Mặc bạch chi lão tới nhiều dễ quên, duy không quên tương tư

1.5K 12 1
                                    


Mặc bạch chi lão tới nhiều dễ quên, duy không quên tương tưLan Na Sắt NhĩGiới Thiệu

Thể loại:


Không giống nhau tam sinh, thích mặc bạch CP, cơ bản vô ngược, rải cẩu lương.

Tag:

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Bạch thiển ┃ vai phụ: Mặc Uyên ┃ cái khác: Thanh Khâu Côn Luân hư

Liên kết nhúng

Mục lụcMặc bạch chi lão tới nhiều dễ quên, duy không quên tương tưLan Na Sắt Nhĩ1. Chương 1

"Sư huynh, nhà này trà lâu thư nói tốt nhất! Hồi hồi đều có tân chuyện xưa, chúng ta liền tại đây nghỉ sẽ sao, sư huynh ngươi tốt nhất lạp!" Môi hồng răng trắng tiểu công tử lôi kéo bên cạnh ngọc thụ lâm phong thanh niên ống tay áo, mềm mại làm nũng. "Mười bảy, chúng ta đã ra tới ban ngày, sư phụ nói vậy cũng nên đã trở lại, nếu không ngày khác sư huynh lại bồi ngươi tới nghe thuyết thư?" Thanh niên ngẩng đầu nhìn nhìn bầu trời, sắc trời đã tối, lại muộn chút sợ là phải bị sư tôn trảo bao. Bị gọi là "Mười bảy" tiểu công tử tròng mắt xoay chuyển: "Ai nha, sư phụ đi quá thần cung cùng Đông Hoa Đế Quân nghị sự, một chốc một lát sẽ không trở về, chúng ta liền đi nghe một đoạn thư liền đi, ta bảo đảm! Sư huynh, ngươi tốt nhất lạp, tin tưởng ta sao. Sư phụ nào thứ cùng Đông Hoa Đế Quân nghị sự không phải ngẩn ngơ cả ngày." Không chịu nổi tiểu sư đệ năn nỉ ỉ ôi, Lệnh Vũ dắt Tư Âm tay, hai người đi vào trà lâu: "Kia nói tốt a, chỉ nghe một đoạn chúng ta liền đi. Nếu như bị sư phụ bắt được, ta nhưng không giúp ngươi nói chuyện." Tư Âm vội không ngừng gật đầu: "Biết rồi, sư huynh yên tâm."

"Hôm nay tiểu lão nhân muốn nói chính là cái tân chuyện xưa. Nói tiền triều có vị Thái tử, tuổi trẻ tài cao......" Đây là cái rất là lên xuống phập phồng chuyện xưa, Tư Âm nghe vào mê, liền yêu nhất khái hạt dưa đều đã quên. Chuyện xưa thật sự hấp dẫn người, liền ngay từ đầu không phải thực cảm thấy hứng thú Lệnh Vũ đều không nghĩ đi rồi, chỉ muốn biết kế tiếp như thế nào. Không tự giác nghe xong chỉnh ra chuyện xưa, thiên đã hoàn toàn đen, sư huynh đệ hai người rời đi trà lâu khi, Lệnh Vũ cắn chặt răng: "Mười bảy, nếu là bị sư phụ phát hiện, ngươi liền đem trách nhiệm toàn đẩy đến ta trên người, bằng không sư phụ khẳng định lại muốn phạt ngươi sao hướng hư chân kinh, ngươi cặp kia hồ ly móng vuốt lại muốn sưng vài thiên." Tư Âm mừng rỡ, Cửu sư huynh quả nhiên tốt nhất: "Sư huynh ngươi yên tâm được rồi, thật bị sư phụ bắt lấy ta liền chính mình nhận sai, sư phụ nhiều nhất cũng liền phạt ta sao kinh. Nếu là sư huynh ngươi thay ta chắn, sư phụ khẳng định sẽ phạt ngươi phạt càng trọng. Hồ ly móng vuốt sao, không quan hệ, lần trước sư phụ phạt ta 1000 biến hướng hư chân kinh, ta nhiều sao chút, không sợ."

Sư huynh đệ hai người đi đến vùng ngoại ô, mọi nơi nhìn xem không có người, đằng vân hướng Côn Luân hư bay đi, dọc theo đường đi liêu đến hăng say. "May mắn này công chúa người trong lòng tỉnh lại sớm, đem hết thảy đều điều tra rõ ràng, nếu không này công chúa thật gả cho kia Thái tử, cả đời này liền đều huỷ hoại!" Hồi Côn Luân hư trên đường, Tư Âm cảm khái vạn ngàn. "Vị kia Thái tử luôn miệng nói ái, theo ta thấy cũng bất quá là vì hắn ích kỷ khoác tầng nội khố. Nếu là thật sự ái kia dân nữ, sao không cho nàng cái danh phận chính đại quang minh bảo hộ nàng! Lừa kia dân nữ cảm tình lại hại kia dân nữ tánh mạng, loại này ' ái ', ta xem là ' hận ' mới đúng! Cũng không biết kia dân nữ kiếp trước tạo bao lớn nghiệt, mới có thể bị người như vậy ' báo ân '!" Lệnh Vũ cũng tức giận bất bình, hắn là sư phụ Mặc Uyên thượng thần nhặt về tới nuôi lớn cô nhi, Côn Luân hư tuy nói sư huynh đệ đông đảo, lại đều là tương thân tương ái tin lẫn nhau hỗ trợ, sư phụ cũng vẫn luôn dạy dỗ sinh trên đời thượng liền nhất định phải không thẹn với thiên địa, dám làm dám chịu bằng phẳng. Kịch nam những cái đó ngươi lừa ta gạt, thật là làm Lệnh Vũ không tiếp thu được. Tư Âm nhưng thật ra rất xem khai: "Thế gian sự, luôn là không công bằng. Chớ nói phàm nhân ỷ thế hiếp người ngươi lừa ta gạt, kia trên Cửu Trọng Thiên Thiên Quân không cũng như thế sao! Thân là thần tiên, không tư cần tu pháp lực, ngược lại đầy mình lục đục với nhau, cùng kịch nam những cái đó hoàng đế không có nửa phần khác nhau. Trách không được nghe nói Thiên tộc mấy cái chi nhánh đầu lĩnh cũng không tin phục Thiên Quân, nghĩ đến cũng chính là nguyên nhân này. Vứt bỏ căn bản tu đạo truy đuổi mạt chi chế hành, không biết cái gọi là." "Mười bảy nhưng thật ra xem thực thông thấu sao, trách không được sư phụ đau nhất ngươi." Sư huynh đệ hai người vui sướng hàn huyên một đường, từ hôm nay tân nghe kịch nam bát quái đến trên Cửu Trọng Thiên vị kia danh không chính ngôn không thuận thiên địa cộng chủ Thiên Quân Hạo Đức, liêu thật sự là tận hứng. Vạn hạnh lần này Tư Âm đoán rất đúng, sư tôn Mặc Uyên thượng thần chưa trở về. Tránh thoát một kiếp Tư Âm vui vẻ đem từ thế gian mang về tới điểm tâm thoại bản phân cho các vị đánh yểm trợ sư huynh nhóm về sau, như cũ chạy tới sau núi hồ sen trêu đùa một hồi trong ao duy nhất một đóa kim liên, đem hôm nay tân nghe tới chuyện xưa giảng cấp kim liên sau, cảm thấy mỹ mãn ngủ đi.

[Đồng Nhân Mặc Uyên x Bạch Thiển 2]Where stories live. Discover now