.
1 year has left.
I'm on my way to home, 4:30pm na pala. Hayyyyy! This day was such a tiring day. Walang pahinga. Sino na kaya magmamassage sakin pag gantong kapagod ako. hayst
F L A S H B A C K
"Hi princess, how are you? Kamusta P.E.?" tanong ni Dyo.
"Ayun, paguran. Ang sakit nga ng arms and legs ko." sabi ko then pouts
"San ba masakit? Halika mamasahihin ko para mawala sakit" sabi nya then smiles.
"Eh akala ko ba masakit kamay mo dahil natalsikan sya ng mantika kaninang tle nyo?" mahapdi daw kasi kamay nya tapos imamassage pa ko.
"No princess, mas masakit 'to kung may masakit sa'yo. Okay nang ako masaktan wag lang ikaw. Okay?" sabi nya then he starts to massage me.
E N D O F F L A S H B A C K
I miss him. I miss him a lot. Kyungsoo asan ka na ba? :(
nakarating ako sa bahay at pagdating ko don nakita ko kapatid 'kong may kalaro. May pinapasok nanaman syang stranger =_= pero bahala sya, mababait naman tao sa village na 'to.
"Paul, panik na muna ako" sabi ko, nakapanik na ko't papasok na ko sa kwarto ko ng bigla silang nagtawanan.
O.O
sht. that voice.
agad akong bumaba para tignan kung sino yun...
pagbaba ko.
is that him? sya ba yan?
"Kyung....--"
"Ate kilala mo si Kuya Kyungsoo? Bago ko kalaro" bigla ako pinutol ni Paul. epal
kumabog naman dibdib ko't di ako makapagsalita, s-sya nga?
"Ate mo? Nice to meet you" biglang sabi ni Kyungsoo...
Nice to meet me? Ganon? G-ganon talaga yun?
"Huy ate! Kinakausap ka ni Kuya oh!" sabat nanaman ni Paulepal
"N-nice t-to... m-meet y-y-you too... s-sige a-akyat na ko" sabi ko sabay takbo sa kwarto.
parang ang bigat sa pakiramdam, parang gusto ko maiyak... tngyna. Ganon nya na lang ako kalimutan. Nakalimutan nya agad ako?
P-pero siguro, tama rin yung ginawa nya? Nasaktan ko sya ng sobra kaya ganon na lang sya sakin ngayon... Ganon sya sakin ngayon, at ako bilang mahal ko siya hindi ako titigil. I want him back, and I need to get him back. Dyo, maybe you erased me on your heart pero I'll find ways para makabalik ako dyan. DO KYUNGSOO, mahal na mahal kita. I'll do anything to get him back.
di ako titigil as long as there are ways. Pinunasan ko yung luha sa mata ko, I'll start tom. maybe I'll ask some infos on my lil bro. Pagkain at laruan lang naman katapat nyan, makausap nga mamayang gabi.
-
this is the time, nanunuod ng cartoons si Paul. Nilapitan ko sya't tinabihan.
"Paul?" paguumpisa ko.
"po?" matino ata sya kausap ngayon.
"Pano mo naging close yung Kyungsoo ba yun?" tanong ko.
"Bakit ate? are you interested on him?" ayt putspa andaming tanong.
"Sagutin mo na lang, okay?" sabi ko
"Why? Reason mo ate?" aba, huta! ang kulit ha.
"Sasagutin mo't ililibre kita sa mcdo ngayon din pagtapos natin magusap o hindi mo sasagutin lahat ng tanong ko walang mcdo!" napalakas na sabi ko, aba'y nakakaubos ng pasensya. Andaming tanong. =_=
"sige na nga, nung isang araw ko pa sya close. Sa park kasi naglalaro ako bola eh magisa lang ako kaya nakipaglaro sya sakin. tapos pinakain nya din ako sa bahay niya" kwento ni bunchoy
"Oh pinakain ka sa bahay nya? teka, san ba yun nakatira?" tanong ko.
"sa may likod ng park ate. yung bahay na maganda dun." sabi nya.
"Ah, anlakas mo. sige, tara sa mcdo. basta lagi mo kwekwentuhan tungkol sakanya, lagi kang may mcdo sakin. ha? okay?" sabi ko nanaman.
"Okay, ate. May gusto ka ba dun? Sabagay ok naman, pogi sya. maganda ka. perfect combination!" hirit pa nya.
"Nako binobola mo ko dahil sa mcdo, tayo na. tara na." sabi ko, tumayo na sya't nagpaalam lang ako sa mga katulong na pupunta kaming mcdo. Wala si mommy nasa ibang bansa pati si daddy kaya ayun kami lang :)
Dun lang pala sya nakatira, maumpisahan nga ang plano.:) naeexcite akong mapasakin syang muli <3
***end of chapter two
sorry guys if it's lame.:3 hehehe!