Chapter 6. THE PRETTY BITCH

4 1 0
                                    

This is it. gumising ako ng 6:30. dahil 8 am daw ang alis ng car. naligo nako at nag breakfast. naninibago ako. mas comfortable ako mag suot ng black na long sleeve at skinny jeans and converse. nyahhh. but this time, naka t-shirt ako na provided ng school at shorts. at rubber shoes.may games daw kasi kaya kelangan comportable. pde namang Jogging pants para hndi.lantad ang legs o_O

*kriiing kriiing*

Sinagot ko yung phone ko.

"who's this pokemon?" bungad ko. unknown number kasi.

"Hey baby. Im your Guardian Angel. :) I'll fetch you there. Im on my way. see you"

Binaba ko yung phone. He's annoying. ever.

JOSHUA'S POV

Im on my way to Angel's house. Tinawagan ko sya para sure.

"Who's this pokemon?" wow ha. ganda ng bungad :3 nya. ayos lang. kinikilig ako XD

"Hey baby. Im your Guardian Angel. :) I'll fetch you there. Im on my way. see you"

sagot ko sakanya. binabaan nya ko ng phone still dumiretso ako sa bahay nya.

Nanibago ako ng lumabas sya ng gate. Ngayon lng sya nag tshirt at shorts. Sobrang puti nya. siguro hndi sya pinaarawan nung bata sya. at Himala!! :3 naka pony tail sya ngayon. Dati kase lagi syang nakalugay at nakaharang ung bangs nya sa mukha nya. nka clip nmn ang bangs nya. Ang cute! para syang batang ready na mag laro sa kalye.

"HEY JOSHUA!!" nagising nmn ako sa katotohanan ng sumigaw sya.

"Ay sorry my baby. ano ulit yon?"

"Ang sabi ko bakit ka nakatitig? langya. wag moko pag nasahan" cool nyang sabi. natawa nmn ako saknya.

"You're such an angel. akin na yang bag mo" sabi ko sknya.

Pumasok na kami sa kotse. dun sya sa passenger's seat.

"Why are you smiling?" cold nyang tanong.

"Nothing" sabi ko at kinindatan ko sya. Tumaas nmn ang kilay nya. Di ko na sya pinansin..

"We're here" sabi ko sknya ng marating nmin ang school. aantayin pa kase namin yung kotse na maghahatid samin sa Tagaytay..

umupo sya sa kotse ko at nag indian seat.

nilagay nya rin yung earphones nya. Bakit ba nkaka attract sya? parang gusto ko nlng syang titigan.

"stop staring at me shit!" sigaw nya at binato ako ng bato. hndi nmn masakit. I smiled and talked back.

"You're irresistable!" sabi ko. nag taray nmn sya at tumingin uli sa cellphone nya. mas gumaganda sya pg nag tataray. ewan. kht ano atang emosyon nya, maganda sya. Yieeee  kiligggg :D hahahaha!

"Josh, anjan na yung kotse." sabi sakin nung guard.

"Angel baby, let's go." halatang napipikon sya sa tawag ko sknya and I find her very cute.

nakita ko syang papalapit.

"carry my bags" she whispered before passing over me. napa smile nmn ako at kinuha ko na ung bags nya.

ewan ko kung bakit ako napapasmile everytime na magsasalita sya.

THE FALLEN BITCHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon