AN:// Ako na po ang nagsasabing B I T I N ANG UD na to. SORRY po, tambak kase si SCHOOL WORKS <3 Bawii ako nexttime ^^
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
MARK'S POV
" So, who will you choose
Mark o Ciel"
Takte talaga, anong klaseng tanong yan? For sure, nahihirapan ngayon si Agatha sa pagpili saaming dalawa.
Nakatingin lang si Agatha ki sir. Yung para bang mapapansin mo talagang nagiisip siya ng mabuti. Habang si Sir e may mga pilyong ngiti sa kanyang labi.
Pero kung tutuusin , sino nga ba talaga ang pipiliin niya saaming dalawa?
CIEL'S POV
Hindi ko alam pero napako ang mga tingin ko ki Agatha na kasalukuyang seryosong nakatingin kay Sir.
I know her. Pag ganyan niya iniisp niya ng mabuti ang mga chances. Kung whether ano ba talaga ang nararamdamn niya. Pero ang hindi ko lang maintindihan e b't parang nahihirapan siya.
Akala ko ba sila ni Mark? Bakit hindi niya diretsuhing sabihin na Si mark. Ang kanyang present. Okay lang naman sakin e, alam ko namang naging dakilang torpe ako, and I'm ready to take the consequences.
Pero bakit, nahihirapan siya?
Hindi kaya dahil
ako pa din ang mahal niya?
AGATHA'S POV
Nakatingin lang ako kay sir ng seryoso habang siya e may mga ngiting alam mong may ibang meaning. Grabe naman kase s , nilagyan pa ng representation? At sa lahat pa e si Mark at Ciel, sinong hindi mahihirapan dun?
Nahihirapan talaga ako. Kung si Mark man ang pipiliin ko e masasaktan si Ciel, pero yun din ang gusto ko, masaktan siya. Pero, ayokong nakikita siyang nasasaktan.
Kung si Ciel naman ang pipiliin ko, masasaktan ko si Mark. Si Mark na naging taga-salo ko tuwing nahuhulog ako. Siya na laging anjan.
Sino nga ba?
Sabi nga nila " follow your heart" at kilala niyo naman kung sino ang nasa isip ko. Pero kadugtong ng kasabihang follow your heart e ang phrase na " but take your mind with you ".
Nahihirapan ako. Hindi ko alam kung alin ang susundin ko. Ang isip ko na nagsasabing si Mark. Dahil siya ang naging superhero ko. Siya ang naging knight in shining armor ko ng iniwan ako ng Prince Charming ko.
Ang puso ko na nagsasabing si Ciel. Si Ciel na kahit iniwan ako, nasaktan ako at pinaasa ako e hindi ko pa din makayang makitang nasasaktan.
Muli akong tumingin sa isang bagay na mahalaga sakin, at napangite ako. Ng makita ko ito e , alam ko na kung sino sa ngayon ang pinipili ko.
" ciel .. "
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
BINABASA MO ANG
BESTFRIEND o REBOUND
RomanceThey're BESTFRIENDS. Bestfriends, with unsaid feelings and emotions. Can they risk the friendship they have for the persons they love? Can they move on and learn to love others who are willing to catch them? Or would bestriends play with another one...