Không tương quên

771 5 0
                                    


Tam sinh tam thế Không tương quênThương Tâm Đích Miêu MễGiới Thiệu

Thể loại:


Nhưng từng gặp nhau liền hiểu nhau, gặp nhau thế nào không thấy khi.

Tag:

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Mặc Uyên, bạch thiển ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

Liên kết nhúng

Mục lụcTam sinh tam thế Không tương quênThương Tâm Đích Miêu Mễ1. Chương 1

Mặc Uyên thị giác

Hôm nay, kia mấy vạn năm không thấy phong lưu lão phượng hoàng cho ta đưa tới một cái 3W tuổi tiểu mẫu hồ ly, còn lừa ta nói là ven đường nhặt dã công hồ ly, nhưng là ta hôm nay mới vừa được đến pháp khí ngọc thanh Côn Luân phiến tuyển nàng làm chủ nhân, có lẽ đây là số mệnh trung chú định đi. Ta quyết định nhận lấy nàng làm ta đệ tử. Ai ngờ cô gái nhỏ này cư nhiên bởi vì cùng một cái khác người đồng thời bái sư lại phải làm sư đệ mà không đã bái. Này thật sự là làm ta không nghĩ tới, này Tứ Hải Bát Hoang lớn như vậy, cư nhiên có như vậy không biết trời cao đất dày tiểu hồ ly, thật sự là có điểm đáng yêu. Ta liền đem ngọc thanh Côn Luân phiến đưa cho nàng làm pháp khí, nàng lại cao hứng hỏi ta có thể hay không lừa nàng, lòng ta lại bị nàng đậu tới rồi, trả lời: Ta cũng không gạt người. Từ kia một khắc khởi ta liền quyết định ta về sau đều sẽ không lừa nàng.

Bạch Thiển thị giác

Đều nói ta bái người này là bảo hộ Tứ Hải Bát Hoang chiến thần, ta còn tưởng rằng sẽ là cái có ba đầu sáu tay, đầy mặt đều là tang thương trung niên lão nam nhân, không nghĩ tới sẽ là cái so Chiết Nhan còn phong lưu tiểu bạch kiểm, xem hắn như vậy mạo, này Tứ Hải Bát Hoang cũng liền một cái tứ ca có thể so sánh hắn càng phong lưu. Ta liền hỏi lại hắn: Ngươi bộ dáng này tú khí, như thế nào đề đến khởi Hiên Viên kiếm. "Ngươi nói vi sư ta tưởng tiểu bạch kiểm?" Vẻ mặt của hắn tựa hồ làm khác sư huynh có chút giật mình, bất quá ta nếu này đây nam nhi thân tư âm bái nhập hắn môn hạ, nói vậy về sau không thể không đối mặt này khuôn mặt, không thể đủ tưởng tiểu nữ hài giống nhau lão nhìn chằm chằm hắn xem. Bất quá hắn đối ta thật đúng là không tồi, nhất bái sư liền tặng ta một phen cây quạt, nghe những người khác nói là cái mấy vạn năm một ngộ bảo vật, nghĩ đến ta vận khí vẫn là không tồi, Chiết Nhan mặt mũi cũng là rất đại, về sau cũng có thể nương Chiết Nhan mặt mũi giống 3W năm trước cùng tứ ca ở bên nhau khi giống nhau làm xằng làm bậy.

Bạch Thiển thị giác

Vào Côn Luân Khư đã có đã nhiều năm, mấy năm nay sư phụ cùng các sư huynh vẫn luôn đối ta thực hảo, ta phòng ly sư phụ gần nhất, ta thích đi học ngồi ở cuối cùng cầm kinh thư ngủ, cùng thập lục sư huynh đi thế gian nghe diễn sờ cốt đoán mệnh, đi Cửu sư huynh trông giữ hầm rượu trộm uống, mỗi lần Cửu sư huynh hướng đi sư phụ báo cáo thiếu mấy vò rượu khi, ta chỉ cần ra tới thừa nhận sai lầm, lại tội nghiệp mà nhìn sư phụ hắn cũng liền không truy cứu, sau lại dứt khoát cùng sư huynh nói không cần quản, làm ta tưởng uống liền uống, cùng lắm thì hắn lại nhưỡng là được. Nguyên lai, đó là sư phụ tự mình nhưỡng rượu, thật không nghĩ tới, này Tứ Hải Bát Hoang còn có người rượu nhưỡng đến so Chiết Nhan hảo, ta thật sự càng ngày càng ngưỡng mộ sư phụ...

[Đồng Nhân Mặc Uyên x Bạch Thiển 2]Where stories live. Discover now