Chương 125: Hải Hoàng cơ (một)
"Lần kia đại chiến về sau, năm nay là thứ 999 năm a?" Tiếng nói phi thường già nua lại khó nghe, phảng phất chày sắt, gậy sắt tại cát đá bên trên ma sát, cực kỳ chói tai.
Bởi vì quá chói tai, cho nên Tô Mộc Mộc bị thanh âm này đánh thức.
Nàng mở mắt ra liền nhìn thấy mình phía dưới quỳ một cái khoác màu đen áo choàng, mặt mũi nhăn nheo, dị thường già nua nữ nhân, nữ nhân này không chỉ già nua đến đáng sợ, mà lại nàng còn không có con mắt, con mắt địa phương vậy mà thiêu đốt lên hai đóa màu u lam quỷ hỏa.
Vừa mở mắt đột nhiên nhìn thấy tràng cảnh này, Tô Mộc Mộc cho là mình gặp quỷ, không tự chủ được lên tiếng kinh hô, vừa kêu ra tiếng Tô Mộc Mộc trong lòng liền kêu một tiếng hỏng bét.
Nhưng sau đó, nàng lại kinh ngạc phát hiện quỳ dưới mình phương nữ nhân cũng không có nghe thấy tiếng kêu của mình.
"Đúng vậy, tiên tri." Lão bà sau lưng truyền tới một khác thanh âm một nữ nhân.
Tô Mộc Mộc theo tiếng kêu nhìn lại, con ngươi không tự chủ được co rút lại một chút, thanh âm chủ nhân rõ ràng là một đầu nhìn qua hơn hai mươi tuổi mỹ nhân ngư, nàng có một đầu màu bạc trắng đuôi cá.
Tô Mộc Mộc kinh ngạc há to miệng, để nàng kinh ngạc cũng không phải là bởi vì lần thứ nhất nhìn thấy mình chi người bên ngoài cá, mà là bởi vì đầu này có màu trắng bạc đuôi cá nhân ngư nữ nhân, cùng nàng mấy lần mộng thấy màu trắng tiểu mỹ nhân ngư phi thường đến tương tự.
Chỉ là, xuất hiện tại nàng trong mộng màu trắng tiểu mỹ nhân ngư nhìn qua chỉ có mười ba mười bốn tuổi bộ dáng, giờ phút này trước mặt nàng nhân ngư tộc nữ nhân muốn so tiểu mỹ nữ nhân ngư lớn hơn mười tuổi khoảng chừng.
Tô Mộc Mộc sau khi lấy lại tinh thần, lúc này liền muốn tới gần màu trắng tiểu mỹ nhân ngư, nhưng lúc này, nàng mới phát hiện trạng thái của mình không đúng, nàng vậy mà không cách nào khống chế thân thể của mình.
Tô Mộc Mộc cúi đầu nhìn lên, lúc này trợn tròn mắt.
Nàng ở đâu là không cách nào khống chế thân thể của mình, nàng mẹ nó ngay cả cái thân thể đều không có, giờ phút này, nàng là một đoàn mơ hồ quang cầu, phiêu phù ở áo bào đen tiên tri nghiêng phía trước.
Đây là tình huống như thế nào?
Tô Mộc Mộc cảm giác mình giống như mất trí nhớ, đầu óc trống rỗng, nàng cố gắng suy tư mấy giây mới nhớ tới trước đó chuyện phát sinh.
...
Để thời gian lui lại...
Hồng lâu bên trong, kiếm gãy triều tịch chui vào lồng ngực của nàng, nàng trong nháy mắt sử dụng kiếm gãy triều tịch ba cái kỹ năng, tại không biết ý chí gia trì dưới, nàng dùng Dạ Thần kiếm vung ra một kiếm cường đại tuyệt luân băng tinh trảm...
Trong kiếm quang, tất cả đồ vật toàn bộ hôi phi yên diệt, cái bàn bày biện cũng tốt, cách nàng gần nhất người chơi cũng tốt, bọn hắn tại đụng phải kiếm quang một khắc này, cũng không phải là đứt gãy hoặc là thụ thương phun máu, mà là tại giải thể, cũng tại rất nhanh thời gian liền liền từ thực thể giải thể thành nguyên thủy nhất số liệu hạt.
YOU ARE READING
[ nhanh xuyên ]mỗi lần đều gặp phải cùng một NPC - Tạc Niên Cao
General FictionBài này lại gọi là: Bá đạo xà tinh bệnh NPC yêu ta, bá đạo xà tinh bệnh NPC cầu buông tha, ta bị đúng là âm hồn bất tán NPC dọa ra u buồn chứng. Đứng đắn văn án Hệ thống: Chỉ phải hoàn thành nhiệm vụ tích lũy đủ tinh tệ, chẳng những có thể trị l...