Chương 93: Thần Vương tế (một)
Mặt quỷ sự kiện về sau, Tô Mộc Mộc liền không chút cùng Thẩm Tri Thu đối mặt, Thẩm Tri Thu trên cơ bản đều không tại an toàn phòng, mà nàng không có bị Thẩm Tri Thu an bài bất luận cái gì nhiệm vụ, cho nên vẫn luôn tại Thẩm Tri Thu trong phòng huấn luyện ma luyện mình kỹ năng.
Thẩm Tri Thu cái này phòng huấn luyện là một kiện phụ trợ tính đạo cụ, có thể dựa theo người sử dụng yêu cầu tự động tạo ra đặc biệt hoàn cảnh, trợ giúp người sử dụng huấn luyện, mỗi một cái hư không môn về sau đều là một cái huấn luyện tiểu thế giới, tiểu thế giới này cũng không lớn, nhưng huấn luyện đầy đủ .
Tô Mộc Mộc trong khoảng thời gian này vẫn ổ tại hư không trong môn.
Nàng trước thử sao trời rèn thể thuật, mặc dù quá trình vẫn như cũ phi thường tự ngược, nhưng hiệu quả lại rất thấp, thế là Tô Mộc Mộc liền đem thời gian đều tiêu vào thủy tiễn thuật bên trên, lần này phó bản chi hành nàng đạt được ba cái hoàng kim điểm kỹ năng, nếu như không phải là bởi vì mặt quỷ, nàng nguyên kế hoạch là dự định đem thủy tiễn thuật thăng cấp đến vô song , bởi vì chính nàng mở phát ra lướt sóng sinh sen, sóng biếc chi lao, xung kích thủy triều đều là phi thường ỷ lại thủy tiễn thuật, nhưng hôm nay chỉ còn lại có hai cái hoàng kim điểm kỹ năng, sao trời rèn thể thuật thăng cấp ưu tiên tại thủy tiễn thuật, nàng chỉ có thể tạm thời lựa chọn từ bỏ thủy tiễn thuật thăng cấp.
Mà thủy tiễn thuật trước mắt đối với nàng tác dụng phi thường lớn, nàng chỉ có thể thừa dịp mấy ngày nay tại Mộng Yểm Không ở giữa thời điểm hảo hảo luyện tập một phen.
Phảng phất lại về tới Lý Quân Dạ mê bảo, Tô Mộc Mộc mỗi ngày đem mình thao luyện đến chết đi sống lại, thẳng đến Thẩm Tri Thu đi vào nàng chỗ hư không môn cáo tri nàng, chuẩn bị xuất phát đi thi đấu phó bản , nàng mới giật mình hiểu ra đã qua đi lâu như vậy.
"Thẩm Tri Thu, chúng ta thật muốn đi thi đấu phó bản a, Tiếu Mãnh không phải nói nhiệm vụ tỉ lệ thất bại 99% sao? Chúng ta thật muốn đi?" Mấy ngày nay mất ăn mất ngủ huấn luyện, Tô Mộc Mộc cũng không cùng Thẩm Tri Thu chạm mặt, đều đem chuyện này quên mất.
"Sợ?" Thẩm Tri Thu trường mi khẽ nâng, giống như cười mà không phải cười.
Ha ha, đơn giản như vậy phép khích tướng...
Tô Mộc Mộc mỉm cười, ánh mắt khiêu khích, "Ta có trì dũ thuật, ta sợ cái gì?"
Cậy mạnh xong, Tô Mộc Mộc trong lòng ngầm xoa xoa đem Thẩm Tri Thu đánh vô số lần tiểu nhân, cũng là không hối hận.
Dưới tình huống bình thường, người chơi cũng không biết mình lần sau tiến vào phó bản là cái gì loại hình, nhưng có tiên tri này chủng loại giống như người chơi tồn tại, chỉ cần tiêu đến lên giá tiền tự nhiên là có thể biết , Thẩm Tri Thu có thể sớm biết được thi đấu phó bản hiển nhiên vẫn luôn tại lưu ý lấy thi đấu phó bản mở ra thời gian, hắn mấy ngày nay phi thường tích cực vì thi đấu phó bản làm chuẩn bị, tuyệt đối không phải Tô Mộc Mộc dăm ba câu có thể thay đổi chủ ý , Tô Mộc Mộc cũng chính là phiền muộn mình bị bí mật mang theo tiến vào độ khó cao phó bản, chống lại một chút.
YOU ARE READING
[ nhanh xuyên ]mỗi lần đều gặp phải cùng một NPC - Tạc Niên Cao
General FictionBài này lại gọi là: Bá đạo xà tinh bệnh NPC yêu ta, bá đạo xà tinh bệnh NPC cầu buông tha, ta bị đúng là âm hồn bất tán NPC dọa ra u buồn chứng. Đứng đắn văn án Hệ thống: Chỉ phải hoàn thành nhiệm vụ tích lũy đủ tinh tệ, chẳng những có thể trị l...