Chương 66: Thánh tử giáng lâm (một)
Mộng Yểm Không ở giữa thời gian cùng phó bản thời gian ở vào hai cái khác biệt chiều không gian, bất luận tại phó bản bên trong độ qua thời gian bao nhiêu, lấy Mộng Yểm Không ở giữa thời gian trục đến tính toán, đều là 3 giờ.
Nói cách khác lúc trước Tô Mộc Mộc bị Thẩm Tri Thu cùng Tiếu Mãnh nhặt về đi, đến hoàn thành đế quốc chi kiếm phó bản, nửa đường kia gần ba tháng phó bản thời gian, lấy Trình Khả tâm góc độ đến xem, chỉ là quá khứ mấy giờ.
Lần này tân thủ phó bản chi hành cũng là cũng giống như thế, phó bản bên trong vượt qua một tháng, Mộng Yểm Không thời gian như cũ là 3 giờ.
Cho nên, chờ Tô Mộc Mộc trở về thời điểm, nàng nhìn thấy toàn thân quấn đầy băng vải, dị thường chật vật Thẩm Tri Thu, Tiếu Mãnh, Hứa Thiên ba người lúc, là tương đương khiếp sợ.
"Học muội, ngươi có thể tính trở về , nhanh, nhanh trì dũ thuật." Từ khi dùng qua Tô Mộc Mộc trì dũ thuật về sau, Tiếu Mãnh đối thương thành băng vải đặc biệt không quen.
Ngoại trừ thương thành băng vải, trị liệu vật phẩm còn có các loại ma pháp dược tề, bất quá những ma pháp này dược tề đều xuất từ người chơi chi thủ, ngoại trừ giá cả tương đối đắt đỏ, còn có thời gian hạn chế, so như bây giờ uống một bình, rất có thể cần sau mấy tiếng mới có thể uống thứ hai bình.
Ma pháp dược tề mặc dù quý, nhưng Thẩm Tri Thu chờ người vẫn là dùng đến lên , bọn hắn hiện tại cái dạng này, hiển nhiên trước đó đã dùng qua ma pháp dược tề , hiện tại chỉ có thể dựa vào băng vải đến chậm rãi trị liệu thương thế.
Tô Mộc Mộc trước cho Tiếu Mãnh xoát mấy cái trì dũ thuật, lại cho Hứa Thiên xoát, đến phiên Thẩm Tri Thu thời điểm, nàng đặt mông ngồi xuống, "Ai nha, không có MP , chờ ta khôi phục một chút." Trị liệu Tiếu Mãnh cùng Hứa Thiên căn bản không cần đến nàng đem MP xoát xong, chỉ là trong nội tâm nàng nghĩ cách ứng một chút Thẩm Tri Thu, cố ý cho Tiếu Mãnh Hứa Thiên nhiều xoát mấy cái.
Thẩm Tri Thu: "..." Khác nhau đối đãi muốn hay không rõ ràng như vậy?
Thẩm Tri Thu dùng quấn đầy băng vải tay mò ra một bình dược thủy, ném cho Tô Mộc Mộc.
Tô Mộc Mộc mặc dù rất muốn cho Thẩm Tri Thu lại thống khổ một chút, nhưng nghĩ tới mình bán vũ khí còn phải dựa vào hắn đâu, đành phải tiếp nhận dược thủy, ùng ục uống cạn.
Nàng đập chậc lưỡi, hàng cao cấp liền là không giống, mấy giây sau, ma pháp của nàng giá trị liền khôi phục đầy, nàng đứng dậy câu được câu không cho Thẩm Tri Thu xoát mấy cái trì dũ thuật.
Đại sư cấp trì dũ thuật kia là tiêu chuẩn , rất nhanh ba người liền khôi phục như lúc ban đầu, Tô Mộc Mộc một cách tự nhiên hỏi, chuyện gì xảy ra.
Tiếu Mãnh than thở, "Còn không phải quái biết thu."
Tô Mộc Mộc lập tức hứng thú, tràn đầy phấn khởi truy vấn, "Chuyện gì xảy ra."
Tiếu Mãnh đang muốn nói lại bị Thẩm Tri Thu trừng mắt liếc, đành phải đem lời nén trở về, cười ha hả, "Kỳ thật, cũng không có gì, liền là gặp phải mấy cái gây chuyện , bị đánh lén."
YOU ARE READING
[ nhanh xuyên ]mỗi lần đều gặp phải cùng một NPC - Tạc Niên Cao
General FictionBài này lại gọi là: Bá đạo xà tinh bệnh NPC yêu ta, bá đạo xà tinh bệnh NPC cầu buông tha, ta bị đúng là âm hồn bất tán NPC dọa ra u buồn chứng. Đứng đắn văn án Hệ thống: Chỉ phải hoàn thành nhiệm vụ tích lũy đủ tinh tệ, chẳng những có thể trị l...