Hôn

4K 380 31
                                    

Do kiểm tra đại bác liên hoàng chưởng của thầy cô đại nhân mà nhất thời au không thể ra truyện đều đều được. Thôi thì tặng mấy bạn trước một chap ngắn, còn lại có gì ta bù sau vậy. Cho ta tạ lỗi nhé :(
___________________________
Tại nhà ga...

-Harry! Nhanh lên nào! Chúng ta sẽ ngồi chung một toa - Draco hối thúc, kéo tay Harry lôi đi xềnh xệch như gấu nhỏ.

Mặc kệ ai đó đang lôi mình đi như gấu mẹ vĩ đại kéo theo con mồi bên mình, Harry vẫn không thể thoát khỏi sự thu hút của mọi thứ xung quanh. Nào là mấy anh chị lớn đang thử dùng phép thuật lên một chú cóc nào đó, lại có cả mấy đứa trẻ bằng tuổi cậu nữa chứ. 11 năm sống tại nhà dì và dượng Vernon, Harry thật sự chưa bao giờ cảm nhận được niềm vui chân chính là gì.

Nhìn mèo nhỏ vô hồn, mắt thì trống rỗng, thần hồn nát thần tính làm Draco bực mình vô cùng. Hắn đây đẹp trai, tiêu soái biết bao nhiêu, cậu không nhìn trong khi lại dán mắt vào hết con cóc lại tới mấy đứa nhóc (ghen hơi quá rồi đó ( ' ▽ ' )ノ )

Kéo Harry vào một toa trống, Draco nhẹ nhàng đặt mèo nhỏ xuống ghế, rồi bắt đầu công trình cầu hồn...à không gọi hồn...cũng không phải...nói chung là mang linh hồn Harry trở về thể xác. Và bạn Draco nhà chúng ta đã làm những điều hết sức quái gở như sau:

Bước 1: Đưa bàn tay ra trước mặt cậu nhóc, vẫy qua vẫy lại kết hợp với gọi tên
Kết quả: Harry vẫn ngồi thẫn thờ

Bước 2: Lay người mèo nhỏ như máy mát xa, từ nhẹ nhàng đến mạnh bạo, nhưng rồi sợ làm đau ai đó nên lại chuyển về nhẹ như cũ
Kết quả: Mèo nhỏ lười biếng tiện thể đang ngồi bỗng nằm ra luôn ?!?

Bước 3: Đây chính là bước cuối cùng rồi, là bước chắc chắn sẽ thành công bởi con au không còn chất xám để nghĩ thêm tình huống nữa: Draco áp hai lòng bàn tay vào hai má Harry, khẽ gọi tên cậu - hắn định để cuối ngày rồi mới ra tay, nhưng vì con au hết cách nên đành lấy tình tiết quan trọng ra trước vậy...- mặt Draco từ từ tiến sát lại gần, mỗi một giây trôi qua, hắn dần cảm thấy hơi thở của cậu một gần và rõ hơn...
Hai môi áp chặt vào nhau...Draco nhắm chặt mắt, phó thác cho số mệnh đưa đẩy... Đó chỉ là một nụ hôn nhẹ, một nụ hôn chứa đầy sự ngại ngùng của tình yêu đầu, của một mối tình trong sáng, không hề chất chứa một tham vọng, mưu đồ hay tính toán nào cả...

Harry bừng tỉnh. Cậu nhóc vừa hoàn hồn đã thấy mình bị người kia cưỡng hôn, nhất thời có chút sợ hãi, liền giơ vuốt mèo ra mà phản kháng, làm cho ai kia cũng bất giác rụt người lại...
- Uhm...Xin lỗi -Harry ân hận, lại gần xoa xoa 3 vết xước trên gương mặt thanh tú kia.

- Hả... A... Không sao, không sao, cậu đừng để ý. Dù sao cũng là lỗi của tôi trước - Draco xấu hổ, mặt đỏ bừng cả lên vì chỉ mãi nghĩ về nụ hôn (mặt trầy xước không lo, lại lo chuyện hôn hít, biến thái a~( ̄▽ ̄) )

Sau vụ đó, nghe nói cả hai đứa đều im lặng, đến một tiếng cũng không dám mở miệng ra. May sao, nhờ có cô nàng biết tuốt Hermione, cả hai lại mở miệng được vài ba chữ, rồi bầu không khí lại "thanh bình" như cũ làm cô-nàng-biết-tuốt kia cũng phải cảm thấy chán nản mà rời đi...
- Các cậu có thấy một con cóc nào ở quanh đây không? Có một cậu bạn tên Neville làm thú cưng của cậu ấy. - Hermione gặng hỏi từng chữ một rành mạch và rõ ràng

- A... Hả?... Cóc gì cơ?.... A... Mình không thấy - Harry lơ ngơ đáp lại, giọng nói có vẻ lúng túng.

- Mình cũng không thấy - Draco đáp lại, vẻ lạnh nhạt nhưng thật ra trong lòng anh bây giờ muốn bùng cháy như lửa thiêu đây.

- Thôi vậy. - Hermione đáp, giọng có nét buồn bã và trầm xuống - Mà các cậu lo đi thay đồ đi, chúng ta sắp tới Hogwarts rồi đấy - thế đấy, cho dù có buồn thì cô nàng vẫn không quên trọng trách nhắc nhở đồng học của mình.

Draco và Harry mau chóng hảo hảo thay y phục, nhưng ngặt nỗi phòng thay đồ lại đông như ong vỡ tổ làm cả bọn khó khăn lắm mới chen vào được, sau đó thì vừa đặt chân ra ngoài thì xe đã tới nơi từ lúc nào làm hai đứa hối hả cuống quýt chạy thục mạng. Cuối cùng vẫn là những hành khác sang sông cuối cùng, chuyện này làm cho ấn tượng về cả hai đứa học trò "ngỗ nghịch" này của cô Mc Gonogall không được tốt lắm.

Draco Weasley [HP Đồng Nhân] [Drarry]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ