Three: Mr.Stranger

1.1K 35 12
                                    

Masakit.

Parang tinusok ako ng maraming kutsilyo sa nakikita ko ngayon.

Si Ciel.

May kasama siyang babae ,

si Sheenly.

Feeling ko iiyak nanaman ako ng isang balde mamaya. Guzsto ko na umuwi , ayoko umattend ng first subject. Ang tanga ko din e no? Naturingan akong TOP sa klase pero BAGSAK sa pag-ibig?

"  Naiinis ako sa sarili ko, ang tanga tanga ko *sob* ayoko na *sob* kakalimutan na kita *sob* tanggap ko na hanggang bestfriends lang tayo " sinasabi ko habang nakatakip ako ng mukha kase iyak lang ako ng iyak.

(O_____O)

" May mga bagay talaga na gusto natin pero hindi pwede ipilit , eto o panyo baka kailangan mo miss"

Nagulat ako ng may nagabot ng panyo sakin. Hindi ko alam na may ibang tao pa pala dito. Ni hindi ko man lang nakita ang mukha niya.

May mga bagay talga na gusto natin pero hindi natin pwede ipilit

Tama nga siya, siguro hanggang bestfriends lang talaga kami. Kaya kailangan ko na siya i-let go at mag move on , kahit HINDI NAGING KAMI.

Napagisip isip ko na kung gusto ko makalimot kailangan ko magsimula sa sarili ko.Binago ko yung ayos ng buhok kase noon gusto ni Ciel lagi akong nakaipit , at mamaya magpapa dye na ako buhok.

Pababa na ako ng rooftop, at ang bait talaga ng tadhana , nakasalubong ko pa SILA.

Si Ciel , kasama yung BABAENG yun!

Snob them Agatha, snob.

" Best..." narinig kong tawag ni Ciel ng nilampasan ko lang sila

Humarap naman ako sakanila at nag fake smile

" Hi Ciel " mataray na sagot ko

" Best, sorry ku---" ayoko na marinig paliwanag mo Ciel, baka di ko mapigilang maluha ulit.

" Sorry dahil d ka nakupunta samin kanina? OKAY lang yun , I really understand" sabay fake smile at talikod sakinila.

Pero bago pa man ako makatalikod, bigla niya akong pinigilan at sabay sabi.

" Best , di ka talaga galit? Umiyak ka ba? " be strong agatha,

BESTFRIEND o REBOUNDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon