CH 3

87 5 2
                                    

Sorry sa sobrang tagal na pag-uupdate :( And sorry kung 'tong update na 'to ay puro wrong type. Hirap magupdate using tablet. Ahe :-)

--

Yuri's POV

Two weeks na ang nakalipas mula nung inaya ko yung kapatid ko sa mcdo, tulad nga ng napagusapan kinukwentuhan nya ko tungkol kay D.O actually araw araw nga nagpopunta si Dyo sami, lagi silang naglalaro ni Paul :-)

Sa araw araw na yun cold pa rin ang pakitungo nya sakin, ang sakit sakit sakit nun kasi dati mahal na mahal nya ko tapos ngayong nagkita kami umaasta syang di nya ko kilala :( ouchy.

"Wahhhh kuya, pupunta ka na ngayon dito????" Masayang sabi ni Paul, sinong kuya nanaman kausap nito? As if naman na si Dyo yun? Ni no no noooooooooo

"Sige po, punta ka po ha! Excited na po ako!" Tuwqng tuwa niyang binaba yung phone nya..

"Sino nanamang kuya yung kausap mo?" Tanong ko, tumaas naman yung kanang kilay nya.. wow taray!!!!

"Sino pa ba ate?" Sabi nya

"DON'T TELL ME.. SI DO KYUNGSOO!!!!!?" Pasigaw ko sakanya,

Nagtatatango naman ang loko, ay tang--na milo!!! Di pa ko naliligo!!!

Nagtatakbo naman ako sa taas para maligo, fuvcking tape si Paul di agad nagsasabi -.-

Nagmadali akong maligo, in less than 30 minutes natapos ako. Syempre nagpaganda ako.. ;) Ahe!

Bumaba na ko to check kung andito na sya

Sakto biglang may nag door bell, nasa harap na ko ng pinto kaya ako na yung nagbukas, pagbukas ko..

Oh em ji

"P-pasok ka.." sabi at nagstart kabahan.. pumasok naman sya.

"upo ka muna, naliligo pa ata si Paul" sabi ko, tatalikod na sana ako ng may bigla akong naalala "Uhm, juice gusto mo?" Sabi konat nagpacute sakanya..

Umiling naman sya, haist... "wag na, baka lagyan mo pa ng gayuma... hahahaha, de joke. Sige antayin ko nalang si Paul" tuloy tuloy nyang sabi.. Aba!? Leche matinde!! Lalagyan ko ng gayuma? Asa sy--sabagay kung pumayag sya at may gayuma ako dito gagawin ko yun, ahe! Tumalikod na ko't akmang aalis..

"nga pala Yuri, kamusta ka na?" Nagulat ako.... tsngnani.. a-ano isasagot ko? Di ako okay kasi wala sya? Aissssst!!!!

Humarap ako sakanya para sumagot... "Uhm, ak----"

"HI KUYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!" Ang epal ni Paul :| nakakahindot.

Want Him Back ( EXO Kyungsoo FF )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon