*RUQAYYAH*👱🏻♀
👩👧👧 *Uwar mata* 👩👧👧
📝Written by
👱🏻♀Asmeey 👱🏻♀
# the real pure pinkeey 💅🏼✍Page 6
💞
💞💞
💞💞💞
💞💞💞💞
💞💞💞💞💞
💞💞💞💞💞💞
💞💞💞💞💞💞💞
💞💞💞💞💞💞💞💞
💞💞💞💞💞💞💞💞💞
💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞
💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞
💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞*Just want to THANK ALL OF YOU for making me feel special on my Birthday, Love You Guys!*
*Thanks to everyone for the Birthday wishes! To anyone who missed it.”No cake for you!”*
*I really Appreciate the status, profiles including the Group Icon And The groups subject to H. B. D Asmeey. Oh my GOD I dnt know how to express the feeling I love you guys so very much.**For The writers I heart you so very much tankyu for All the wishes, For making The pages of your The day mine*❣💕💞
*Wannan page in nakune, RUQAYYAH uwar mata novel group, Am so much proud of you masu kirana da masu min inbox harma da masu bina private naji dad'i sosae Ina muku fatan Alkhairi And Asmeey Real pure pinkeey takuce kune ita idan babu ku bazan sami kwarin gwiwan cigaba da kawo muku wan nan labarin ba Nagode sosae da time dinku, wish you all Happy reading. Much love❤️ sweethearts.*
💘💘💘💘💘💘💘💘💘Tunda maryam ta tafi take ta sak'e_sak'en Tana ganin karfin hali irin na mutumin nan, tsuka taja tare fadin "wallahi daya bigeni da ya ga Yadda ake yinta. Harta karasa gida tana mita ita kad'ai.
Shikam tunda ya tafi yaketa yaba hankali irin na yarinyar, Dan shi a tunaninsa hayaniya ce bata so. Amma da irin marasa kunyan y'an matan nan ne da tuni sun haushi da rashin kunya.
Washe gari tunda ya tashi yaji duk fadin garin katsina babu wacce yakeson gani se wannan yarinyar, "Amma Ina zan ganta? " tambayr da yayiwa kansa Kenyan
"A hanyar daka ganta kuma misalin lokacin daka ganta" ya bawa kansa Amsa.
Da haka Isma'il ya yanke shawaran washe gari zai koma kozai yi sa 'a ya k'ara ganinta.
Daga nan ma ya samu ya nemi gdhn su.Ranar ta kama Laraba da misalin karfe biyar da kwata 5:15pm Isma'il ya na dai_dai gurin daya bige maryam yana jiran ko zai ganta.
Amma har k'arfe 5:30pm shiru.
Harya hak'ura ya kunna motan sa zai tafi se ya hango su ita da wata. Hamdala yayi sannan ya basu time suka wuce shikuma ahankali yake bin bayan su har suka isa gidah shikuma ya wuce kamar basu yake bi ba.A wannan Rana Isma'il bai bar unguwar suba har seda ya gana da mahaifinta ya nemi izinin zuwa wajenta.
Sannan ya fara zuwa wajen maryam yasha fama kafin ya shawo kanta. haka har soyayya me karfi ta shiga tsakanin su harta kaisu ga Aure.
Allah ya Azurta su da 'ya'ya biyu Aliyu da Khadija.Alhaji Isma'il ya kasance yana da son Y'ay'a saboda haka yaran nasa suna shan gata didda cewa tsakanin Aliyu da Khadija Akwai shekaru masu yawa.
Haka wajen maman tasu, burinta taga farin cikin y'ay'an ta, Amma tana da zafi sosae hakan yasa duk family'n nasu kowa ne d'a yana shakkar ta kuma komai ta fad'a ya zauna.
💞💞💞💞💞💕
Aliyu ya kammala karatunsa , yaje Kano domin NYSC dinshi Inda ya fara teaching A wata makaranta Me suna Victory schoo dake sharada, Inda ya kasance yana daukarsu Mathematics.
Kuma Class teacher'n Jss 2.
Yana kula da duk wani hakkinsu su wajen karatu bai yarda period ya wuce Abanza ba, Dan idan malami'n da suke dashi bai zoba se ya saka su karatu, inbai da Abinyi kuma Ya zauna ya musu quiz ko ya basu topic ayi debate tsakanin boys and girls.****RUQAYYAH daliba ce mai matukar Hazak'a da son makaranta, tareda yin Abinda ya kaita makaranta.
Bata da wasa kuma kullum cikin guga take bata zuwa school dirty gata shiru_shiru .Saboda kokarinta ne yasa Malamai me da ita kuma aka bata muk'amin Class captain, Dan y'an Ss3 ma head girl me jiran gado suke cemata, Wasu kuma suc...... y'ar islamiyyah🧕🏻.....
*Yar gatan faty Azland ceh*💃🏻💃🏻💃🏻