Mặc Uyên bạch thiển ân ái cả đời

818 6 0
                                    


Mặc Uyên bạch thiển ân ái cả đờiThương Tâm Đích Miêu MễGiới Thiệu

Thể loại:


Bối cảnh: Bạch thiển ở phong ấn Kình Thương khi, Kình Thương ý đồ đem bạch thiển dung mạo, pháp lực, ký ức phong ấn, lúc này, đến thật trùng hợp đi ngang qua nếu thủy bờ sông, ngăn trở Kình Thương hành vi, chẳng qua hơi chút đã muộn một bước, bạch thiển dung mạo không có bị phong, pháp lực hoàn toàn không có, cùng phàm nhân không có hai dạng khác biệt, chính là nàng trong trí nhớ chỉ còn lại có cái kia nàng sinh mệnh quan trọng nhất người, nàng sư phụ Mặc Uyên, nàng chỉ nhớ rõ nàng là tư âm... Hết thảy sẽ như thế nào đâu?

Tag:

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Mặc Uyên, bạch thiển ┃ vai phụ: Xen kẽ nhân vật đến thật thượng thần ( chân thân là toàn tiên huyết thống phượng hoàng, cùng chiết nhan bạch thật giao hảo, tuổi cùng bạch chân tướng phỏng, tu vi thâm hậu, không hiếu chiến ) ┃ cái khác:

Liên kết nhúng

Mục lụcMặc Uyên bạch thiển ân ái cả đờiThương Tâm Đích Miêu Mễ1. Chương 1 ái đến chỗ sâu trong, vô pháp quên

Phía trước sở hữu giả thiết đều cùng nguyên tác trung giống nhau, chỉ là bỏ thêm cái Phượng tộc thượng thần, CP đổi thành mặc bạch.

"Ha ha ha, Tư Âm, ngươi phong ấn ta, ta đây liền đoạt đi pháp lực của ngươi, dung mạo cùng ký ức, ở thế gian nếm biến sinh lão bệnh tử, vĩnh viễn nhớ không nổi chính mình là ai!" Kình Thương đang muốn đối Bạch Thiển thi pháp.

Bạch Thiển OS: Sư phụ, tiểu mười bảy đợi không được ngươi, chính là tiểu mười bảy không nghĩ đã quên ngươi

Lúc này, Phượng tộc đến thật thượng thần đi ngang qua nếu thủy bờ sông, thấy được một màn này. "Nga? Này chuông Đông Hoàng phong ấn hẳn là Kình Thương, kia đối phó hắn nhất định là người tốt. Ta thả đi giúp nàng một phen." Chờ đến thật một tới gần "Hảo mỹ cửu vĩ bạch hồ! Nói vậy định là Bạch Chân tên kia thân muội muội, đáng tiếc ta không hảo này khẩu." Dứt lời, đến thật ra tay đối kháng Kình Thương phong ấn pháp thuật. Cũng cứu Bạch Thiển. Đưa hướng mười dặm rừng đào.

Mười dặm rừng đào nội

Đến thật "Chiết Nhan, Bạch Chân, mau đến xem xem các ngươi gia tiểu ngũ!" "Đây là làm sao vậy?" Chiết Nhan nghe vậy chạy nhanh lại đây. "Đây là tiểu ngũ? Nàng rõ ràng là cái phàm nhân!" Chiết Nhan bất mãn. "Chiết Nhan, này đương nhiên là tiểu ngũ, ta muội muội mặc kệ bộ dáng gì ta đều là nhận ra được!" Bạch Chân đau lòng muội muội "Tiểu ngũ như thế nào sẽ biến thành như vậy!"

Đến thật "Nói ra thì rất dài." Đến thật đem tiền căn hậu quả cấp Chiết Nhan Bạch Chân giải thích một lần. "Hiện giờ tiểu ngũ chỉ là một phàm nhân, tuy rằng có ký ức, nhưng là tóm lại không thể ở làm nàng moi tim đầu huyết, chúng ta thả đi cánh giới đem kia ngọc hồn trộm tới." Chiết Nhan cùng Bạch Chân liếc nhau, "Đến thật, ngươi cùng thật thật đi, ta lưu lại chiếu cố tiểu ngũ." "Ai, hành! Tên đều có thật, hắn là thật thật, ta chính là thẳng hô kỳ danh, ai, khác biệt đối đãi a!" Đến thật bất đắc dĩ mà cùng Bạch Chân đi Đại Tử Minh Cung.

[Đồng Nhân Mặc Uyên x Bạch Thiển 2]Where stories live. Discover now