Stay with me của EXO's Chanyeol và Red Velvet's Wendy!"

Hai người cùng nắm tay nhau lên sân khấu, Chanyeol bắt đầu gảy đàn...

"Mỗi khi hàng mi em khép lại, ánh mắt ấy lại hiện hữu trong tâm trí em. Trái tim em trở nên buốt giá, giá như em có thể quên đi. Nếu đây là giấc mơ, làm ơn hãy khiến em tỉnh lại..."

Wendy mở đầu phần trình diễn bằng giọng hát ngọt ngào của mình.

Sau đó là Chanyeol. Khi biểu diễn, ánh mắt họ nhìn nhau rất ấm áp.

"Định mệnh của em, thật sự là anh sao? Em đã rơi vào lưới tình của anh mất rồi. Định mệnh sắp đặt anh phải say đắm em rồi. Em cứ một lần rồi lại một lần khẽ gọi tên anh. Xin em, đôi ta ko thể chia xa, xin hãy giữ anh lại. Bên kia sợi dây duyên phận của anh liệu có phải là em? Người mà anh chờ đợi bấy lâu là em có phải ko? Tại sao con tim anh lại trở nên kiệt sức như thế này? Stay with me... Sâu thẳm trong tim anh, liệu em có đang hiện hữu? Stay with me... Sự thật mà anh vẫn chôn giấu bấy lâu... Trái tim anh đang mạnh mẽ trỗi nhịp, dõi theo hình bóng em, anh chỉ có thể nín thở. Anh muốn ngắm nhìn em, từ nơi rất xa này. Sao anh cứ mãi như thế này chứ? Lần đầu tiên gặp em, mọi thứ đã thật khác. Chiếc đồng hồ định mệnh chuyển động thật chậm, thật chậm. Khi trái tim anh hướng về em, nhịp tim lại đập lên rộn rã. Ánh sáng yếu ớt tưởng chừng đã rời bỏ anh, lại một lần nữa bùng cháy rực rỡ trong đôi mắt em, như thể anh đã yêu em từ rất lâu trước đây vậy. Anh như bị em hấp dẫn, chỉ một mực muốn tiến về phía em..."

Chanyeol là người kết thúc phần biểu diễn, sau đó họ cùng nhau nắm tay vào trong sân khấu.

- Hôm nay em làm tốt lắm!
- Anh cũng vậy!

Hai người tươi cười và khen nhau... Phần trình diễn của Krystal đã được bắt đầu. Màn hình LED phía sau đang chiếu lại MV Before Our Spring. Cả concert bỗng trầm lắng hẳn. Những lời bài hát ấy cứ nhẹ nhàng và thật yên bình... Chanyeol đứng xem cạnh Wendy thấy cô lặng lẽ lau nước mắt trên đôi mắt mình, anh đưa tập khăn giấy cho cô. Giọng hát của Krystal đã khiến bao người rơi nước mắt, cuối cùng là đoạn video của Jonghyun khi nói về căn bệnh trầm cảm của mình. Nó bỗng khiến Wendy cảm thấy thật xúc động, Chanyeol đưa khăn lên lau nước mắt cho Wendy.

- Đừng khóc nữa!...

Đến một người đàn ông mạnh mẽ như Chanyeol cũng đã phải lau một chút nước mắt rơi bên khóe mắt. Họ đều phải bình tĩnh lại, để hoàn thành tốt tiết mục cuối cùng của cả nhà SM - bài "Dear My Family". Tất cả các đoạn hát của Jonghyun đã được thay thế bởi EXO's D.O.

Buổi concert đã kết thúc thành công mĩ mãn. Các thành viên trong SM cùng nhau đi ăn một bữa thật hoành tráng.

- Hôm nay hai người làm tốt lắm!

Ai cũng nói với Chanyeol và Wendy như vậy, họ vui lắm.

Chanyeol kéo tay Wendy ra khu vườn cây sau nhà hàng, anh bảo có điều muốn nói với cô. Anh yêu cầu cô hãy quay người lại. Chanyeol lấy trong túi áo khoác ra một chiếc vòng cổ bằng bạc lấp lánh, có hình chiếc cỏ bốn lá. Anh vòng tay qua cổ Wendy từ phía sau lưng, đeo nó vào cổ cho cô.

- Anh tặng em đấy, vì hôm nay em đã làm rất tốt!

Wendy ngạc nhiên vì món quà của anh, khẽ nói lời cảm ơn. Rồi Chanyeol đưa lên cánh tay phải của anh, đó là một chiếc vòng tay bạc có hình cỏ bốn lá giống với chiếc vòng cổ của Wendy. Ai nhìn cũng biết rằng đó là vòng đôi.

- Chúng ta hẹn hò nhé!

Chanyeol hỏi Wendy sau khi tặng cô chiếc vòng cổ.

- Vâng ạ!

Wendy đáp lại đầy lễ phép, cô cười rất tươi. Chanyeol bước lên ôm lấy Wendy thật chặt.

- Cảm ơn em vì đã đồng ý Seung Wan à!

Đâu là lần đầu tiên mà Chanyeol gọi tên thật của Wendy như vậy. Họ lại cùng nhau bước vào nhà hàng.

Yeri vốn tinh ý nay nhìn thấy chiếc vòng lấp lánh của Wendy liền hỏi:

- Chiếc vòng cổ đó chị mới có ư? Nó đẹp quá!

Wendy lúng túng ko biết trả lời thế nào, Irene bây giờ đã kịp nhìn thấy chiếc vòng tay của Chanyeol, nhưng cô ko nói gì.

Sau khi ăn xong về đến kí túc xá, Wendy liền đi tắm rồi nằm trên giường nhắn tin với Chanyeol. Lúc đó Seulgi đang đi tắm nên Irene bước vào phòng nơi Wendy đang nằm.

- Em với Chanyeol đang yêu nhau ư?
- Dạ ko ạ...
- Câu trả lời của em thể hiện được mọi thứ rồi đấy, chị biết rồi.

Wendy xấu hổ, Irene nói cô đã nhìn thấy vòng đôi của hai người.

- Hãy thật hạnh phúc đấy!

Irene nhắc nhở kĩ cô em gái, cô vẫn luôn quan tâm đến các thành viên khác như mẹ và con vậy...

WenChanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ