hắc ám vương tử (1)
Nhân sinh, thật sự là biến đổi bất ngờ!
Không trách Tô Mộc Mộc muốn phát ra cảm khái như thế .
Ba mươi phút trước, nàng tiếp vào một cái tự xưng Hồng Minh quỹ ngân sách phục vụ khách hàng điện thoại, đối phương công bố thấy được nàng chữa bệnh cứu trợ xin, đã đồng ý nàng xin, cứu trợ kim ngạch là 500 vạn, hỏi nàng phải chăng phải tiếp nhận cứu trợ.
Mặc kệ thật giả, Tô Mộc Mộc vui mừng hớn hở đáp là, sau đó nàng liền bị một loại không biết lực lượng bắt cóc đến một cái tên là Mộng Yểm Không ở giữa địa phương, ở nơi đó, một cái tự xưng số 97 hệ thống thanh âm, nói cho nàng, tiếp nhận chữa bệnh cứu trợ đại giới là hoàn thành hệ thống ban bố một hệ liệt nhiệm vụ.
Tô Mộc Mộc còn chưa kịp hỏi một chữ, liền bị vứt xuống bây giờ địa phương.
Đỉnh đầu là phấn màu trắng cái màn giường, tầng tầng lớp lớp bao phủ dưới người nàng cái giường này. Tô Mộc Mộc ngây ngốc nhìn chằm chằm đỉnh đầu trướng mạn, nàng đã nhìn chằm chằm nhanh hai mươi phút, vẫn là không dám tin tưởng phát sinh trước mắt hết thảy.
Đồng hồ báo thức tí tách mà vang lên, nàng đứng dậy nhìn xem xa lạ gian phòng, cùng trong gương quen thuộc mình, mới chính thức ý thức được, mình đã tại một cái thế giới khác .
Tỉnh táo lại về sau, Tô Mộc Mộc cười khổ bắt đầu tìm đọc số 97 hệ thống nhét mạnh vào nàng trong đầu tin tức.
Đương nàng đồng ý kia bút chữa bệnh cứu trợ thời điểm, nàng liền trở thành số 97 Mộng Yểm Không ở giữa người chơi, người chơi tồn tại ý nghĩa chỉ có một cái, hoàn thành hệ thống ban bố nhiệm vụ, đương nhiên nàng cũng có thể cự tuyệt, bất quá Mộng Yểm Không ở giữa quản tiếp mặc kệ đưa, muốn trở về mời tự nghĩ biện pháp, nếu nàng thật lựa chọn cự tuyệt, nàng đoạn này ký ức sẽ bị tiêu trừ, đồng thời sẽ bị ném ra Mộng Yểm Không ở giữa.
Ném ra Mộng Yểm Không ở giữa kết quả chỉ có một cái, bị thời không loạn lưu cuốn vào cái nào đó không biết địa phương.
Tô Mộc Mộc cảm thấy người thông minh tốt nhất đừng tìm đường chết đi nếm thử "Không biết địa phương" tỉ lệ sống sót, cho dù nàng muốn nếm thử, số 97 hệ thống cũng không có cho nàng lựa chọn cơ hội cự tuyệt, trực tiếp liền đem nàng ném vào tân thủ trong thế giới nhiệm vụ.
Hiện tại, bày ở trước mặt nàng chỉ có một con đường: Hoàn thành nhiệm vụ.
Tô Mộc Mộc lật ra hệ thống cho nhiệm vụ nói rõ, thân phận của nàng bây giờ là Tô thị tập đoàn song bào thai thiên kim bên trong muội muội Tô Mộc Mộc, năm nay 16 tuổi, tỷ tỷ Tô Tĩnh Thu liền là nhiệm vụ lần này nữ chính.
Năm ngoái song bào thai tỷ muội cùng một chỗ thăng nhập quý tộc trường học Tùng Lam cao trung, muội muội đối nam hai Diệp Sầm Hi vừa thấy đã yêu, mà Diệp Sầm Hi lại đối tỷ tỷ Tô Tĩnh Thu vừa thấy đã yêu, Diệp Sầm Hi vì truy cầu Tô Tĩnh Thu, làm ra không ít hoang đường sự tình, để Diệp phụ thất vọng, cùng lúc đó Diệp Sầm Hi cùng cha khác mẹ con riêng ca ca chính quy nam chính Diệp Tử Khiêm, nhân cơ hội này không từ thủ đoạn cướp đi Diệp Sầm Hi quyền kế thừa, về sau còn đem Tô Tĩnh Thu đoạt lại, Diệp Sầm Hi cuối cùng tai nạn xe cộ tử vong, Diệp mẫu bị nhốt vào bệnh viện tâm thần, Diệp phụ tại Diệp Sầm Hi sau khi chết triền miên giường bệnh, Tô Mộc Mộc sau cùng kết cục đương nhiên cũng rất thê thảm, Diệp Sầm Hi ra tai nạn xe cộ về sau, nàng đi tìm Diệp Tử Khiêm báo thù, hai ba lần liền bị Diệp Tử Khiêm cho ko , kết cục: Diệp Tử Khiêm đi đến nhân sinh đỉnh phong.
YOU ARE READING
[ nhanh xuyên ]mỗi lần đều gặp phải cùng một NPC - Tạc Niên Cao
General FictionBài này lại gọi là: Bá đạo xà tinh bệnh NPC yêu ta, bá đạo xà tinh bệnh NPC cầu buông tha, ta bị đúng là âm hồn bất tán NPC dọa ra u buồn chứng. Đứng đắn văn án Hệ thống: Chỉ phải hoàn thành nhiệm vụ tích lũy đủ tinh tệ, chẳng những có thể trị l...