Quanh khu Gangnam mới gần đây bỗng dưng nổi lên một địa điểm nóng thu hút mọi lứa tuổi, giới trẻ thích đến để sống ảo với khung cảnh lãng mạn, còn người lớn tuổi thì đến đó tìm sự an tĩnh. Địa điểm nổi tiếng đó thực ra lại chỉ là một tiệm cà phê nhỏ nằm giữa hai tiệm quần áo, tiệm đó lập cũng đã được khoảng 30 năm. Ấy thế mà nó lại trở thành tâm điểm chú ý, nhất là khi chủ tiệm mới thay đổi hoàn toàn cảnh quan bên trong tiệm.
Chủ tiệm phá dỡ một phần cổng vào và trồng nhiều loại cây hoa có mùi hương dịu nhẹ, chú ý xây một dàn lưới vòm trên mái để tiện cho dây leo vươn lên. Chẳng mấy chốc dưới sự chăm sóc tận tình của chủ tiệm, những cái cây phát triển khỏe mạnh biến hóa cổng vào thành khu vườn thần tiên thơ mộng. Sau khu vườn thần tiên bước vào căn phòng chính của tiệm lại là một khung cảnh hiện đại hơn với bàn ghế sơn vàng đen cách điệu, tủ sách ô vuông đặt chậu hoa thược dược nhỏ và một chiếc gương cỡ lớn được đặt một góc riêng cùng đèn trắng cho những ai có tâm hồn yêu thích selfie đăng lên trang xã hội.
Chính vì địa điểm đẹp lại phù hợp với mọi lứa tuổi như vậy nên nơi này có nhiều khách đến thăm, phần chính là hòa mình với khung cảnh yên bình tránh xa sự náo nhiệt trong thành phố, phần khác thì tới thưởng thức tài pha chế cà phê cực đỉnh của chủ tiệm.
À quên đã nói chủ tiệm là một chàng trai trẻ cực kì cuốn hút chưa nhỉ?
Im Jaebum thay thế chú mình làm chủ tiệm cà phê, cũng may đã từng có thời gian thực tập ở đây được chú dạy cách pha chế cà phê cùng những thức uống khác nên tay nghề không tệ. Hơn nữa vì quán làm ăn càng phát đạt nên thuê nhiều nhân viên đến cùng giúp đỡ, anh làm chủ tiệm cũng gần giống làm cho vui hơn.
- Anh có thể cho em xin số điện thoại được không ạ?
Một cô gái dễ thương xúng xính trong bộ váy màu hồng nhạt mở to đôi mắt long lanh nhìn anh bày vẻ mặt mong đợi. Đây không phải là lần đầu tiên Jaebum nhận được câu hỏi như vậy, anh chỉ cười và từ chối thật khéo thôi. Nhiều cô gái chẳng thấy anh từ chối cũng không nhận lời như vậy tiếp tục mặt dày đến thật nhiều lần, định bụng sẽ thử quyến rũ anh chàng khó chiều này. Rất tiếc có nhiều cô gái đến thử sức nhưng chưa cô nào lọt vào mắt xanh của anh.
Mỗi ngày Jaebum sẽ là người đến sớm mở tiệm, vài phút sau mới có nhân viên làm ca sáng tới dọn dẹp tiệm của anh. Buổi sáng hôm nay khi anh tới mở cửa tiệm sớm có nhìn thấy một cái hộp đặt trước cửa ra vào của tiệm. Nơi này dù sao cũng là khu dân cư sinh sống, chuyện để rác linh tinh cũng không phải là chuyện chưa từng có, chỉ là rác này không phải của mình đã vậy lại còn để đằng trước cửa tiệm người ta, có vậy hơi bất lịch sự. Tuy cũng đã phản ảnh nhiều lần với bên quản lý đường phố nhưng chẳng mấy ai quan tâm tới vấn đề của Jaebum.
Anh bước lại gần định bụng nhấc tạm cái hộp bỏ vào thùng rác, ngón tay mới chạm lên nắp hộp liền nghe một tiếng "meo~~" thật nhẹ. Jaebum ngoái nhìn xung quanh, lấy tay di di tai tưởng mình nghe nhầm. Một lần nữa gõ nắp hộp lại nghe tiếng gọi đáng yêu đó, lần này Jaebum mở hộp ra nhìn vào bên trong.
Hai bàn chân nhỏ xíu màu đen xù lên như bông vươn lên thành hộp, thịt hồng ẩn giấu bên dưới đặt lên thành hộp kéo theo một cục bông đen mượt trồi lên. Cái mũi hồng hồng khẽ khịt khịt, đôi mắt to tròn ngước nhìn Jaebum, cái đầu nghiêng sang một bên giật giật một bên tai rồi khẽ vang một tiếng "meo~"