since walang peaceful place sa school, umuwi nalang ako. Im tired seeing their faces.
"how was school?" tanong ni daddy
"nothing changed" sabi ko at umakyat sa kwarto. yeah. walang nag bago. transferee ako sa school na yan this year. Ewannn. madaming galit sakin. what do I expect? Bitch ako and I dont care.
Im smart. yes I am. perfect ko lahat ng test. buti matalino ako dahil bgsak ako sa character. hahaha! who the hell cares? miski tatay ko wala. XD
Nothing happened on this day. Routine nalang ang buhay ko. papasok sa school, pagkakaisahan, papagalitan ng OA na teacher, sisitahin ng janitor, pag ti-tripan ng mga mean girls, uuwe, matutulog. Ganyan ang buhay ko.
wala akong magawa kaya natulog nalang ako.
..
"BOOOOOOO" Pang gugulat sakin ng kutong lupa. sino ba sya?
"sino ka ba?" I asked. mataray ahh
"aray ko naman Angel. kinalimutan mo na ko?" angel? how did he know my ironic name?
"excuse me? kilala b kita?"
"Yes! im your Guardian Angel!" he exclaimed.
"oww yes. the annoying man out there" sabi ko.sya yung nanggulo dun sa likod ng school. oww great -.- He is Clarence right?
"aray ko nmn Angel baby." he said at nag pout.
"not cute. and im not Angel. where the hell did you get that?" I asked. He's an annoying stalker -.-
"well, ikaw lang nmn si Jessie Angel Sanhez. and I'll call you Angel whether you like it or you like it." is he crazy? ayokong magpapasok ng lalaki sa buhay ko.
"Are you out of your mind? You're wasting my time. chooopie!!" I said coldly at umalis.. didiretso nko sa rum kahit 30 mins. pa before the class starts.
"How dare that bitch dump our Joshyyy baby?" -G1. tsk. annoying gossipers.
"GRABEEEEE! SHE'S SO KAPAL!" -G2
"OO nga ee. let's give her a show later." -G3 w/ matching grin
tsss. As if Im afraid. puro arte lng ang alam nila. And their 'Joshy baby' ? yuck. lamunin nila ng buo!
I DONT FUCKING CAREEEEEE!!
--- ROOM
"oww the bitch" rinig kong sabi ni G3
"Hi bitch!" -G1. plastic -.-
"Hi shits" then I faked a smile
"wow palaban! hahaha. let's see!" -G1.
"Im a bitch. what do you expect?" tinaasan nila ako ng kilay. well, I can raise mine too.
"Im not afraid shits." pahabol ko. sinisira nila ang araw ko.
binagsak ko nalang ang ulo ko sa arm rest. pagod ang utak ko sa kakaintindi sa mga Shit na to -.- di ko nmn ginagambala buhay nila. dafuck. kelan sila magiging endangered?
Nag ring na yung bell. since Science ang first subject ngayon, nag ready nko. nag si pasukan na din ang mga classmates ko including the 3 shits. sila din yung nanggulo sakin sa basement. errr. coloring books -.-
"Okay class. Goodmorning" bati ni ms. alcaraz. mabait syang teacher. unlike That Domingo -.-
"we will have a preliminary test. all about the lesson of 2nd quarter. Since Human anatomy ito, I guess napag aralan nyo na to simula first year nyo so I'll record your scores. Okay? get ready" nag reklamo yung 3Shits sa likod ko. palibhasa walang ibubuga.
Nag simula na ang exam. piece of cake. nyahaha! 1-65 ang test. duh. madami kayang system ang katawan.
Natapos ko yung test within 45 mins. With matching review pa yun. Im maybe a bitch, but Im a smart one.
"Okay class. time's up. pass your paper. I'll announce your scores tomorrow. Good day!" Sabi ni maam at lumabas na. errr.
"Hi Angel baby" biglang kalabit ni Joshua. classmate ko ba sya? -.-
"Bakit ka andito?" Mejo tumaas amg boses ko kaya nakuha nmin yung atensyon nila. nag aantay din nmn sila ng sagot.
"because You're here" he said at nag wink. Goshhhh! kelan ba ko magkakaroon ng peaceful life? nag ayiee nmn yung boys pero yung girls? nah. galit na galit sakin. lalo na yung 3 Shits.
-.-
nag walk out ako. puro glare ang naabot ko sa mga girls. mga insecure -.-