Các bạn đọc giúp tôi để hiểu vì sao tôi lấy cái tên fic như vậy. Tôi thực không có ý đề cao cung hoàng đạo của cá nhân tôi đâu. Xin nhắc lại tôi không hề có ý hạ thấp hay đề cao bất cứ cung hoàng đạo nào.
Xin hãy đọc cho kĩ lý do của tôi trước khi đọc fic, để tránh gây hiểu lầm :
Fic này là cho Dazai :3 vì tui ship OsaChuu nên rất cố tình viết fic này.
Mãi chẳng có ý tưởng nên lấy đại chủ đề cung hoàng đạo. Tôi biết là cung hoàng đạo chỉ đúng một nửa nhưng tôi thấy tính cách của Dazai khá là sát với nhiều tiêu chuẩn tính cách của Song tử nên cố tính lấy chủ đề này. ( bắt buộc vì cuồng nhưng éo có ý tưởng nên liều một phen vậy ) tôi sẽ lấy cung hoàng đạo làm tiền đề để làm nổi bật tính cách nhân vật .
Tôi nghĩ cá nhân may mắn vì cũng có vài điểm chung giống Dazai nên chắc sẽ có thể giúp bạn đọc đặc biệt là các bạn yêu Dazai Osamu hiểu hơn về nhân vật này lần tình yêu của anh ấy.
À, nhưng căn bản tôi là một Song Tử nữ được má nuôi dạy rất nghiêm ( hồi nhỏ làm sai chuyện gì là ăn đập luôn á ) nên là tôi thấy tính cách của tôi chẳng hài hước mà là nhạt ( thực ra tính hài hước của tôi chỉ được bộc lộ khi ở bên bạn thân thôi ) nên rất có thể tôi sẽ miêu tả rõ nét mặt tính cách xấu xa, tàn độc trong con người Dazai ( thì lối hành văn trong "nhân gian thất cách" rất tàn độc nhẫn tâm, và hầu hết mấy con bạn thân tôi đều nói tôi xấu xa hơn tốt bụng, (chúng nó cực kì sợ nụ cười của tôi ) nên chắc tôi giống Dazai ở điểm đó ( cười ) ) hơn là việc miêu tả một Dazai ngây thơ trong sáng ( thật là ngây thơ trong sáng ? =))) ). Nên chắc lối văn sẽ khô khan một tí vì thiếu sự dễ thương. Nhưng biết sao giờ, văn chương là tính cách con người mà. Nhưng tôi sẽ cố cho một chút gì đó dễ thương để đỡ khô khan đi một tí.
Tuy nhiên
Tôi không có ý đề cao cung hoàng đạo của cá nhân tôi chỉ vì tôi cũng thuộc cung Song Tử. Chỉ là trùng hợp tôi và Dazai cùng chung cung hoàng đạo nên tôi nghĩ mình có thể dễ dàng hiểu và làm nổi bật tính cách của Dazai. Vì vậy tôi mới lấy cái tên fic dở hơi như thế.(cười) Tuy nhiên tôi là nữ Song Tử nên trên hết thì vẫn có một số phạm trù về Song tử nam mà tôi không nắm bắt được. Tuy nhiên trên nhiều phương diện, thì Song tử nam và Song tử nữ có khá nhiều mặt tương đồng về tính khí.
Còn phía Chuuya, vì anh ấy là một nam Kim Ngưu nên tôi cũng sẽ cố gắng làm nổi bật tính khí của anh ấy ( Mong là cung mặt trăng Kim Ngưu của tôi sẽ có ích trong việc này ) . Nên tôi sẽ cố gắng làm nổi bật tính cách của Dazai và cả Chuuya. Nếu có sai sót thì mong fan OsaChuu thông cảm, bỏ qua và góp ý cho tôi nhé. Vì là tôi cũng không hay viết thể loại tình yêu dựa theo cung hoàng đạo bao giờ =)) ) mong các bạn thích nó
Yêu độc giả rất nhiều...
Sơ lược tiền đề tính cách :
Dazai Osamu : Sinh nhật vào ngày 19 tháng 6, trong khoảng Song Tử thứ 3 ( từ 11/6 tới 21/6 ) nên có chủ quản là sao Thủy ( Mercury ) và có phụ quản là sao Thiên Vương ( Uranus ) - là chủ quản của cung Bảo Bình nên tính cách của các Song Tử trong khoảng này có tính cách chung như sau :
- Ưu điểm : Giỏi giao tiếp thương lượng, vui vẻ, lạc quan, hòa hảo, linh hoạt, có khả năng thích nghi cao trong mọi tình huống hoàn cảnh, đưa ra nhiều ý tưởng, quyết định nhanh chóng trong các tình huống nghiêm trọng với phong thái rất chính chắn, là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho mọi người, vô tư, hồn nhiên, giỏi xoay chuyển tình thế trong tích tắc, những chuyện bạo lực thì không giỏi dùng nắm đấm nhưng bù lại là có thể uy hiếp và thương lượng rất thành công với đối tương ( ep 9 bungou nha )
- Điểm nổi bật : những Song Tử sinh trong khoảng thứ 3 này thường ít khi ngạo mạn, kiêu căng. Thông minh và có khả năng làm và thay đổi những điều vĩ đại ( đây là điểm mik thích nhất ), biết cách cổ vũ người khác, thích triết và văn học.
- Nhược điểm : Vì lai tạp tính cách của Bảo Bình mà Song Tử trong khoảng này thường lạnh lùng và rất vô tâm, không luyến lưu cảm xúc lâu dài, không thích bị rằng buộc bới mối quan hệ nghiêm túc, êm đềm, ít khi chịu để ý đến tình cảm của người khác. Tội cho những ai dây vào quan hệ với các bạn Song tử khoảng này, vì bạn nay hay tỏ ra lạnh lùng, lạnh lùng đến mức khiến người khác cảm thấy bị tổn thương =))
- Bí mật : các bạn sinh trong khoảng này với Dazai trong tâm hồn thì thường có dã tâm hợp làm vai xấu hơn =)) ( ồ nâu, Au thuộc khoảng này với Dazai, nhưng Au vẫn thương Chuuya !!! )
- Ghét : Ngồi đàm phán trong một không khí nghiêm túc đến ngột ngạt, công việc văn phòng nhạt nhẽo lặp đi lặp lại nhàm chán
Nakahara Chuuya : Sinh nhật ngày 29 tháng 4, cung Kim Ngưu, có chủ quản là sao Kim xinh đẹp =)) Sơ lược hai ba điều thôi nhé vì Au cũng chưa tìm hiểu kĩ lắm :
Những người thuộc cung Kim Ngưu sinh ngày 29 tháng 4 luôn lấy làm kiêu hãnh về hình tượng mà họ xây dựng đối với người khác cũng như sự độc lập của họ. Họ bẩm sinh là những con người của tập thể người luôn vượt trội hơn người khác trong các đánh giá về sự vật sự việc nào đó. Kim Ngưu ngày 29/4 luôn biết cách hòa nhịp cùng với những xu hướng của thời đại và có thể gánh chịu những sự mất cân bằng nội tiết tố. Kim ngưu sinh ngày 29 tháng 4 có nhiều hoài bảo khát khao hơn là họ nghĩ. Những tâm hồn mơ mộng và nhạy cảm này luôn ở trong tình trạng cho rằng mình đã được định sẵn ở thế bị động trong cuộc sống, chính vì thế cái họ cần làm là học cách tin tưởng tuyệt đối vào năng lực của bản thân để gặt hái được nhìu thành công cao hơn nữa .
Tái bút : À mà chap cuối có H đấy. Vì xu hướng. Có lẽ là H ngược, vì bản chất Dazai là một con người rất nhẫn tâm nên... thôi đùa đấy, HE nhé, tôi không giỏi viết H ngược, SM, tôi còn thương Chuuya lắm !.... Nhưng mà vẫn là H ngược đấy dù là vẫn rất dở tệ =)))
XIN NHẮC ĐÂY LÀ TRUYỆN BOY X BOY KHÔNG PHẢI NGÔN TÌNH HOÀNG ĐẠO ĐÂU NÊN ĐỪNG LẦM RỒI NÉM ĐÁ TÔI NHÁ !!!!!!
Mãi yêu !~
Mong các bạn thích nó, vì đó sẽ là động lực để tôi có thể phát triển, tu dưỡng sửa đổi lối hành văn kém cỏi nhạt nhẽo của bản thân ...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Soukoku fanfic ) Soukoku : Trái tim Song Tử
FanfictionKhi cậu ôm bó hoa hồng ấy...cậu thấy gì ? Gai đâm vào tay đau lắm đúng không ? Tình yêu cậu giành cho tôi và tôi trao lại cậu cũng đau như vậy, như người ôm lấy hoa hồng đầy gai nhọn vậy... ...Tôi biết tôi là một con quỷ hai mặt không có tư cách làm...