Tam sinh sớm tốiKhông Tâm Giao Nang 49Giới Thiệu
Thể loại:
Đau lòng Mặc Uyên ~
Tag: Hoan hỉ oan giaNhân duyên tình cờ gặp gỡKiếp trước kiếp nàyTương ái tương sát
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Mặc Uyên bạch thiển ┃ vai phụ: Chiết nhan Đông Hoa Đế Quân lương phụ ┃ cái khác:
jj
Tam sinh sớm tốiKhông Tâm Giao Nang 49Phần 1
Tiểu thuyết sách vở võng http://www.bookben.com - di động phỏng vấn m.bookben.com
Bổn tác phẩm đến từ Internet, bản nhân không làm bất luận cái gì phụ trách nội dung bản quyền về tác giả sở hữu.
=================
Tên sách: Tam sinh sớm tối
Tác giả: Rỗng ruột bao con nhộng 49
Văn án
Đau lòng Mặc Uyên ~
Tag: Hoan hỉ oan gia nhân duyên tình cờ gặp gỡ kiếp trước kiếp này tương ái tương sát
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Mặc Uyên Bạch Thiển ┃ vai phụ: Chiết Nhan Đông Hoa Đế Quân Lương phụ ┃ cái khác:
==================
☆, trước tình lược thuật trọng điểm
Trước tình giả thiết:
Thiên tộc Thái tử Dạ Hoa ba trăm năm trước, ở đông hoang tuấn tập sơn cùng phàm nhân tố tố yêu nhau, nhân tiên phàm có khác, thêm chi Thái tử trắc phi tố cẩm hãm hại, tố tố cuối cùng nhảy xuống Tru Tiên Đài, hồn phi yên diệt. Trận này tiên phàm luyến cũng lấy bi kịch xong việc. Ba trăm năm sau, Thái tử Dạ Hoa ở Đông Hải ngẫu nhiên gặp được cùng tố tố lớn lên thập phần tương tự Thanh Khâu nữ quân Bạch Thiển thượng thần, mới biết nguyên lai năm đó tố tố đúng là ở lịch phi thăng thượng thần chi kiếp Bạch Thiển.
Vì chuộc đồ năm chi tội, Dạ Hoa đối này theo đuổi không bỏ, Bạch Thiển nhân chính mình so với hắn lớn suốt chín vạn tuổi, mà không muốn tiếp thu, kỳ thật là bởi vì nàng trong lòng sớm đã có vướng bận người, người này đúng là nàng sư phó, Phụ Thần con vợ cả, chiến thần Mặc Uyên. Bảy vạn năm tiền căn cánh tộc chi loạn, Mặc Uyên vì bảo thiên hạ thương sinh, bất đắc dĩ sinh tế chính mình sở tạo chuông Đông Hoàng, khiến hồn phi phách tán, mà hắn tiên thân bị dưới tòa thập thất đệ tử Tư Âm thượng tiên, cũng chính là Bạch Thiển mang về Thanh Khâu tàng khởi.
Bảy vạn ba trăm năm sau, Mặc Uyên rốt cuộc tỉnh lại, trở về Côn Luân hư. Bạch Thiển nguyên là hắn dưới tòa nhất được sủng ái thập thất đệ tử, ở tùy hắn trở về Côn Luân hư ngày hôm sau, vẫn luôn bị nhốt tại chuông Đông Hoàng nội Kình Thương, nhân không có Mặc Uyên nguyên thần trấn áp, bỗng nhiên phá chung mà ra, làm hại Tứ Hải Bát Hoang. Bạch Thiển một mình tiến đến nếu thủy hà phong ấn chuông Đông Hoàng.
Dùng nàng cửu vĩ nhất tộc nguyên thần tế chuông Đông Hoàng, tiên thân đương trường tan thành mây khói, hóa thành khói nhẹ, pháp khí ngọc thanh Côn Luân phiến cũng thần bí mất tích. Mặc Uyên vẫn luôn tư mộ ái đồ, nhưng không như mong muốn, bảy vạn năm trước chưa kịp lời nói, bảy vạn năm sau cũng không biết nên cùng người nào nói......
YOU ARE READING
[Đồng Nhân Mặc Uyên x Bạch Thiển 2]
FanfictionMặc Uyên x Bạch Thiển cp phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa Đồng nhân, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Thần tiên yêu quái , Nhẹ nhàng , Kiếp trước kiếp này , Cận thủy lâu đài , Duyên trời tác hợp , Linh dị thần quái , Phim ả...