Lưu ý: đây là ngoại truyện, không hề nối tiếp những tập truyện trên.
___________________________
Draco và Harry giờ đây đã lớn. Đứa nào trông cũng tuấn tú. Cậu bé Rồng nhà Weasley đã chững trạc nay càng thêm trưởng thành, thời gian trôi qua đã để lại trên em không ít vết tích. Với mái tóc màu đỏ óng ánh, đôi mắt sâu hun hút thật xuất thần, Draco càng ngày lại càng có đông đảo bạn nữ theo đuổi, và đương nhiên Mèo nhỏ Harry cũng không ngoại lệ. Trái ngược hoàn toàn với "bạn trai" của mình, sự dậy thì của Harry có vẻ không được thành "công" cho lắm. Dù đã 17 tuổi, Harry nhà ta trông vẫn non choẹt với mái tóc rối vốn đã trở thành thương hiệu, đôi mắt trong trẻo và đầy thần thái cùng cái kính cận không ít phần giúp Harry tạo thiện cảm trong mắt mọi người. Ai mới gặp chú bé này lần đầu, chắc chắn sẽ đều không thể tin rằng Harry là một Slytherin chính hiệu. Đương nhiên rằng với gương mặt nai tơ này, Harry chẳng khác nào miếng mồi ngon cho những chị lớn tuổi. Và thế là quá trình bảo vệ "vợ" của Draco lại càng khó khăn hơn khi các chị hết sức nhiệt tình với Hary và em ấy cũng không ngại hay nỡ lòng từ chối lòng tốt ấy.
Một buổi chiều như thường lệ, sau tiết học Phòng chống Nghệ thuật hắc ám, Draco đã phải nhanh chóng kéo Harry đi trước khi các chị lớp Gryffindor tới, quây quanh Harry và làm cho thầy Snape bực đến nỗi phải nhắc nhở mấy cậu học trò "cưng" của mình.
- Nhanh nào, nhanh nào. - Draco vừa hối thúc, vừa kéo Harry đang luống cuống dọn đồ.
- Đợi tớ chút nào, Dra. - Harry lười biếng đứng dậy, đưa cặp mắt ngái ngủ nhìn về phía "cậu bạn" của mình.
Gương mặt dễ thương ấy làm tim Draco đập lỡ một nhịp, nhưng hắn vẫn phải nhanh chóng đỡ Harry và chạy trước khi "giông tố" ập đến.
Cả hai đứa vừa chạy vừa thở, chạy đến mù mịt, đến khi thở không nổi mới dừng. Draco dìu Harry ngồi xuống, lót áo chùng của mình để Mèo Nhỏ có thể thoải mái đôi chút.
- Acio Water! - Draco vừa nói, tức thì một dòng nước xuất hiện. Hắn đỡ trọn thứ chất lỏng mát rượi ấy bằng cả hai tay, rồi nhanh chóng đưa về phía Hary.
Có chút bất ngờ, nhưng cậu bé vẫn uống trọn, đồng thời không quên cám ơn.
- Tuy rằng sống trong thế giới phù thuỷ, em vẫn chẳng thích lợi dụng phép thuật vào mấy chuyện cỏn con này tẹo nào. - Harry nói. Có vẻ hôm nay tâm trạng cậu không được tốt lắm thì phải, cứ cằn nhằn Draco dù hắn chẳng làm gì sai.
Draco thở dài. Hôm nay Mèo nhỏ có vẻ khó tính, nhưng không sao, vì dù có thế nào vẫn là Harry của hắn và của riêng hắn mà thôi.
- Anh nghe nói hôm nay là ngày gì đó trong thế giới Muggle? Anh nghe bố nói mãi, có vẻ là ngày dành cho cặp đôi gì đó. Hình như là Va... Va gì nhỉ? - Draco gợi chuyện, rồi lại đưa bộ mặt vô tội nhìn Harry.
- Valentine! Là Valentine. - Harry trả lời, ra vẻ hiểu biết lắm, mặt còn chưng ra vẻ hãnh diện về độ hiểu biết của mình.
- Thế hôm nay thì họ làm gì? - Draco lại hỏi, cau mày tỏ ra vẻ khó hiểu.
- Thì người ta đi chơi với nhau. Con gái sẽ tặng chocolate cho người mình thích, còn tụi con trai sẽ ngồi đó và hưởng thụ. - Harry mỉm cười hồi tưởng, hào hứng kể lại.
Draco nghĩ thầm, rồi hoảng hốt. Hắn bàng hoàng lên tiếng:
- Thế có ai tặng cho em không? Em làm gì? Ăn có ngon không? Nhất định là không rồi đúng không? Mà có cũng không được ăn đấy! - Hắn la oai oái lên với giọng ghen tuông.
- Không, chẳng ai tặng em cả. Một đứa nhóc suốt ngày ăn bận như người vô gia cư, đầu tóc lại bù xù như em thì có ai mà thích được? - Harry đáp lại, giọng chua xót. Quả thật là chocolate của Muggle cậu chưa một lần nếm thử, khi ấy đồ ăn để bỏ bụng cậu còn chưa no, huống chi là mấy thứ xa xỉ như thế.
Draco trầm lặng nhìn Harry, anh lặng lẽ đưa đôi mắt buồn nhìn cậu, quá khứ của cậu, hắn biết, chỉ hận không thể gặp cậu sớm hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Draco Weasley [HP Đồng Nhân] [Drarry]
FanfictionBợn trẻ Draco nhà chúng ta trọng sinh thành một tóc đỏ Weasley ?!? Đón xem và khám phá số phận của bợn ấy trong công trình cưa đổ mèo nhỏ Harry nhé :))