"SANCHEZ! LABAS!" sigaw sakin ng teacher. like duh as if I care. -.- masaya nga yun ee. nothing to do. bumagsak or whatsoever.
Dumiretso ako sa basement ng walang kwentang paaralan na to. Dun ang tambayan ko. Pag pinapalabas ako ng teacher kong monster. They're all monster for me. annoying teachers -.- btw, Im Jessie Angel Sanchez. the Bitchest among the bitches..
Nilagay ko yung earphone ko and as usual, I closed my eyes.
pano kaya kung one time lahat ng manloloko mamatay? as in sabay sabay? XD
napaisip ako. hahaha! why not XD a good idea. napag isip isip ko habang nakapikit.
"Miss bawal tumambay jan! diba may klase kayo?!" suway sakin ng janitor.
"tsk. tagal tagal ko na dito ngayon mo ko papaalisin? at oo may klase kami. paki mo? inaantok ako kaya pwde ba. umalis ka sa harap ko kung ayaw mong maalis sa paaralan na to!" sabi ko. tsk. siguro bago tong janitor na to. like duh. hndi nya ba ko kilala? -.- dumb.
nag kibit balikat nlng yung janitor. ayan. mabuti marunong syang matakot. nilagay ko uli yung earphones ko at pumikit.
Yung buhay ko routine nalang. pero ineenjoy ko nmn. :D
"LOOK! Andun si bitch!" girl 1
"why soooo alone? mga bitch nga naman" girl 2
naririnig ko yung usapan nila kahit nakapikit at earphones ako. What I did is tumayo ako at lumapit sakanila.
"Hey shits!" bati ko sakanila at nag fake smile. shit as in tae !! Mga coloring book nato!
"Oh hi bitch!"
"HAHA. Ang ganda nyo" sabi ko at nag smile. mukang nagulat sila.
"oh really?" girl 1. DUH! AS IF. MUKA KANG TAE! SHIIIIIT!
"oo. sa sobrang ganda nyo, sarap nyong ingudngod sa lupa. HAHAHA! Hindi yata kaya ng panhilod burahin yang colors sa mukha nyo. The best way is ingudngod kayo." sabi ko at mukang nainis sila.
Bago pa sila mag salita ay inunahan ko na sila.
"Bye SHITS! as in poop" at nag smile ako. evil smile kumbaga. Nakita ko nmng nag glare sila. HAHAHA. they will never win over THE BITCH!