*RUQAYYAH*👱🏻♀
👩👧👧 *Uwar mata*👩👧👧
📝Written by
👱🏻♀Asmeey 👱🏻♀
# the real pure pinkeey 💅🏼✍Page 7
💞
💞💞
💞💞💞
💞💞💞💞
💞💞💞💞💞
💞💞💞💞💞💞
💞💞💞💞💞💞💞
💞💞💞💞💞💞💞💞
💞💞💞💞💞💞💞💞💞
💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞
💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞
💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞*This page is your's my dear FATY AZLAND words can't express how much I love you, With you in every step 👣 deary . Do as u like with this you are forever in my heart Allah ya bani K'anne masu Albarka Ameeeyn🎀❤Your y'ar gata really heart you so much.*
🎸🎸🎸🎸🎸
When she says, "Oh, love, no one's ever gonna hurt you, love."
"I'm gonna give you all of my love."
"Nobody matters like you."So, rockabye, baby, rockabye
I'm gonna rock you
Rockabye, baby, don't you cry
Somebody's got you
Rockabye, baby, rockabye
I'm gonna rock you
Rockabye, baby, don't you cry
(Badda-bang-bang-bang, alright then)
Ah, Rockabye, no*AM SORRY FOR BEING LATE DEAR,*
*HAPPY BIRTHDAY MY DEAR FATIMA ADO HARUNA Amarya to be Insha Allah, Age with garce Can't wait Musha biki mu d'ebo shokeey*Yau ta kama Laraba Ss2 student Ajin Aliyu sunada maths test, Dan haka kowa ya maida hankali yana duba note d'insa kafin teacher'n ya shigo.
Yayinda wasu mutum uku daga cikin student din keta faman fad'a A gaban board.
Sallamar Copper Aliyu ce tasa yaran Rugawa Aguje zuwa sits dinsu.
Kallonsu yake da mamaki, Aransa yace "lallai yaran nan basaji kowa yana karatu Amma banda su? "
"Good morning sir" student in suka gaidashi.
"Morning student How are you" he answer.
"We are fine sir" they reply
"Alhamd lillah have your sits, Are you ready for the test? " he ask.
"Yes we are" they answer.
"Okay keep away your book and get a sheet of paper" he command.
"Mind you who ever score less than 25 as it was over 30 will be punish" he said looking at three fighting student.
Chalk Aliyu ya dauka ya rubuta musu question guda 4, Uku zasu amsa and it is 30minute test yadda ya rubuta instruction din kenan.
Kowa ya shiga reading questions d'in a mind insa suka fara Amsa wanda suka iya.Haka suka fara masu zare ido nayi masu kallon ceiling nayi da masu tauna biro.
Sannan masu rubutu nayi.RUQAYYAH tunda ta fara bata d'ago ba.
Jin kamar Ana kallonta yasa ta d'agowa, idon ta cikin nasa da sauri ta maida kallonta ga paper'n ta.Murmushi yayi, shikam yarinyar na bala'in birgeshi,
Babu ruwanta gata battada son hayaniya kamar dai shi kuma rayuwanta simple kowa nata didda cewa bata surutu sedae murmushi.RUQAYYAH ta gama Amma ta kasa submitten paper'n seda taga wata yarinya ta kai nata sannan ta tashi ta kai itama ta koma sit inta.
Karb'an nata yayi yana dubawa yana murmushi me had'e da tab'e baki.
"Allah yasa ba faduwa nai ba yake dariya" RUQAYYAH ta fad'a aranta tanajin babu dad'i.
"Stop writting and Pen up" ya fad'a.
Kowa ya tsaya da rubutu suka fara kawo masa papers d'in. Ya gama had'a wa ya tafi.
*WASHE GARI*
Aliyu ne zaune a staff room yana marking papers da alama na jiya ne, fuskar nan kamar bata tab'a ganin dariya ba, tsuka yaja sannan ya Ajje pen d'in Da alama ya gama. Ya d'ebi papers din yai waje.
Straight Ss2 ya nufa, da isar sa ya tarar da English teacher yana musu lesson.
Da sallama ya shiga, suka gaisa da English teacher'n sannan ya d'auki excuse akan zai basu ta kaddun su.
Ahankali ya fara magana "Am really disappointed in you".
Tuni hantar cikin su ta kad'a hankalin su ya tashi,
Paper'n ya fara Raba musu duk wanda aka bawa wani ace ya tsaya wani kuma ace ya zauna.
Chan naji Ankira RUQAYYAH da saurin na juyo dan ganin mai zai faru, da mamakina senaga ance RUQAYYAH ta tsaya itama.
Da mamaki take kallon takardar tata, Amma ta ja gefe ta tsaya.
Seda ya gama sannan ya d'auki wani katuwar cane akan table.
Duk wanda yake zaune Ashe wai sune basuci test ba, haka ya ya bi su kowanne ya Zane su.
RUQAYYAH na hango fuskanta ya cika da hawaye se gogewa take da tissue amma ina wani nabin wani.
"Get back to your sit" said Aliyu.
Da sauri suka fara komawa, karaf ya kai kallonsa kan RUQAYYAH daketa faman goge ido.
He feel very bad, this is the first time ya ganta tana kuka.
"Amma meyasa? Me akai mata"?
"Hey you what's your name young lady?" He ask.Da sauri ta dago Rinannun idanun ta tana kallonsa.
Ganin bazata amsa ba yasa shi cewa "See me After the class".
"Tankyu sir" Aliyu ya fad'a tareda barin class d'in.
Haka sukaci gaba da English lesson kowanne fuskar sa a chukule.
*BAYAN LESSON*
Da kyar RUQAYYAH ta iya zuwa staff Room, Bataji Dad'in ganin Aliyu shi kad'ai Ba.
Ahankali ta shiga da sallama ta gaidashi."RUQAYYAH d'azu meya saki kuka? " ya tambayeta.
"Babu komai sir"
"Karya kika koya? "
"Aa"
"Tohm fad'i"
"Classmate ina da Aka doka ne suka ban tausayi" ta fad'a in a crying tone.
Sakin baki Aliyu yayi yana kallonta, "ikon Allah" ya fad'a Aransa.
"Shike nan bani numbern daddy'n ki na fad'a masa abinda kike yi".Zare ido RUQAYYAH tayi tareda fad'in "please sir am so sorry I will not cry again".
Had'e rai yayi tare da mik'a mata biro da d'an k'aramin paper.
Idonta fal da hawaye ta karb'a ta rubuta masa.
Karb'a yayi sannan yace "you are free to go".
Dasauri ta fita Dan jin hawaye na bin kuncinta..........
*Yar gatan faty Azland ceh*💃🏻💃🏻💃🏻