Episode 1

279 5 1
                                    

*RUQAYYAH*👱🏻‍♀
                                
                👩‍👧‍👧 *Uwar  Mata*👩‍👧‍👧
                  📝Written  by
👱🏻‍♀Asmeey  👱🏻‍♀

#the real pure pinkeey 💅🏼✍
                      Page 1
💞    
💞💞
💞💞💞
💞💞💞💞
💞💞💞💞💞
💞💞💞💞💞💞
💞💞💞💞💞💞💞
💞💞💞💞💞💞💞💞
💞💞💞💞💞💞💞💞💞
💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞   
💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞     
💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞
💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞    
💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞      
💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞                          

​Dedicated to My dear and only Beelkeey Shuwerh (Herbeeybteey Novel Writer)  shafinnan naki ne kekadai ban had'aki da kowa ba,kiyi yanda kikeso dashi Allah ya k'ara miki basira da kwarin ido Amin, no need for long essay you know​ ​i❤you💯 #one love 💞kinfi kowa k'aunar Novel d'innan ana mugun tare lyk sosai da sosai.​ 🤝

*BISMILLAHIRRAH MANIRRAHEEM*.

*IN THE NAME OF ALLAH THE MOST GRACIOUS,  THE MOST MERCIFUL.  ALL THE PRAISES BE TO ALLAH THE LOARD OF THE  'ALAMIN (MANKIND, JINN AND ALL THAT EXISTS.   THE MOST GRACIOUS THE MOST MERCIFUL  THE ONLY OWNER (AND THE ONLY RULING JUDGE)  OF THE DAY OF RECOMPENSE (I. E THE DAY OF RESURRECTION. YOU (ALONE) WE WORSHIP AND YOU (ALONE) WE ASK FOR HELP (FOR EACH AND EVERYTHING) GUIDE US TO THE STRAIGHT WAY THE WAY OF THOSE ON WHOM YOU HAVE BESTOWED YOUR GRACE NOT (THE WAY) OF THOSE WHO EARNED YOUR ANGER NOR OF THOSE WHO WENT ASTRAY*.
*A New imaginary fiction daya kunshi zamantakewar dan Adam,  banyishi dan cin zarafin Wani ko wata ba idan wani hali yai Kama da naka kona dan uwanka just consider it an honest coincidence Allah ya bamu ikon daukar darasin dake cikin shi Idan da gyara a ciki feel free to comment and make necessary correction saboda dan Adam Ajizine*

*may Allah subhanahu wata'ala guide us to the right way*AMEEYN.

   *As this is my first novel ina fatan ya fadakar da  kuma nisha dantar da readers,  Tankyu for your time.*

*KANO UNGUWAR GORON DUTSE*

Zaune take akan dadduma maroon mai Dan karan laushi dauke da holy Qur'an a hannunta,  sedae kash da kaganta kasan she is in pain saboda ruwan dayake gangarowa Daga idonta,  Dan karamin bakinta na motsawa da alama tana Karan ta Qur'an din hannunta ne amma ruwan idon ta Sam sun kasa tsayawa.
Tadauki tsahon minti 30 kafin ta ajje Dan rufe karatun da Addu'a Kukan tane ya tsananta a lokacin datake kai kukanta wajen ubangiji ta yadda har akan iya jin me take roka "Ya Ubangiji ina rokon ka da ka raya min 'ya'yan da kabani ni inason su koda kowa zae kisu ya Allah ka ganar da mahaifinsu gaskiya yagane cewa kaine Mai Tsarawa bawa Rayuwa ba bawa ne yake tsarawa kanshiba  Allah ka bani ikon kula da tarbiyyar su gwargwadon iyawata Allah ka rayamin su kan tafarki na gaskiya"
"Ameeeyn" na taya ta fada
Duba agogo tayi Dan ganin time 5:30pm, Ahankali ta tashi tsaye ta cire hijab dinta dake har kasa ta daura akan kujera,   ta nufi wata kofa wadda batada fad'i sosae  ta shiga,  Kitchen ne iya tsaruwa ya tsaru  an ajje komai a inada ya dace  electric gas ta nufa ta bude tukunyan dake Kai Dan ganin ko ya nuna,  shinkafa ce,  da alama an dafata da curry ne  Dan kalarta ta koma yellow.  Kashe gas d'in tayi,  ta dakko wani hadadden flask Red and white ta juye shinkafar a ciki,  ta ajjeshi a kan table ta koma falo,  wayarta ta dauka kirar Rokea ta shiga ebook Dan karanta littafi.
"Assalamu alaikum"
Dagowa tayi Dan ko ba'a fada mata ba tasan 'yan matan tane suka dawo Daga islamiyyah
"Oyoyo 'yan mata na andawo? "
"Ae umma" cewar wata da baxata wuce shekara goma ba.  Tohm kuje ki cire uniform suma ki cire musu kinji 'yar Albarka.
Maza Azo a biya min karatun yau asha alewa ko momy?   karamar  cikin su ce ta Daga Kai Da alama sunan tane
"Tohm umma "
Bayan yan mintuna suka fito kowannen su ya saka kayan xaman gidah babbar harda hijab dinta Dan da ganinta akwae kunya gata so silent abunta.
"Yawwa yaya Jidda kin kyauta sannu da kokari" toh Umma wadda aka Kira da yaya jiddah ta amsa, Miemie matso yanaga kina bata rai meya faru?  "Ba yaya Jidda bace ta Kama tace Wai sena sa Wannan kayan kuma ni basu nake soba"
"Yaya Jidda baki kyauta ba yi hakuri Miemie kinji gobe DA kanki zaki zab'a kinji "
"Tohm"
Umma ce ta tambayesu wazai fara biya karatunsa?  Har 'yar rige_rigen hada baki suke kowa yana shine zai Fara,
Aa to nafasa kowa ya iya base anbiya ba Tunda naga har rige_rige ake.
Duba fridge yaya Jidda ki dauko min alewa.
Toh.
Da sauri ta nufi fridge Dan baki ya san zak'i harda murmushinta,
Ta bud'e time bomb ta gani da yawa Ta debo guda uku.
"Umma gashi"
Karba umma tayi tana dariya Au Jidda alewar iya ku ni rowa za ayimin kenan?
Murmushi Jidda tayi tace "na zata kinsha ne umma,
Aah rowa dai kannen ki kika sani,
"Aah wallahi umma.
Tohm shike nan bari inna tashi na dauka nima.

Umar kenan kai Ana ga yak'i kana ga k'ura haba Dan Allah shike nan duk abokaina Suna da "ya"ya maza amma ni banda D'a namiji?  Kafi kowa sanin yadda nake son D'a namiji a rayuwata,
Calm down Aliyu damuwa ba naka bane ka tuna Allah ne Ke bada wa a duk lokacin da yaso haba Aliyu "ya"ya uku harka fara tunan bazaka samu namiji ba ka kara hak'uri kaci gaba da rokon Allah ya baka masu Albarka. 
Tohm insha Allah zanci gaba da addu'a.
"Nima ina taya ka aboki na"

Sautin Wakar *Shape of you* ne ya katse musu hirar  Umar ne ya zaro wayar Shi *Final choice* Ne sunan dayai Appearing  akan screen din wayar.
"Hello my queen"
"Hy my lucky king,  Yau inaga sena rufe kofa ba? "
"Aah dear mundan tsaya ne da Aliyu Amma  I will be back soon"
"Okay dear don't stay long please" ta fad'a  cikin muryan shagwaba.
"Tohm hearty don't mind,  I love you so very much"
" I love you more dear"
Ding ta katse wayan

"Aliyu nikam'yar rigimata ta kira bara na Tafi".

"Is okay Se gobe umar",said Aliyu

"tohm Allah ya kaimu " said Umar

  *Yar  gatan Faty Azland  ceh*💃🏻💃🏻💃🏻

RUQAYYAH UWAR MATAWhere stories live. Discover now