Happy New Year !!!
♪☆\(^0^\) ♪(/^-^)/☆
Cám ơn các bạn đọc giả luôn ủng hộ và theo dõi truyện của hoaphiyen195 trong thời gian qua.
Chúc các bạn có một năm mới vui vẻ, bình an và hạnh phúc bên gia đình và bạn bè. Bạn nào đi làm thì chúc bạn càng thành công hơn trong công việc của mình, còn bạn nào vẫn còn đi học thì học tập ngày càng tốt hơn và tiến gần hơn đến ước mơ của mình.
☞☞☞☞☞♡♡♡ Năm mới đến chúc tất cả các bạn nhiều niềm vui hơn trong cuộc sống ♡♡♡☜☜☜☜☜
________________________________________
Cảnh cáo 18+, bạn nào không thích thì có thể bỏ qua không đọc chương này.
_________________________________________" Lên phòng anh nằm xuống giường cho em ăn đến thỏa mãn ! "
" Thần, anh...anh...anh định làm gì ? " Dương Gia Tuệ sợ hãi, đỏ mặt lắp bắp hỏi Vương Nguyên Thần.
Mở cửa phòng ra, Vương Nguyên Thần, dơ chân đá cánh cửa phòng vào.
" Rầm... "
" Em nghĩ anh sẽ làm gì ? " Đặt Dương Gia Tuệ xuống giường, Vương Nguyên Thần cười nhếch môi lưu manh nói với cô.
" Anh...anh...muốn...làm gì sao mà em biết được ! " Dương Gia Tuệ lúc này mặt đã đỏ như trái cà chua chín, cô càng lắp bắp hơn, ngượng ngùng nói với Vương Nguyên Thần.
Vương Nguyên Thần chợt cúi đầu vào sát mặt Dương Gia Tuệ, anh khẽ thơm lên má cô làm mặt Dương Gia Tuệ đỏ bừng lên, cô ngượng ngùng mở to mắt nhìn Vương Nguyên Thần.
Dơ tay với chiếc khăn tắm đằng sau lưng Dương Gia Tuệ, Vương Nguyên Thần ngồi thẳng lên giường mặt đối mặt với cô, phúc hắc nói :" Anh chỉ muốn lấy khăn đi tắm, em đang nghĩ gì mà đỏ hết mặt vậy ? "
" Anh... " Dương Gia Tuệ nghe Vương Nguyên Thần nói, lúc này mặt cô không phải đỏ vì ngượng ngùng nữa mà là vì tức giận, nhìn ánh mắt nguy hiểm của anh, cô cười ngọt ngào nói :
" Em, em cũng nghĩ rằng anh lấy khăn đi tắm hihi... "
" Ngoan, ngủ đi anh đi tắm sau đó tùy em xử lý ! " Vương Nguyên Thần cười mờ ám nói với Dương Gia Tuệ rồi nhanh chóng đi vào nhà tắm.
Nhìn cánh cửa nhà tắm đóng vào và Vương Nguyên Thần cũng biến mất sau khi cánh cửa đóng lại, Dương Gia Tuệ cười hạnh phúc, ngọt ngào mắng :
" Đáng ghét, chọc người ta như vậy rồi nói muốn đi tắm.
Đi tắm thôi có cần nói vậy nữa không chứ, đáng ghét...xấu xa...trứng thối...Vương Nguyên Thần xấu xa, trứng thối háo sắc, sắc lang,...sắc... "" Ai là kẻ háo sắc, ai là sắc lang hả bảo bối ? " Vương Nguyên Thần đột nhiên xuất hiện phía sau Dương Gia Tuệ, khẽ cười cưng chiều hỏi cô.
Nãy giờ lo mắng Vương Nguyên Thần mà không biết anh đã tắm xong đứng sau lưng mình lúc nào.
Nghe Vương Nguyên Thần nói, Dương Gia Tuệ giật mình, quay người lại nhìn Vương Nguyên Thần đứng phía sau mình, cô ấp úng nói :" Em, em...em nói anh hai hihi...anh hai suốt ngày ức hiếp Hinh Hinh nên em nói anh hai ! "
Đứng nhìn xuống Dương Gia Tuệ ngồi trên giường cười ngọt ngào ngây ngô nói với mình, Vương Nguyên Thần, khẽ quét mắt xuống ngực Dương Gia Tuệ, cổ váy cô hơi trễ xuống, Vương Nguyên Thần thấy cả nửa bầu ngực ẩn hiện dưới lớp áo ngực màu đỏ quyến rũ, yết hầu anh khẽ chuyển động một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Phúc Hắc Yêu Chiều Cô Vợ Nhỏ Xinh
RomanceTên truyện : Tổng Tài Phúc Hắc Yêu Chiều Cô Vợ Nhỏ Xinh. Tác giả : hoaphiyen195 Thể loại : Ngôn tình hắc bang, Hiện đại, HE Vương Nguyên Thần - Tổng tài trẻ tuổi tài ba, là con trai thứ hai của nhà họ Vương. Anh dùng đôi tay của mình tạo nên tập đo...