Twelve : Err

840 9 1
                                    

an:// 

      Sorry po if ngayon lang nakaUD. Hehehe. Pero sana magustuhan niyo to'ng update. Kahit masyadong nakakahurt. Hihi. Pwede maka 10 votes man lang at 8 comments? Nakakadisappoint kase, noon umaapaw ang comments. Ngayon? Hindi na. 

   Yun lang. Share lang :3

HAPPY BER MONTHS <3

 -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

" To the rescue? "

Nakatingn lang ako sa mata niya. Hindi ko alam kung paano mag-react. Kase naman nakahawak ako sa leeg niya habang siya nakahawak sa waist ko na parang inaalalayan ako.

" Pw-pwede mo na akong bitawan. " binitawan niya ako at ngumiti siya.

" Thank you " at bigla akong umalis sa canteen.

Grabe, bakit ganun ang pakiramdam ko? B't parang kinikilig ako? Ay ! Landee. HAHA

Papunta ako ngayon sa room, wala dn naman sila dun kase PE nila. Ng makarating ako sa room , e nagulat ako nakita ko.

Hindi ko alam paano mag-react, 

Hindi ko alam bakit parang nasasaktan ako,

Hindi ko alam bakit hindi ako makaalis sa kinatatayuan ko.

Mas nagulat na lang ako ng bigla silang tumigil sa kissing session nila at bigla  kaming nagkatinginan

" H-hi. S-sorry. H-hindi ko sinasadya yung nakita ko, aalis na lang ako. Sorry ulit "

Tumakbo ako sa hallway. Hindi ko namalayan na umiiyak nanaman ako.

" Agatha! Wait"

Hindi ko siya nilingon, dire-diretso lang ako.

Napatigil ako ng bigla niya akong hawakan sa balikat.

" Let me explain."

" Explain mo mukha mo ! " at inaalis ko ang pagkakahawak niya sa kamay ko.

" Please, please let me explain."

" Ano ba! Let go of me, masakit na. I don't need your explanation" nakakainis talaga,

" Wala lang y--- "

" Didn't you hear her? Let her go " nagulat ako ng bigla akong pakawalan ni Mark at hawakan niya ako bigla sa kamay at hinila.

" Be-bestfriend ..... " at bigla ko siyang niyakap.

MARK'S POV

FVCK. FVCK.

Bakit sa lahat ng taong makakakita saamin si Agatha pa?! FVCK.

Bumalik ako sa classroom at nakita ko siyang nakaupo habang naglalagay ng lipstick.

" You're back? Another round again huh?" at lumapit siya saakin.

" Stop acting like a sl*t Kern. " 

Si Kern. Ang ex-girlfriend ko na bestfriend ni Sheenly.

" Slut? But you responded to my kisses Mark.. " at hinawakan niya ako sa kwelyo.

" FVCK. Just leave me alone. "

" Hah, okay... Remember Mark... Walang secretong hindi nabubunyag " and hinalikan niya ako s cheeks.

Pag kaalis niya, bigla kong sinipa yung mga upuan sa harapan ko. Napatigil ako ng biglang nag-ring ang phone ko,

Calling : Ciel

" O? "

" I brought Agatha to St. Clarisse Hospital. Just so you know "

Tinapon ko bigla ang cellphone ko at tumakbo papunta sa parking lot.

" Fvck. I hate myself for hurting her..., again "

BESTFRIEND o REBOUNDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon