Che phủ kiếp, vĩnh thế duyên

1K 9 0
                                    


Tam sinh tam thế Che phủ kiếp, vĩnh thế duyênThương Tâm Đích Miêu MễGiới Thiệu

Thể loại:


Áng văn chương này bạch thiển trọng sinh trở lại mới sinh ra trạng thái, Tứ Hải Bát Hoang duy nhất một con mới sinh ra chính là thượng thần hồ ly, bạch thiển bởi vì sợ liên lụy Mặc Uyên, không có đi Côn Luân hư, lần đầu tiên thấy Mặc Uyên là ở mười dặm rừng đào nga, Mặc Uyên bị bốn vạn tuế tiểu hồ ly kinh diễm, bổn văn có Dạ Hoa, nhưng là sinh ở Côn Luân hư, Mặc Uyên học xong chủ động

Tag:

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Mặc Uyên bạch thiển ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

Liên kết nhúng

Mục lụcTam sinh tam thế Che phủ kiếp, vĩnh thế duyênThương Tâm Đích Miêu Mễ1. Chương 1 thân chết hồn tiêu ( thượng )

Nếu thủy liền hàng mưa to, chuông Đông Hoàng lại muốn mở ra, Bạch Thiển bất chấp cùng Dạ Hoa bực bội, nôn cái gì khí, đã không yêu, không cần thiết ở vì một cái không yêu người đi hao tổn tinh thần.

"Cô cô, ta đi Côn Luân hư nói cho Mặc Uyên thượng thần đi?" Thiên tộc một cái tướng lãnh cảm thấy chỉ có thể từ Mặc Uyên tới giải quyết.

"Không được đi, bất luận kẻ nào đều không thể làm Côn Luân hư biết! Nếu không muốn các ngươi không chết tử tế được!" Sư phụ đã tế quá một hồi tuyệt đối không thể lấy lại tế một lần chung, hôm nay chẳng sợ đánh bạc chính mình suốt đời tu vi, chẳng sợ nguyên thần tiêu tán cũng không tiếc.

"Là......" Những cái đó Thiên tộc tướng lãnh nhút nhát sợ sệt mà đáp ứng, cô cô nhưng không dễ chọc.

"Cô cô...... Ngươi muốn làm gì?" Phượng Cửu cảm thấy cô cô hiện tại là căn bản là không có chuẩn bị tồn tại......

"Yên tâm đi, tiểu chín, cô cô sẽ không có việc gì." Bạch Thiển cầm trong tay Ngọc Thanh Côn Luân phiến, phi đến chuông Đông Hoàng bên.

"Ha ha...... Ngươi đã đến rồi, tư âm, Mặc Uyên như thế nào không có tới?" Kình Thương một lòng nghĩ muốn báo thù.

"Đối phó ngươi không cần phải sư phụ ta, một mình ta đủ rồi." Bạch Thiển vô tâm tư cùng hắn lãng phí thời gian.

"Nhợt nhạt......" Dạ Hoa muốn đi hỗ trợ, lại bị Bạch Thiển dùng Thanh Khâu pháp thuật vây khốn, không thể động đậy, này Thanh Khâu pháp thuật trừ bỏ Thanh Khâu người, chẳng sợ Phụ Thần trên đời đều không thể cởi bỏ. Dạ Hoa hiện tại lại cấp lại tức, nhợt nhạt đều là vì Mặc Uyên, có từng thật sự từng yêu chính mình, a, cả đời này hắn hận nhất chính là cùng Mặc Uyên sinh giống nhau như đúc, chính mình thật là hắn thay thế phẩm.

Bạch Thiển cùng Kình Thương đánh nhau, đầy trời ánh lửa, mấy chục cái hiệp, chẳng phân biệt thắng bại, bạch thật cùng Chiết Nhan đuổi tới, nhìn không trung hai người đánh đến khó phân thắng bại, lại cắm không thượng thủ.

"Tư âm, ngươi cho rằng ta này bảy vạn năm là làm gì đó, ta hai chính mình mệnh cùng chuông Đông Hoàng kết hợp, ta vừa chết, này chuông Đông Hoàng cũng sẽ hủy diệt, này Tứ Hải Bát Hoang đều phải cho ta chôn cùng!"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 02, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Đồng Nhân Mặc Uyên x Bạch Thiển 2]Where stories live. Discover now