Đế quốc chi kiếm

675 10 1
                                    

  Chương 40: Đế quốc chi kiếm (một)

"Ta nhớ được ngươi nói mình mỹ nhân ngư huyết thống?"

"... Là." Huyết thống này là nhiều không bị người coi trọng, Thẩm Tri Thu hiện tại mới nhớ lại.

"Tiếu Mãnh cuồng chiến sĩ huyết thống có thể đề cao hắn toàn thuộc tính, cũng có thể cuồng bạo, cuồng bạo sau tại thời gian nhất định bên trong toàn thuộc tính phóng đại, huyết thống của ngươi có cái gì kèm theo tác dụng?"

"Bổ sung một cái thủy tiễn thuật." Đương nhiên, nàng che giấu mình trì dũ thuật cũng là mỹ nhân ngư huyết thống bổ sung . Mà Thẩm Tri Thu mấy người cũng không có hướng nàng nghe ngóng, nàng là như thế nào thu hoạch được trì dũ thuật .

Hỏi xong một chút tình huống, Thẩm Tri Thu lại giao dịch nàng 10000 tinh tệ cùng 25 điểm kỹ năng, cũng chỉ đạo nàng đem né tránh, nhẹ thuốc nổ vũ khí - **, tiềm hành, tay không cách đấu, vũ khí lạnh - chủy thủ tăng lên đến tinh thông cấp bậc.

Làm đã đem mình bán đi người, Tô Mộc Mộc chết lặng tiếp nhận thổ hào tài trợ, đem năm cái kỹ năng thăng cấp đến tinh thông, thăng cấp về sau, lực lượng của nàng, nhanh nhẹn, thể chất, đều từ g đạt tới e-.

Xong thành một hệ cường quốc hóa về sau, Tô Mộc Mộc lại tại Tiếu Mãnh trợ giúp hạ dời cái nhà, trực tiếp liền đem đến Thẩm Tri Thu trong nhà.

Thẩm Tri Thu gian phòng rất đơn giản, cùng trên địa cầu phổ thông một mình chung cư không có gì khác nhau, Tô Mộc Mộc đến về sau, hắn mở ra mới gian phòng ra, "Ngươi ở căn này."

Tô Mộc Mộc đứng cửa không nhúc nhích, khẩu khí bất thiện, "Ta tại sao muốn ở chỗ này."

Thẩm Tri Thu nhíu mày, "Đương nhiên là vì lân cận... Bảo hộ ngươi."

"Ta cự tuyệt!" Tô Mộc Mộc hừ một tiếng.

Bảo hộ? Giám thị đi!

"Ngươi không có quyền cự tuyệt." Thẩm Tri Thu ngồi ở trên ghế sa lon, cũng không ngẩng đầu nói.

Tô Mộc Mộc: "..."

Tiếu Mãnh ho khan một giải thích rõ nói, " chớ nhìn hắn cái dạng này, biết thu kỳ thật rất mạnh, ta cùng biết thu đồng thời tiến vào Mộng Yểm Không ở giữa, ta chỉ trải qua một lần một mình phó bản cùng một lần nhiều người phó bản, biết thu sử dụng hai lần phó bản làm lạnh thẻ, đã kinh lịch hai lần một mình hai lần nhiều người phó bản, hơn nữa còn không bao gồm đạt được cấp S đánh giá sau diễn sinh phó bản."

Phó bản làm lạnh thẻ...

Tên như ý nghĩa, nó thế nhưng là thiết lập lại phó bản tiến vào số lần, thế nhưng là người bình thường đều là hận không thể có thể ít tiến một lần liền thiếu đi tiến một lần, gia hỏa này... Thế mà... Tìm kiếm nghĩ cách không ngừng tiến vào phó bản.

Là có cái gì nhất định phải mạnh lên lý do sao?

Tô Mộc Mộc không tự chủ được nghĩ đến cái kia vẫn lạc bạo quân, có lẽ chỉ có cường giả chân chính mới sẽ không e ngại phó bản khiêu chiến, phản mà đối với loại này khiêu chiến vui vẻ chịu đựng đi.

[ nhanh xuyên ]mỗi lần đều gặp phải cùng một NPC - Tạc Niên CaoWhere stories live. Discover now