Vì tự do mà chiến

267 5 0
                                    

 Chương 152: Vì tự do mà chiến (một)

Hỗn độn biển trên không, mây đen dày đặc, thô to lôi điện không đứng ở tầng mây bên trong xuyên qua, tựa như lúc nào cũng muốn giáng lâm nhân gian.

Trên biển lớn, sóng lớn ngập trời, cuồng phong vòng quanh nước biển, không chút kiêng kỵ gào thét lên.

Nhưng mà, Iceland phía trên, phảng phất là một thế giới khác, nơi này rét lạnh đến vạn vật tàn lụi.

Gió ở chỗ này đình chỉ, lăn lộn nước biển tựa hồ e ngại màu đen tuyết, trên bầu trời mây đen cùng lôi điện phảng phất cũng đem nơi này lãng quên.

Iceland phía trên, đêm độc trầm mặc nhìn qua giẫm lên thủy liên, từ trong biển rộng trở về Tô Mộc Mộc.

Tô Mộc Mộc cũng đang nhìn hắn, trong nội tâm nàng có chút dự cảm xấu, dự cảm đàm phán khả năng không quá sẽ thuận lợi, nàng lời thề son sắt nói cho nhân ngư nữ vương, mình có biện pháp, kỳ thật, nàng căn bản cũng không có cái gì cụ thể đối sách.

Nhìn thấy nam nhân tấm kia tuấn mỹ vô song, lại có lãnh khốc vô cùng mặt, Tô Mộc Mộc không tự chủ được suy đoán trước mặt cái này cái nam nhân, lúc này tâm tư.

Là không phải là bởi vì nàng không từ mà biệt, cho nên, tức giận?

Tô Mộc Mộc đi ra phía trước, tại đêm độc lĩnh vực biên giới ngừng lại.

Lại hướng phía trước liền tiến vào lĩnh vực của hắn , vạn nhất hắn lại xà tinh bệnh phát tác...

Ngừng một giây, nàng vẫn là một bước bước vào đầy trời hắc tuyết lĩnh vực.

Iceland phía trên đã lạnh đến cực kỳ đáng sợ , nhưng lĩnh vực của hắn bên trong... Tô Mộc Mộc vừa một bước vào liền lạnh đến đánh run một cái, nhất là đương kia hắc tuyết nhanh sẽ rơi xuống trên người nàng lúc, kia hàn ý kém chút có thể đem nàng đông thành tượng băng, Tô Mộc Mộc vội vàng tại xung quanh mình phủ kín thủy liên hoa, nhưng mà thủy liên hoa cũng chỉ có thể tạm thời ngăn trở hắc tuyết, bọn chúng đụng một cái đến hắc tuyết liền biến thành băng hoa.

Nàng u oán nhìn đêm độc một chút, nghĩ thầm, gia hỏa này là băng làm a.

Tầm mười giây sau, nàng tại khoảng cách đêm độc hai mét địa phương ngừng lại.

Cái này ngắn ngủi tầm mười giây, Tô Mộc Mộc cảm giác chính mình cũng nhanh cóng đến không có tri giác, loại này hàn băng cũng không phải là nàng thực lực bây giờ có thể chống lại, nàng há to miệng, miệng bên trong thở ra bạch khí một nháy mắt liền bị đông lại, "Cái kia..."

Nàng miễn cưỡng nói ra hai chữ, răng liền không tự chủ được đánh lên đỡ, nàng đành phải im lặng, hai tay ôm ngực, run lẩy bẩy tác tác mà nhìn xem hắn, hận không thể mình co lại thành một đoàn, "Ngươi... Có thể hay không, trước tiên đem lĩnh vực rút lui?"

Trong nội tâm nàng kỳ thật đã sớm đem đêm độc lật qua lật lại mắng vô số lần , cái này hồn đạm cố ý a.

Đêm độc vươn tay, một mảnh hắc tuyết rơi tại lòng bàn tay của hắn, hắn lãnh đạm nói, " ngươi có thể rời đi nơi này."

[ nhanh xuyên ]mỗi lần đều gặp phải cùng một NPC - Tạc Niên CaoWhere stories live. Discover now