Krystal dạo gần đây thấy Chanyeol cười nhiều hơn, nhất là khi nói chuyện với Wendy, còn khi với cô thì lại lạnh lùng bất ngờ.
- Em mới nhuộm tóc à Wendy?
- Dạ vâng, nhóm của em sắp comeback ạ!Wendy đáp lại, Chanyeol cũng mỉm cười theo. Cách nói chuyện của hai người làm Krystal có phần ghen tị, anh ấy giờ đấy chẳng thể tự nhiên với cô như vậy nữa rồi.
Hình ảnh Chanyeol nhắm mắt vào và lên tới những nốt cao của bài hát khiến Wendy cảm thấy thích. Mặc dù là rap line của nhóm nhưng Chanyeol lại có giọng hát chẳng thua kém Baekhyun hay D.O.
- Tối nay nhóm chúng ta cùng đi ăn nhé!
Người phụ trách hai tiết mục của ba người đề nghị. Cả ba người đều vui vẻ đồng ý.
- Hôm nay kết thúc sớm thôi, hẹn mọi người tối nay gặp lại nhé.
Chanyeol khoác chiếc áo dày rồi cùng Wendy ra cửa công ty.
- Trời mưa rồi, anh đưa em về nhé!
- Dạ ko sao, tí nữa quản lí của em sẽ tới.
- Vừa nãy anh nghe được em gọi điện thoại rồi, đường đang rất tắc mà!
- Nếu anh ko phiền, cảm ơn anh!Chanyeol mở ô ra, đi cùng Wendy ra bãi đỗ xe. Anh cứ đẩy người cô vào trong ô để ko bị ướt.
- Đầu anh ướt hết rồi, em xin lỗi!
Chanyeol lấy chiếc khăn có sẵn ở trên xe, lau đầu mình.
- Để em lau hộ cho ạ!
Wendy muốn làm vậy vì bản thân đã khiến anh ướt như vậy. Bỗng nhiên cô nhận ra ánh mắt của Chanyeol đang nhìn mình, cô cũng nhìn vào anh. Hai người cứ nhìn nhau trong bối rối, rồi Wendy ngồi lại về ghế.
- Cảm ơn em!
Wendy cảm thấy bối rối. Đến kí túc xá, Wendy cúi đầu chào rồi đi vào. Chanyeol bỗng nhiên nở nụ cười, lâu lắm rồi anh mới có cảm giác rung động như vậy.
"Wendy thật sự rất xinh, và còn là một cô gái dịu dàng nữa!"
Anh thầm nghĩ trong đầu....
19h04...
Chanyeol đã đến nơi, cả Krystal cũng vậy, bây giờ chỉ đợi mỗi Wendy. Chanyeol đứng cầm ô và đợi Wendy đến, anh muốn cùng cô đi vào.Bước xuống xe, Wendy cúi mặt xuống vì ngại ngùng với Chanyeol. Cô mặc một chiếc váy đen cùng với chiếc áo choàng thật sự rất xinh.
- Anh có thể cùng em đi vào ko?
Chanyeol chìa tay ra và hỏi Wendy. Cô ngước mắt lên nhìn, đôi mắt anh to tròn và thật long lanh.
- Anh hãy đi trước đi ạ!
Wendy thật sự bối rối khi Chanyeol đề nghị như vậy, cô ko muốn Krystal nhìn thấy cô và anh nắm tay nhau...
- Mọi người ăn tự nhiên đi!
Người phụ trách nói. Bốn người chạm ly với nhau.
Chanyeol gắp đồ ăn đưa vào bát Wendy.
- Em ăn đi!
Krystal cảm thấy hơi khó chịu, anh ấy vẫn luôn là một người đàn ông ấm áp, chỉ là Krystal là người nói chia tay, nên anh ấy tỏ ra rất lạnh lùng. Wendy khẽ cảm ơn, Chanyeol ngồi nhìn cô và cười. Thấy Wendy ăn khá ít, người phụ trách hỏi:
- Sao em ăn ít thế, anh mời mà!
- Bọn em sắp comeback rồi, nên em ko được ăn nhiều.Người phụ trách hiểu ra, ko ép Wendy ăn nữa. Chanyeol đang ăn cứ ho, làm ba người còn lại lo lắng, tuy nhiên chỉ Wendy hiểu tại sao, cô cảm thấy rất có lỗi.
Ăn xong, họ chào nhau rồi đi về. Khi Krystal lên xe, Wendy cúi đầu chào nhưng Chanyeol lại chỉ khẽ chào, Wendy hoàn toàn ko biết đã xảy ra chuyện gì mà hai người lại trở nên như vậy với nhau.
- Nước ép cà chua này, em uống đi!
- Sao anh lại đưa cho em?
- Tại anh thấy em ăn ít quá, chắc uống nước ép thì ko sao, phải ko?
- Em cảm ơn!Chanyeol vui vẻ đưa cho Wendy. Anh cứ đứng ho và hắt xì mãi.
- Anh bị cảm ạ? Em xin lỗi!..
Wendy nhận ra anh đang bị cảm nên xin lỗi vì tại mình mà ra. Cô cởi chiếc áo khoác của mình và choàng lên người anh. Chanyeol mỉm cười với hành động ấy. Xe của anh đã đến...
- Để anh đưa em về nhé!
- Dạ em cảm ơn...Thực ra quản lí của Wendy hôm nay có việc bận, cô dự định sẽ bắt xe về khi Chanyeol đã đi. Ở trên xe, Chanyeol chủ động hỏi các câu hỏi về Red Velvet, anh muốn biết nhiều hơn về cô bé Yeri vì ẻm đang hẹn hò với cậu út Sehun của EXO.
Đến nơi, Chanyeol tiễn Wendy đến tận cửa kí túc xá. Anh cởi chiếc áo khoác của Wendy ra, vòng tay qua người cô ấy và khoác lên. Wendy có thể cảm nhận được hơi ấm của anh mặc dù có chút xấu hổ. Cô thích những người đàn ông cao như anh, bởi nhìn Chanyeol rất đẹp trai và lịch lãm.
- Cảm ơn anh vì đã đưa em về!
- Ko có gì, hẹn em ngày mai!Hai người vẫy chào nhau. Chanyeol chờ đợi cho đến khi Wendy đóng sầm chiếc cửa lại. Anh lên xe, mùi nước hoa của Wendy tràn ngập khắp xe, Chanyeol dần trở nên yêu cái mùi hương ấy... Hôm nay Wendy đã thật sự khiến Chanyeol rung động rồi..